น้ำฟ้าฝน

ขีดเขียนฝึกหัด (75)

เด็กใหม่ (1)

เด็กใหม่ (17)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (11 เรื่อง)

1
Dark Love! ปกปิดหัวใจ..ไม่ให้ใครรรู้
  9 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.88K อ่าน

"อุ๊ย ขอโทษค่ะ"ฉันพูดขึ้นหลังจากที่กำลังจะเดินเข้าห้องเรียน ฉันเงยหน้ามองคนที่เดินชน เค้าเป็นผู้ชายสูง ใบหน้าที่หล่อ ผิวสีขาวที่อยู่ใต้เสื้อสีดำเเบบที่มีหมวกปิดหน้า ฉันไม่รู้หรอกนะว่านายคนนี้เป็นใครเ

2
Overnight คืนนี้กับ 4 หัวใจของยัยวายร้าย
  32 บท
  189 วิจารณ์
  42.69K อ่าน

อา...ทำไมฉันถึงมานอนบนรถล่ะเนี่ย อ้อ เมื่อคืนต้องเมามากจนขับรถไม่ไหวแน่ๆ เอ๊ะ ว่ายังไงนะ! เมื่อคืนฉันไปร้องห่มร้องไห้ระบายความในใจให้กับอีตาบ้าที่ไหนไม่รู้ฟังงั้นเหรอ! เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิ ทำไมตา

3
Why should I love you? ทำไมฉันต้องรักนาย??
  1 ตอน
  14 วิจารณ์
  5,184 อ่าน

บทนำ Tutor preparation to teach English Village 5” กริ๊งงง กริ๊งงง ” ทันใดที่เสียงกริ่งหมดเวลาดังขึ้นทุกคนก็ทยอยกันออกมา เหลือเพียงเพียงเด็กสาวอายุเพียง 16 ปี นั่งอยู่คนเดียวในห้อง และอ

4
คำสาปสื่อรักฉันและเธอ ...
  6 ตอน
  7 วิจารณ์
  8,865 อ่าน

...ทุกคนล้วนเคยได้ยินเรื่องคำสาปของแม่มดไม่มากก็น้อย... ....และคงมีคนธรรมดาไม่มากก็น้อย... ...ที่โดนคำสาป.... ...ของเหล่าแม่มดผู้แสนโหดร้าย... ...ฉันเอง..ก็โดนคำสาป ...เช่นกัน... ...เพียงแต่...คำ

5
ยัยตัวร้าย คว้าใจนายเย็นชา
  24 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.35K อ่าน

เมื่อเด็กใหม่อย่างเคนเข้ามาแล้วมีปัญหากับ"ขนมผิง"สาวป๊อปและแก่นของโรงเรียน เลยเปิดเทอมก็มาดันแย่งที่นั่งข้างเพื่อนรักของขนมผิง"นีน่า"อีกนายยังมาแถมเคนยังมาเย็นชาใส่ ขนมผิงอีก แต่ ก็ไม่ได้มาป่วนแ

6
SecretBellรักสุดใจนายตัวแสบ
  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  15.78K อ่าน

ไค...ไค...ไค ตื่นสิไค ตื่นขึ้นมา ฉันบอกให้ตื่นยังไงล่ะ ไม่นะ อย่าทิ้งฉันไป ไม่นะ ได้โปรด ฉันบอกให้ลืมตาขึ้นมา ไม่!!!ตอนนี้ฉันได้แต่นั่งร้องไห้ กอดเรือนร่างของชายผู้เป็นที่รักของฉัน น้ำตาฉันไหลพราก ได้

7
Dangerous!! ที่นี่ไม่ปลอดภัย เมื่อฉันต้องมาเป็นทาสนายซาตาน
  10 บท
  116 วิจารณ์
  29.11K อ่าน

เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใย ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่นปรักปรำฉันเป็นจำเลยของคุณ นี่หรือพ่อนักบุญ แท้จริงคุณคือคนป่า ฮือ ๆ ใครก็ได้ช่วยพาฉันบอกไปจากที่นี่ที TOT

8
เรียกผมว่าที่ปรึกษาล่ะกันนะ
  4 บท
  14 วิจารณ์
  5,675 อ่าน

เเล้วมีอะไรจะมาปรึกษาผมเหรอ?

9
Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
  34 ตอน
  20 วิจารณ์
  28.85K อ่าน

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่สมมติเหตุการ์ณขึ้นมา ไม่มีความจริงเเต่อื่นอย่างใด พระเอกเป็นสมาชิกในวงน้องใหม่ Monsta X Teaser ( ดูเหมือนไอดอลสุดหล่อกำลังจะเจอยัยเเฮกเกอร์มือดีเข้ามาก่อกวนซะเเล้

10
ชมรมวิจัยเรื่องลึกลับ (หลังเลิกเรียน)
  32 ตอน
  8 วิจารณ์
  32.45K อ่าน

เมื่อเด็กใหม่ ม.4 ที่เพิ่งย้ายเข้ามาได้เพียงวันเดียวต้องมาเจอกับเรื่องราววุ่นๆในการเข้าชมรมทำงานบ้านโดยมีรุ่นพี่สุดป่วนกับรุ่นน้องสุดโชตะเป็นสมาชิกชมรม ซึ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อ'หลังเลิกเรียน&

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (9 เรื่อง)

1
ภาม รินปริศนาเกมส์เเห่งความตาย
  5 เกมส์ที่
  3 วิจารณ์
  10.31K อ่าน

บทนำ ตู้จัดแสดงโชว์สินค้าขนาดไม่ใหญ่นักด้านหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลางเมือง มีผู้คนรายล้อมมุงดูกันอย่างคับคั่ง และเวลายิ่งผ่านไปก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนแทบล้นสู่ถนน แต่หากสิ่งที่ผู้คนสนใจไม่ใช

2
Caos - 1 - หน่วยลับจับหัวใจ ยัยวายร้ายตัวแสบ
  4 Chapter
  13 วิจารณ์
  7,955 อ่าน

ชายหนุ่มรูปร่างสูง ดวงตากลมโต ใบหน้าเรียวยาว ค่อยๆหยิบกระดาษยับๆจากมือสาวตาตี่มากาง ' หัวขโมย 2 พี่น้อง (Goddess of ruse) จับเป็น 1ล้าน จับตาย 1แสน ' ...ไหวแน่นะงานนี้” ห

3
รักไม่ได้
  66 ตอน
  1012 วิจารณ์
  160.92K อ่าน

จำเอาไว้ฟาง เธอเป็นน้องของพี่ และตอนนี้พี่กลับมาทำตามสัญญาที่ได้ให้กับพ่อแม่ก่นตายว่าจะ ดูแลปกป้องน้องสาวสุดที่รักคนนี้ และตอนนี้ฟางต้องไปอยู่กับพี่” ไม่นะ พี่ชั้นตายไปแล้ว คุณ

4
รัก...ไม่มีสิ้นสุด
  8 ตอน
  31 วิจารณ์
  19.09K อ่าน

โชคชะตาหรือพรหมลิขิตที่นำพา เธอ และ เขา ให้มาพบกัน จนทำให้เกิดความรัก แต่ทุกอย่างต้องมีอุปสรรค เช่น เดียวกับความรักของ เขาและเธอ เมื่อมีใครอีกคนที่เขาและเธอไม่รู้มาแทรกกลางระหว่างเขาและเธอ จนทำให้ควา

5
love forever ขอบคุณนะยัยบื้อ
  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,910 อ่าน

สวัสดีค่าาาา พึ่งหัดแต่งยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค้าา 'ทำไมชีวิตฉันซวยอย่างนี้นะ!' เสียงพูดภายภายในใจของเขาเมื่อเขาต้องมาอยู่ใต้ชายคาบ้านของเธอ! เธอชื่อ พายอาร์ เธอเป็นคนซื่อ

6
"Just break ห่างกันซักพัก"
  43 chapter
  607 วิจารณ์
  86.21K อ่าน

K-fight PF ห่างกันซักพัก?!?!?! "โห่ๆ พี่โต๋ตกข่าววววว" "ห่างกันซักพัก ห่างกันซักพัก~" คำพูดสั้นๆและเสียงร้องเพลงของเฟย์และแก้วที่เอ่ยกับ'โต๋' special guess ของสามสาวที่แซวเรื่

7
รักเราไม่มีเฮี้ยน
  45 ตอน
  566 วิจารณ์
  97.29K อ่าน

เย้ เรียนจบแล้ว”เสียงของป๊อปปี้ร้องตะโกนออกมาอย่างดีใจในวันที่สอบวันสุดท้ายอขง ม.6เสร็จ แล้วแกจะไปเรียนต่อที่ไหนหรอ”ฟางเพื่อนซี้ของป๊อปปี้นั่งหัวเราะกับป๊อปปี้ก่อนจะถามขึ้น แม่

8
วุ่นนัก รักซะเลย
  58 ตอน
  778 วิจารณ์
  66.02K อ่าน

แยกเค้าออกจากกันที่เหลือ ชั้ลจัดการเอง ..... มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะเว้ยยย ...... ชั้ลรู้ว่าแกต้องการใช้เงิน ทำงานนี้ให้สำเร็จ แล้วชั้ลจะพาแม่แกไปรักษาตัวที่เมืองนอก... ไอป๊อป !!!

9
เจ้าสาวบ้านไร่
  45 ตอน
  342 วิจารณ์
  66.81K อ่าน

คุณ คุณจำได้รึเปล่าเนี่ยว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถของคุณ”ป๊อปปี้มองร่างบางที่นั่งเหม่ออยู่บนเตียงแล้วถาม คุณคือใครหรอคะ แล้วชั้นเป็นใครทำไมชั้นจำอะไรไม่ได้แบบนี้ ฮือๆปวดหัว&rdqu

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา