My Secret ความลับคือรักเธอ

6.0

เขียนโดย Pie_IceBerry

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 11.13 น.

  17 ตอน
  10 วิจารณ์
  25.14K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) รักนะแต่ไม่กล้าบอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 10 :
 
ความเดิมตอนที่แล้ว :
 
แอปเปิ้ลกับตูมตามทะเลาะกันและตูมตามกอดแอปเปิ้ล
 
ทำให้แอปเปิ้ลรู้สึกเหมือนมากกว่าเพื่อน แต่ตูมตามก็ยังบอกว่า
 
แค่เพื่อน และกวางก็มาเห็นเข้า ไปลุ้นกันเลยว่าจะเกิดอะไร
 
ขึ้นต่อจากนี้ ไปกันเลยยยย
.
.
.
Continue:
 
กวาง : พวกเธอสองคน Oo !!!
 
อยู่ๆกวางก็เดินเข้ามาเห็นฉันกับตูมตามกำลังกอดกัน ฉันจึงรีบผละ
 
ออกมาจากเค้าทันทีแล้วปาดน้ำตาที่ยังอาบแก้มอยู่ให้เรียบร้อย
 
แอปเปิ้ล : ไม่มีอะไรเลย ไม่มีจริงๆ
 
กวาง : อะ แอป กวางไม่อยากเชื่อเลย
 
ตูมตาม : คือว่า
 
ทันทีที่ตูมตามเอ่ยปากฉันจึงรีบพูดแทรกเค้าทันที
 
แอปเปิ้ล : คือมันเป็นอุบัติเหตุหน่ะกวาง อย่าเข้าใจผิดสิ
 
ฉันพยายามสะกดกลั้นเสียงสั่นๆเอาไว้ให้เป็นปกติที่สุด
 
กวางมองเราสองคนสลับกันไปมาแล้วกวางก็เดินหนีออกไป
 
ฉันจะเดินตามไปแต่อยู่ๆ มือคู่หนึ่งก็คว้าเอาไว้ เป็นใครไม่ได้นอกจาก
 
ตูมตาม …
 
แอปเปิ้ล : นี่นาย ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ
 
ตูมตาม : คุยกับกวางตอนนี้ก็ไม่รู้เรื่องหรอก กลับกันดีกว่า…
 
ฉันเดินตามเค้าไปอย่างว่าง่ายเพราะสถานการนี้ไม่น่าจะเอามาล้อเล่น
 
ฉันเดินขึ้นรถเมและสายนี้มีคนไม่มากหรอก ฉันนั่งริมหน้าต่างส่วน
 
ตามก็นั่งข้างๆฉัน ฉันปิดเปลือกตาด้วยความเหนื่อยล้าเต็มทนก่อนที่
 
สติจะหลุดลอยไป
 
Toomtam Talk:
 
ผมกะว่าจะพูดกับแอปเปิ้ลซะหน่อยแต่พอมองหน้าเธอก็รับรู้ว่าเธอหลับ
 
ไปแล้ว ตอนหลับนี่น่ารักมากอ่ะ ไม่ดื้อ ไม่เถียง  ไม่ขี้งอน ยิ่งดูยิ่งหลงใหล
 
ใบหน้าขาวใสไร้ที่ติของสาวน้อยกับริมฝีปากอวบอิ่มชวนมองนั้น
 
ทำให้ผมหลงรักในความที่เธอเป็นเธอ และโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย…
 
ผมจุมพิตที่หน้าผากเธออย่างอ่อนโยน อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้จังเลย
 
รักนะ แต่เธอไม่รู้… แล้วถ้าเธอรู้จะให้โอกาสผมมั้ย ? ผมก็ไม่รู้ ผมกลัว
 
กลัวความเจ็บปวดน่ะสิ ! ผมมันก็เย็นชาภายนอกเท่านั้นแหละ …
 
ตูมตาม : รักนะแอปเปิ้ล ฝันดีนะครับ ^^
 
ผมพูดเบาๆแล้วเอาหัวเธอมาอิงไหล่ผม … มีความสุขที่สุดเลย…

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา