เบบี้นิสต้า

หัดอ่านหัดเขียน (9)

เด็กใหม่ (13)

เด็กใหม่ (5)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (7 เรื่อง)

1
secret of love ความลับของเธออยู่ในกำมือของผม
  1 บท
  9 วิจารณ์
  5,826 อ่าน

เรื่อง secret of love ความลับของเธออยู่ในกำมือผม วันนี้ เป็นวันที่ผมและแก้วเข้ามาที่ตึก rs พร้อมกันโดยบังเอิญ เพื่อซ้อมเต้นคอนเสิรติ์ kamikaze k fight concert โดยที่ขนาดนั้น ยังไ

2
The Dangerous Game! เกมรักเกมร้ายอันตราย ท้าหัวใจยัยตัวดี
  10 บท
  14 วิจารณ์
  20.93K อ่าน

บทนำ ในช่วงประถมที่เราเรียนวิชาเพศ(ศึกษา) เอ๊ย วิชาสุขศึกษา อย่างน้อยๆ คุณครูที่สอน ก็ต้องเริ่มถามคำถามที่มันบ้าๆ โง่ๆ และสุดจะปัญญาอ่อนเหลือทน =_=; ประมาณว่า... ‘นักเรียนคะ คนเราบนโลกนี้ มีทั

3
Favorite friend คนนี้แหละเพื่อนคนโปรดของผม
  9 chapter
  30 วิจารณ์
  12.92K อ่าน

จุดเริ่มต้นความรักของเขาทั้งสอง คือ คำว่า 'เพื่อนร่วมโรงเรียนกวดวิชา' เมื่อเพื่อนแอบรักเพื่อน.... เมื่อเพื่อนยังสับสน... จุดจบของเรื่องทั้งหมดจะเป็นยังไง?

4
ลวงรัก แรงแค้น
  13 session
  659 วิจารณ์
  40.92K อ่าน

แก้วยืนมองร่างสูงที่ยืนพิงประตูห้องตนเอง ก่อนที่เธอจะสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด มือบางกำกระเป๋าแน่นแล้วค่อยค่อยเดินผ่านร่างนั้นไป แต่ยังไม่ทันที่เธอจะก้าวเท้าเดินผ่านไปยังห้องตนเอง ก็ถูกมือแกร่งฉุดแขน

5
No name ความรักครั้งนี้ไม่มีชื่อเรื่อง
  25 ตอน
  1146 วิจารณ์
  83.73K อ่าน

"วิศว นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงชื่อดัง หอบดอกไม้ช่อใหญ่บุกเซอร์ไพรส์พิมประภา นางแบบสาวสุดแซ็กซี่ ดีกรีลูกสาวคนเดียวของไร่รองุ่น Mufer ผู้ส่งออกองุ่นรายใหญ่ของไทย ที่งาน Fashion ofthe Winter พร้อมเปิดใจเกี่ย

6
รักใครไม่ได้อีก
  9 session
  66 วิจารณ์
  18.83K อ่าน

"ความรัก" ก็เปรียบเสมือนรอยสัก "งดงาม" เเต่ "เจ็บปวด" มันชั่งเปรีบยเสมือนชีวิตของเขาเช่นกันมันเป็นความรักที่มันทำให้เขาเจ็บปวดใจเสมอเมื่อคิดถึงมัน เเต่ถึงยังไงเขาก็ยังรักเธอคนนั้นคนที่ทำร้ายเขาเจ็บ

7
ไม่ใช่อิจฉา...แค่อยากลืมว่าเป็นเพื่อเธอ
  16 chapter
  95 วิจารณ์
  38.15K อ่าน

นายจะรู้มั้ยว่าฉันไม่อยากเป็นเพื่อนกับนายเลยนะโทโมะนายจะมีความรู้สึกแบบเดียวกันกับฉันหรือเปล่า ???ฉันอยากจะรู้และฉันอยากบอกว่าฉันไม่อยากเป็นเพื่อนกับนายฉันอยากเป็นมากกว่าเพื่อนกับนายนะ โทโมะ !!

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา