รักวุ่นหมุนแก๊งค์ป่วน

-

เขียนโดย NinE

วันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.04 น.

  10 ตอน
  43 วิจารณ์
  16.57K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) วันงาน!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   วอดก้าเองค่ะ  วันนี้เป็นวันงานแล้วนะคะ ฉันตื่นเเต่เช้ามาอาบน้ำ และแอบๆเพื่อนไปซื้อเครื่องสำอาดชุดใหม่ แต่อะไรมันจะอังเบิญขนาดนั้น[อยากเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นบังเอิญไม่สิ้นสุดจังแหะๆ] ฉันเจอนายเฟรดดี้แหละ เขาเห็นฉันแล้วและก็กำลังจะเดินมาทางนี้แล้วด้วย
       "สวัสดีครับ คุณวอดก้าวันนี้วันงานเเล้วนะมาทำอะไรเนี่ย"เขาถาม
       "สวัสดีค่ะ พอดีว่าจะมาซื้อเครื่องสำอาดสำหรับวันนี้อ่ะ"ฉันตอบ
       "อ้อ งั้นผมพาไปเลือกนะ"
       "ค่ะ"เขายื่นมือมาหาฉัน
       "เลือก สำหรับแนวไหนคะ"พนักงานถามฉัน
       "เอ่อ อยากได้สำหรับออกงานค่ะ เป็นงานเปิดตัวน้ำหอมค่ะ ชุดที่จะใส่เป็นสีฟ้าค่ะ ช่วยเลือกให้หน่อยนะคะ"ฉันบอกรายละเอียดไป
       "งั้นอันนี้เลยค่ะ สีเข้ากับชุดดีค่ะ แล้วก็สุภาพด้วยค่ะ"พนักงานเลือกให้ฉัน
       "เอ่อ ตอนนี้ก็ใกล้เวลาแล้วนะครับ ให้พี่เค้าแต่งให้คุณเลยละกัน แล้วค่อยกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจะได้ไม่เสียเวลา"เฟรดดี้บอก
       "ก็ดีค่ะ รบกวนด้วยนะคะพี่"ฉันตอบเขา แล้วหันไปบอกพี่พนักงาน
       "ได้เลยค่ะ"พนักงานรับคำ
     ครึ่งชั่วโมงผ่านไป
      "เสร็จแล้วค่ะ แฟนคุณนี่สวยจังนะคะ"เธอบอกกับเฟรดดี้ เล่นเอาฉันอายเลย
      "ครับ สวยครับ เท่าไหร่ครับ"เขาตอบเธอ
      "ทั้งหมด1,500บาทค่ะ"เธอตอบเขา
      "ฉันจ่ายเองค่ะ"ฉันพูดกันเขาจ่ายให้
      "ไม่เป็นไรครับ ผมเป็นคนขอให้คุณไปออกงานกับผมนะ"เขาตอบพร้อมกับยื่นเงินให้พนักงาน
      "ค่ะ"
      "ไปกันเถอะครับเดี๋ยวไม่ทัน คุณต้องทำผมอีกไม่ใช่หรอครับ"
      "ค่ะ เอ่อแล้วคุณมาซื้ออะไรที่คะ"
      "อ้อ ผมมาซื้อเยลนะครับรีบไปกันเถอะ"
      "ค่ะ"
      "แล้วคุณเอารถมารึป่าวครับ"
      "เอามาค่ะ"
      "งั้นคุณขับรถกลับบ้านนะ แล้วผมจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าของผมแล้วจะไปรับที่บ้านนะครับ"
      "ค่ะ"
  *บ้านวอดก้า*
    ฉันกำลังเปลี่ยนชุดอยู่ ชุดนี้สวยมาแหละ ส่วนผมฉันก็ดัดให้เป็นลอนๆ แล้วก็ปล่อยสบายๆ ฉันมองกระจกแล้ว วันนี้ฉันสวยสุดๆเลยแหละ แล้วเสียงแตรรถก็ดังขึ้นทำให้ฉันรู้ว่าต้องหยิบกระเป๋าแล้วไปได้แล้ว พอฉันลงมาเขาก็มองฉันค้างเลย ก่อนที่จะไปเปิดประตูรถแล้วขับรถออกไป
  *งานเปิดตัวน้ำหอม*
    ตอนนี้ฉันแลทุกๆคนมาอยู่ในงานแล้วแหละ และเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น
      "ขอเชิญ ทุกท่านพบกับน้ำหอมตัวใหม่ล่าสุดของเรานะครับ"เสียงพิธีกร
      "คุณอยากได้มั๊ย"แวมไพร์ถามยัยลิเคียวร์
      "ไม่อะ ฉันไม่ค่อยชอบกลิ่นน้ำหอม"ลิเคียวร์ตอบ
      "ตอนนี้นะครับเราจะบอกจุดประสงค์ ว่าทำไมเราถึงต้องเชิญมาเป็นคู่ๆ เพราะว่าน้ำหอมตัวนี้นะครับถ้าผู้หญิงฉีดจะทำให้ผู้ชายที่มาคู่ด้วยหลงใหลและหากไม่ถูกกันก็จะทำให้ เข้าใจกันมากขึ้นครับ"เสียงพิธีกร
      "มีงี้ด้วยหรอ"แชมเพนพูด
      "คุณจะลองมั๊ยล่ะ"แดร็กคิวลาถาม
      "ไม่อะ คืนนี้ฉันมาคู่กับนาย เลยไม่ต้องการที่จะกรัชับมิตร"แชมเพนตอบไป
      "แรงนะเนี่ย"แดร็กคิวลาแอบบ่น
      "ลองดูมั๊ยครับ"เฟรดดี้ถามฉัน
      "เราก็ไม่ได้มีปากเสียงกันอยู่แล้วนะคะ ถ้าฉีดไปคงจะมากเกินนะคะ"ฉันตอบ เขาก็ยิ้ม
      "และทุกๆคู่ในที่นี้นะครับ จะได้ทดลองใช้กันทุกคู่ครับ ห้ามปฏิเสธเด็ดขาดนะครับ และตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็กำลังเดินเเจกอยู่นะครับ"พิธีกรพูด
      "ไม่เอาก็ต้องเอาแล้วล่ะ"แดร็กคิวลาพูดแล้วก็ยิ้มเยาะ ยัยแชมเพน
      "เชอะ"
      "ฉีดเลยหรอ"ยัยลิเคียวร์ถาม
      "รอฟังเค้าก่อนดีกว่า"แวมไพร์ตอบ พร้อมกับชี้ไปที่พิธีกร
      "ถ้าได้รับแล้วก็จัดการฉีดเลยนะครับ"พิธีกรพูด เหมือนจะรู้ว่าเรากำลังสงสัย=_=
      "ฉีดแล้วนะ"ฉันพูดพร้อมกับฉีดน้ำหอม เพื่อนๆเลยฉีดตาม หอมอ่ะ แล้วฉันกับทุกๆคนก็เปลี่ยนไป 
 หลังจากฉีดน้ำหอมแล้วทุกคนจะเปลี่ยนไปยังไง??
     
           

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา