lovepoppy

ขีดเขียนฝึกหัด (69)

เด็กใหม่ (8)

เด็กใหม่ (7)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (9 เรื่อง)

1
be too late มารักเธอในวันที่สายไป
  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  8,046 อ่าน

" ทำไม พี่ป๊อปไม่รักฟางบ้างเลยล่ะค่ะ " ร่างเล็กยืนมองร่างสูงที่กระทำต่อร่างเล็กด้วยความรู้สึกเหยือกเย็น " พี่ไม่ได้รักฟาง พี่ขอโทษ ความรักมันบังคับกันไม่ได้ " ร่างสูงหันกับไปพูดกับร่างเล็กด้วยน้ำ

2
รักเธอของฉันมอบให้เธอ
  6 ตอน
  4 วิจารณ์
  12.15K อ่าน

เริ่มที่โรงเรียน KAMIKIKAZEวันนี้วันเปิดเทอมวันเเรก และ ป๊อปที่ได้ไปเรียนต่างปะเทศได้กลับมาแต่ไม่รู้ว่าตัวเองเรียนอยู่ที่เดียวกลับฟาง แต่อะไรจะเกิดขึ้น แก้ว:ฟางๆแก้วอยู่นี้ (แก้วผู้เป็นแฟนของโทโมะ เร

3
รักที่เป็นไปไม่ได้
  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.42K อ่าน

"มันคือความจำเป็นที่เธอจะต้องก้าวเป็นแกนนำของ แก๊งค์มังกรดำ ถ้าเลือกได้ เธออยากมีชีวิตที่ ธรรมดาดีกว่า" "ทำไมเวลาที่เจอเธอ ชั้นต้องซวยแบบนี้ตลอดด้วยนะ ชั้นล่ะเกลียดจริงๆพวกม

4
รักใสๆ หัวใจวัยทีน
  1 ตอน
  105 วิจารณ์
  4,828 อ่าน

5
Love Really? ไม่จริง!ฉันรักนายมาเฟียเข้าแล้ว
  34 chapter
  99 วิจารณ์
  57.58K อ่าน

นี่เรื่องบ้าอะไรกัน!อยู่ๆก็มีใครที่ไหนไม่รู้มายิงเปี้ยงป้างกันในโรงเรียนนานาชาติที่ฉันเรียนอยู่ ฉันจะไม่โวยวายเลยถ้าเกิดคนที่พวกมันจะยิงคือฉันกับเพื่อน ตายๆแล้วไหนจะนายคุณหนูขี้เก็กทั้งหลายอีก จุ้นจ้า

6
รักเราไม่มีเฮี้ยน
  45 ตอน
  566 วิจารณ์
  97.23K อ่าน

เย้ เรียนจบแล้ว”เสียงของป๊อปปี้ร้องตะโกนออกมาอย่างดีใจในวันที่สอบวันสุดท้ายอขง ม.6เสร็จ แล้วแกจะไปเรียนต่อที่ไหนหรอ”ฟางเพื่อนซี้ของป๊อปปี้นั่งหัวเราะกับป๊อปปี้ก่อนจะถามขึ้น แม่

7
รักไม่ได้
  66 ตอน
  1012 วิจารณ์
  160.89K อ่าน

จำเอาไว้ฟาง เธอเป็นน้องของพี่ และตอนนี้พี่กลับมาทำตามสัญญาที่ได้ให้กับพ่อแม่ก่นตายว่าจะ ดูแลปกป้องน้องสาวสุดที่รักคนนี้ และตอนนี้ฟางต้องไปอยู่กับพี่” ไม่นะ พี่ชั้นตายไปแล้ว คุณ

8
[SF] Love be late มันคงสายเกินไป
  8 chapter
  65 วิจารณ์
  18.50K อ่าน

เมื่อเธอมาขอชีวิตอิสระจากเขาคืนในวันที่เขาไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองว่า เขารักเธออยู่รึเปล่า? แต่ให้ทำไงได้ เขาก็ดันปล่อยเธอไปเฉยๆ ปล่อยให้ไปเดินตามทางของเธอ.. แม้ในวันที่เขาจะไปขอโทษเธอ และบอกคว

9
รักสุดซ่าของนายแวมไพร์กับสาวน้อยสุดแสบ
  15 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.32K อ่าน

เมืองแวมไพร์ "เห้ย พวกเราไปไหนกันดีอ่ะ"ชายหนุ่มถามเพื่อนอีกสองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ "เขื่อนว่านะเราน่าจะลองไปเที่ยวเล่นบนโลกมนุษย์กันดีกว่ามั้ย"เขื่อนเสนอความคิดเห็นทันที "ฉันว่าก็ดีเหมือนกันนะ"ชายหนุ่

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา