iammemayy

หัดอ่านหัดเขียน (14)

เด็กใหม่ (4)

เด็กใหม่ (11)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (6 เรื่อง)

1
love you my boy รักนะ จุ้บๆ!
  1 ตอน
  6 วิจารณ์
  3,955 อ่าน

'ลูเซีย' คนที่มีเเต่เพื่อนผู้ชาย เพราะเทอไม่ชอบคบเพื่อนผู้หญิง เทอก้อได้มาเจอกับ 'วินเทอร์' คนที่เทอคิดไปไกลเกินเพื่อน...โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ 'ลูเซีย' จะทำอย่างไร เเละ �

2
Queen Superstar! ตกหลุมรักแล้วละซิ?
  17 Episode
  27 วิจารณ์
  19.34K อ่าน

เค้าได้โน้มใบหน้าลงมาใกล้ๆใบหน้าของฉัน เกื่อบจรดริมฝีปาก.. มันค่อยๆ ใกล้ ... ใกล้ ... ใกล้... ช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ ฉันไม่มีทางลืม คือช่วงเวลาที่มีเธออยู่ใกล้ๆ ไม่ห่างกาย... เค้า มองหน้า

3
Crazy Girl ถ้าฉันเอาแต่ใจแล้วนายจะรักฉันไหม?
  3 chapter
  4 วิจารณ์
  6,355 อ่าน

ทําไมๆๆ "สายไหม"คนนี้ถึงต้องมาตกอับในสถานการณ์แบบนี้ด้วยน้าาา ToT ใครก็ได้มาช่วยคนสวยที ไอ้พวกลามกนี่มันกําลังจะทํามิดีมิร้ายหนูค่าาาา!!! ไม่น่าเกิดมาสวย เซกซี่เลยตู๊ !! เอ๊ะ! นั่นพ่อฮีโร่ที่ไหนเดินผ

4
ศพแยกส่วน ณ โรงละครผีสิง
  11 chapter
  16 วิจารณ์
  18.00K อ่าน

โรงละครผีสิงที่เก่าแก่ อันเต็มไปด้วยความลี้ลับและปริศนา แท้จริงแล้วสถานที่ลี้ลับแห่งนี้มันคือสถานที่อะไรกันแน่...ร่วมผจญภัยสู่ความสยดสยองขวัญแบบหลอนๆ ภายใต้ โรงละครผีสิง หรือว่ามันอาจจะไม่ใช่โร

5
Highschool เปิดใจรัก นักเรียนตัวยุ่ง
  7 chapter
  26 วิจารณ์
  14.96K อ่าน

จะเอายังไงล่ะทีนี้ เมื่อสาวๆ ต้องมาเจอกับชะตากรรมของโรงเรียนที่เรียนกันมาตั้งแต่ป.1 หึหึ ไหนจะอริสาวๆอีกกลุ่ม กับหนุ่มหล่อ อย่างรองประธาน แล้วดวงยังต้องมาเจอกับคนรักเก่า เค้าจะเลือกใคร มาช่วยติดตามกั

6
Mission You ภารกิจของหัวใจ...มีเงื่อนไขคือเธอ
  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  4,676 อ่าน

เพราะดันเผลอไปตกปากรับคำท้าของศัตรูเข้า ฉันจึงต้องพยายามที่จะล้วงหัวใจของเขาให้ได้..ธันเดอร์ แน่นอนว่าฉันต้องได้เป็นที่หนึ่งในโปรเจคนี้ แต่ทว่า..ใครๆก็บอกว่าเขาเป็นคนไร้หัวใจไม่ใช่เหรอ แย่แน่คาเมล

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (1 เรื่อง)

1
ถ้ารักให้ทําปากจู๋ ^3^
  8 chapter
  18 วิจารณ์
  13.42K อ่าน

ตอนเช้าที่แสนสดใส วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกขอ "สไปร์ท" สาวน้อยน่าตาน่ารัก ตอนนี้เธออยู่ชั้น ม.5 See scape High schoolและเช่นเดียวกันกับ "ไผ่" เด็กหนุ่มหน้ากวนที่พึ่งย้ายเข้ามาในโรงเรียนไม่นานมานี้ทั

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา