คิมแทฮี

ขีดเขียนฝึกหัด (73)

เด็กใหม่ (2)

เด็กใหม่ (8)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (53 เรื่อง)

1
Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์
  9 session
  36 วิจารณ์
  15.77K อ่าน

บทนำ Vimpine Blood มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์ พี่ไมค์ขับรถพาฉัน มาส่งยังปราสาทหลังใหญ่มหึมา ซึ่งพี่ไมค์บอกฉันว่าที่นี่เป็น ที่อยู่อาศัยของเจ้าหนี้ ของพี่ไมค์ ซึ่งพี่ไมค์บอกฉันว่า เขาไ

2
3
รักร้ายๆ...สไตล์นายหน้าหวาน
  37 chapter
  401 วิจารณ์
  88.09K อ่าน

~สนามบิน~ ป๊อบปี้:ทางนี้ยัยแก้ว))สถาปนิกหนุ่มโบกไม้โบกมือเรียกสาวร่างสวยที่กำลังเดินออกมาจากช่องผู้โดยสาร แก้ว:สวัสดีค่ะป๊า ม๊า))แก้วเดินเข้าไปกอดพ่อกับแม่ ฟาง:หวัดดีจ๊ะน้องสาว))ฟางทักขึ้น แก้ว:พี่ฟาง

4
ฉันรักนาย.. แวมไพรส์สุดที่รัก..
  10 ตอน
  61 วิจารณ์
  16.71K อ่าน

"ตามหากฤตมังกร เจอรึยัง" ชายหนุ่มร่างสูงถามขึ้น "ยังครับ คูณโทโมะ วันพรุ่งนี้มีงานประมูลที่ภูเก็ต คุณโทโมะจะไปเอง หรือจะให้ผมไปคับ" ผู้ชายที่มีอายุอานามมากกว่าโทโมะถาม เขามีชื่อว่า อินทรฺ์ โทโมะ มีพี

5
ลวงรัก แรงแค้น
  13 session
  659 วิจารณ์
  41.00K อ่าน

แก้วยืนมองร่างสูงที่ยืนพิงประตูห้องตนเอง ก่อนที่เธอจะสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด มือบางกำกระเป๋าแน่นแล้วค่อยค่อยเดินผ่านร่างนั้นไป แต่ยังไม่ทันที่เธอจะก้าวเท้าเดินผ่านไปยังห้องตนเอง ก็ถูกมือแกร่งฉุดแขน

6
เงาร้าย พ่ายรัก
  32 chapter
  252 วิจารณ์
  48.82K อ่าน

เมื่อเธอและเขาต้องแต่งงานกันโดยไม่รู้จักกัน ถึงแม้ไม่ได้รักกันก็ตาม และเมื่อมีบุคคลที่สามโผล่มาทำให้เรื่องราวความรักและการใช้ชีวิตคู่เป็นไปได้อย่างอยากลำบาก เขาและเธอจะผ่านเรื่องเลวร้ายไปได้หรือไม่

7
You're my victim เหยื่อร้ายพ่ายรัก
  2 session
  20 วิจารณ์
  7,798 อ่าน

เขา นักล่ามากแผนการ เห็นผู้หญิงทุกคนเป็นเพียงเหยื่อชิ้นหนึ่ง ที่เขาจะขย้ำเมื่อไหร่ก็ได้ เธอหญิงสาวคาสโนวี่ปากร้าย เห็นผู้ชายที่ผ่านเข้ามาเป็นแค่นักล่าไร้ความสามารถ เมื่อ"เขา"และ"เธอ"ต้องมาเจ

8
Destiny รักฉันให้เธอ
  2 Destiny
  19 วิจารณ์
  6,609 อ่าน

สำหรับแก้ว . .. ครั้งแรกที่เธอเจอเขา ก็รู้สึกว่าไม่ชอบหน้าเขาเอาซะเลย ผู้ชายอะไรทั้งเย็นชา ทั้งกวนประสาท แต่เธอกลับรู้สึกผูกพันอย่างบอกไม่ถูก .. ความรู้สึกนี้มันอะไรกันนะ ? โทโมะ .. เขากลับมาหาเธอ

9
มนตร์สเนห์หา
  2 chapter
  27 วิจารณ์
  7,267 อ่าน

เมื่อคนที่เธอรักตกอบู่ในมนตร์สเนห์หา ที่น้องสาวเธอทำไว้ ทั้งที่เธอกำลังท้อง ลูกของเขาอยู่ เธอจะแก้สเนห์หานี้ได้หรือไม่ เม้นโหวต

10
กับดักหัวใจ ของนายปีศาจ
  1 chapter
  2 วิจารณ์
  4,829 อ่าน

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา