magic queen ชอตรักฉากร้ายล่าหัวใจยัยนางร้าย

5.7

เขียนโดย ladyqueen

วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 16.49 น.

  5 บท
  12 วิจารณ์
  14.25K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) sexy baby

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
(บันทึกของซาริ)
                   (ณ. ใจกลางเมืองกรุงโซล)ถึงแล้วสินะ !!  ฉันถอนหายใจ เป็นครั้งที่สิบ ตั้งแต่ขึ้นรถมา จะไม่ให้ถอนหายใจได้ยังไงล่ะ ก็ถ้างาน นี้ไม่มีแฟนฉันร่วมงานด้วย งานครั้ง นี้เป็นการถ่ายแบบ แบบ SEXY นี้นะ วงฉันได้ถูกเลือกมา เพราะเป็นวง ที่มีคอลเซ็ป ของตัวเอง ที่ตรงตามงาน นี้โดยตรง และงานนี้ เป็นงานที่มีการวางแผนว่า จะให้สาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ป ที่มีความเซ็กซี่ที่น่าค้นหามาถ่ายแบบ และเล่นเรียลลิตี้กันเป็นคู่ โปรดิวเซอร์เลยให้พวกวง X-Phonton มาคู่กับพวกเราโดยการจับฉลากเลือกคู่ นั้นเองเหตุที่ฉันกลุ้มคือหนึ่ง ไม่อยากเจอแฟนกับเพื่อนสนิทเขาที่พึ่งเป็น ข่าวด้วย สองไม่อยากเล่นเกมเรียลลิตี้กับพวกเขาสาม กลัวจับฉลากได้แฟนตัวเองและลำคาญ ไอ้หนุ่มกวนทีนของวงเขา ลีซางมินเจ้าบ้าน่าลำคาญสุดๆ ชิยัยซาริลงมา ได้แล้วถึงแล้วนะย่ะ เดี๋ยวพวกหนุ่มๆ วงแฟนแก จะรอนาน มันเสียมารยาทเข้าใจไมฮะ เออ!! กำลังลงอยู่เนี้ย ฉันถอนหายใจอีกครั้งก่อนจะ ตัดสินใจลงจากรถลีมูนซีนครั้งงามของมิโกะจังแสนสวย แต่ฉันเดินได้ไม่ถึงกี่ก้าว เสียงทุ้มห้าวตะโกนเรียกชื่อฉันฉันมองใบน่าหล่อๆ ของ ลี ซองอา แฟนหนุ่มของฉันเอง ซองอา เป็นแร็ปของวง และเป็นลูกชาย ของนักการเมืองชื่อดังในย่าน กรุงโซลซาริที่รักคิดถึงที่สุดเลย ฉันนะรอจะเจอเธอตั้งนานโทรหาเมื่อวานทำไม ไม่รับสายล่ะครับ คนดีโว๊ย จะอ๊วกว่ะ ไอ้ซองแก พูดจาเลี่ยนๆ ได้ห่วยสุดๆเลยว่ะ จริงไมซาริจังแกนะหุบปากไปเลย เซมิน เรื่องเก่ายังไม่จบนะโว้ย โฮ ไอ้ฟาย แกจะโกรษฉันทำไมในเมื่อมันไม่ใช่เรื่องจริง ใช่ไมครับ มิโกะจังคนสวยพอจบบทสนทนานายเซมิน จอมกะล่อน หันน่าไปถาม มิโกะจังที่อยู่ข้างๆฉัน แต่มิโกะไม่ได้ตอบคำถามของนายน่าหม้อ นายนั้นจึงหันไปแหย่ คิม ซาอิ หนุ่มหล่อขรึม เงียบของวงนายซาอิ นี้นะ เป็นคนจำพวกไม่รู้สึกรู้สา อะไรกับเขาเลยแต่พอได้ยินสิ่งที่หลุดออกมาจาก  ปากของนายเซมินเท่านั้นแหละ ซาอิถึงกับน่าแดงและขอตัวออกจากห้องไป อะไรว่ะ !! แค่บอกว่ามันชอบละเมอเรียกชื่อ มิโกะจังคนสวย เฉยๆเองไอ้นั้นถ้าจะเพี้ยน เพราะคำว่า .....นั้นสินะแต่ชั่งหัวมัน มันไม่จีบตูจีบ เองก็ได้ อิ อิฉันส่ายน่ากับคำพูดท่าทางของนายนี้เกินระอาเต็มทน อ้าว !! คุยอะไรกันอยู่หรอ อยู่กันพร้อมน่า พร้อมตาเชียว อ่า !! ยัยกุ้งแห้งเธอโซรมลงป่ะเนี้ย กรี๊ดไอ้ ปลาไหล เอ๋ยแกว่าไงนะ พูดใหม่อีกที่สิ นี้ยัยป้าแก่ ป้าโซรมขึ้นป่ะ น่าแก่ขึ้นนะเนี้ย ผิวป่า ย่นๆ น่าอกเนี้ยใช่ไม้กระดานป่ะถามจริงเถอะครับคุณป้า เคยดูหนังน่าตัวเองบ้างไหม จบคำของไอ้บ้านี้ฉันถึงกลับเลือดขึ้นน่า รู้สึกอยาก ฆ่าคนและฉันก่อนหมดความอดทนจน ได้จึงวีน เหวี่ยง ใส่หมอนี่ไปสองชุด แต่ดูเจ้าตัว จะไม่สนใจ เหมือนคิดว่าฉันแค่ ยืน เฉยๆ ฉันจึงวีน ไปอีกชุดอ๊าย!!!! แกไอ้วิปริต ไอ้ฟาย ไอ้หมาหัวเน่ากรี๊ด!!!! ฉันกรี๊ดออกมาด้วยโทสะ ก่อนที่จะโยนคำด่า ที่กลับเป็นภัยกับ ตัวเองซะงั้น ฉันเกลียด แกไอ้วัชพืซใต้น้ำ ชาตินี้หรือชาติไหนฉันขอ สาบาน ว่าจะไม่เอาคนพันธุ์นี้ มาเป็นสามี หรอก ไอ้สวะใต้ดินโอ่ ป้าครับ น่าตาอย่างผมถ้าเป็นวัชพืซ ป้าก็คงเป็น ยัยแก่ขี้เถ่า แล้วครับบบ โฮแล้วผมจะบอกให้ ผมไม่คิดสั้นตาต่ำเอาผู้สูงวัย อย่างป้ามาเป็น แม่ของลูกผมหรอกนอกซะจากพวกตาต่ำ สมองเท่าขี้เท่านั้นแหละป้า เขาถึงจะเอาป้าไปทำเมีย แล้วจะบอกอีกอย่างนะครับ ป้า!!! ผมร้ากกกป้าตายล่ะผมไม่คิดสั้น ขนาดนั้น จริงไหมไอ้ซองอาเฮ้!!ไอ้ซางมินแสดงว่าแกด่าฉันว่าสมอง เท่าขี้ไก่ ตาต่ำ คิดสั้น ใช่ป่ะ ก็อย่างที่ทุกคนได้ยินนั้นแหละ จริงไหมครับป้า แก!! ไอ้ซากขี้เฮงซวย แกตาย ซะเถอะ ฉันอยากจะบ้าตายจริงๆจำไว้นะ ทีใคร ทีมัน ถึงทีฉันเมื่อไร แกตายแน่ไอ้ซากขี้พอฉันได้ยินคำตอบ*ของไอ้ซากขี้  เท่า   นั้นแหละค่ะฉันวีนแตกทันที นาย จำไว้นายบอกว่าจะไม่เอาคนแบบฉันเป็นแม่ของลูก นายล่ะก็ ฉันนี้แหละจะทำให้นายมาขอฉัน แต่งงานและขอให้เป็นแม่ของลูกนายให้ได้ค่อยดู และฉันก็ไม่ใช่ป้าของแกไม่ต้องมา เรียกฉันว่า ป้าฉันอายุ 18ปีไม่ใช่แก่ๆ อย่างพวกนาย จงจำไว้(จบบันทึกของซาริ)*คำตอบของซางมิน  ผมจะรอวันนั้นครับคุณป้าสุดที่รัก  สาวๆวง ควีนเลดี้ สวย น่ารัก กันทุกคนเลยใช่ ป่ะค่ะ อิ อิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา