nineem

ขีดเขียนหน้าใหม่ (45)

เด็กใหม่ (5)

เด็กใหม่ (2)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (14 เรื่อง)

1
ศึกเทพแห่งดวงดาว
  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.76K อ่าน

หัวใจที่โดนแช่แข็งของเทพธิดาแห่งจันทรา เพราะความโกรธแค้นที่มีต่อเทพธิดาแห่งสุริยัน นางจึงปรารถนาที่จะเป็นราชินีแห่งดวงดาวเพื่อที่จะได้ใช้ตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ ออกคำสั่งจัดการนางและบ้านเกิดของนาง

2
รักวุ่นวาย เจ้าชายสุดซ่า
  8 ตอน
  10 วิจารณ์
  12.49K อ่าน

ทำไมมมมมมมมมมมมมมมม ? ต้องมาดูแลนายนี่ด้วยนะ -0- ขอร้องล่ะ ขอให้ถึง 1 เดือนเร็วๆเถอะ อีกอย่างงง ฉันจะไม่มีเพื่อนนนนน เพราะนายคนนี่แหละ -0- ต๊ายยยยยยตายยยย ถ้าไม่เห็นแก่คุณน้าล่ะก็นะ ฉันให้นายนี่ นอนอย

3
กัมมี่เลิฟ (ติดหนึบหมากฝรั่งรัก)^///^
  12 ตอน
  6 วิจารณ์
  14.36K อ่าน

กัมมี่เลิฟ(ติดหนึบหมากฝรั่งรัก)^///^ คือเรื่องที่นางเอก 'กัมมี่' ไอดอลสาวที่ต้องมาย้ายรร.เพราะแม่ของเธอ แต่ไม่ใช่รร.ธรรมดา มันเป็นรร.เฉพาะของดารา ! โดยการพบปะกับพระเอก'เฟร์นด์'น

4
The magic magic
  36 ตอน
  29 วิจารณ์
  35.77K อ่าน

เมืองที่รักความสงบสุข มีแต่ความสนุกสนานและต่างๆมากมาย แต่ทั้งแปดคนนี้กลับไม่เหมือนใครเลยซักคน พลังของแต่ละคนจะต้องพิชิตรักทั้งแปดได้อย่างไร ต้องติดตามค่ะ

5
ความแค้นของ playboy 18+
  5 บท
  4 วิจารณ์
  10.06K อ่าน

6
รักหลอกๆของยัยตัวปัญหากับนายสุดป๊อบ ☺☻
  15 chapter
  13 วิจารณ์
  17.86K อ่าน

ฉันชื่อข้ามฟ้าเรียกสั้นๆว่าข้ามหรืออีกฉายาคือยัยมะเขือพวงแปลกใช่ไหมค่ะฉายาในตำำนานของฉัน=O= ฉันไปส่งเอกสารแล้วดันไปมีเรื่องกับลูกน้องของรุ่นพี่ซีเวย์เพราะรุ่นพี่คนนี้คือผู้ถูกฉันกระทำตอนม.4 ฉันคิดว่าห

7
[X-Guys] Pretty Girl สวย แสบ ใส กิ๊กหัวใจนายไอดอล
  11 ตอน
  8 วิจารณ์
  15.14K อ่าน

First Section:รู้จักกับ [X-Guys] [X-Guys] (เอ็กซ์กายส์) คือกลุ่มวัยรุ่นชายหน้าตาดีจำนวน 5 คน ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักและกำลังโด่งดังไปทั่วเทรตันซิตี้ ซึ่งกลุ่ม [X-Guys] แต่ละคนมี่ความสามารถพิเศษแตกต่าง

8
[X-Guys]I'm Sorry ขอโทษที...รักนี้ไม่มีส่วนเกิน!!!
  1 chapter
  3 วิจารณ์
  3,217 อ่าน

First Section:รู้จักกับ [X-Guys] [X-Guys] (เอ็กซ์กายส์) คือกลุ่มวัยรุ่นชายหน้าตาดีจำนวน 5 คน ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักและกำลังโด่งดังไปทั่วเทรตันซิตี้ ซึ่งกลุ่ม [X-Guys] แต่ละคนมี่ความสามารถพิเศษแตกต่

9
[X-Guys]Come please มารักกันมั้ย...ถ้าหัวใจยังว่าง
  2 session
  7 วิจารณ์
  5,428 อ่าน

First Section:รู้จักกับ [X-Guys] [X-Guys] (เอ็กซ์กายส์) คือกลุ่มวัยรุ่นชายหน้าตาดีจำนวน 5 คน ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักและกำลังโด่งดังไปทั่วเทรตันซิตี้ ซึ่งกลุ่ม [X-Guys] แต่ละคนมี่ความสามารถพิเศษแตกต่าง

10
My Zombie! ยัยผีดิบคนนี้ผมรักที่สุด
  7 ตอน
  20 วิจารณ์
  9,940 อ่าน

กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!! ไม่ได้น้าาาาาาาาาาาาาาา !!!!!! นั่นมันบ้านฉันไม่ใช่หรอ!!!??? จากคฤหาสห์แสนจะสุดหรูหราอลังกาลมหาศาล ไหงกลับมาอยู่กับอีตาบ้าที่ไร้คุณค่า! อุตส่าห์จะก

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (1 เรื่อง)

1
KP Warriors : โรงเรียนนักรบ แหวนเทวะ
  20 ตอน
  12 วิจารณ์
  23.63K อ่าน

ย้อนไปเมื่อสามพันสองร้อยปีก่อนในศึกสงครามแห่งโบราณกาล เหล่ามวลมนุษยชาติแตกแยกออกเป็นหลายฝ่าย พวกเขาทั้งหลายต่างทำศึกสงครามเพื่อแสวงหาอำนาจของตัวเอง แต่มีอยู่ฝ่ายหนึ่งที่ต้องการที่จะรวบรวมทุกฝ่ายให

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา