รักนี้อันตรายแลกหัวใจยัยทอม

9.3

เขียนโดย 5523

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.37 น.

  23 ตอน
  45 วิจารณ์
  30.90K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) ความจิงที่ไม่อาจปิดกั้นไำด้อีกต่อไป!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นายหญิงครับความจริงนายหญิงมีพ่อแม่นะครับแต่่พ่อแม่ของนายหญิงไม่ว่างเลยสักนิดตั้งแต่นายหญิงเกิดขึ้นมา
ก็ฝากพวกเราเลี้ยงนายหฐิงแล้วมอบตำแหน่งบอสให้นายหญิงดูแลมันคือมรดกแต่อีกไม่นานพ่อแม่นายหญิงจะกลับ
มาแล้ืวนะครับ^^"พวกลูกน้องฉันพูด
"ฉันดีใจนะที่พวกแกไม่ปิดบังฉันเลยสักนิดฉันดีใจจริงๆเลย^^"ฉันพูดด้วยความดีใจ
"นายหญิงของพวกเราชั่งเป็นคนดีมีความเมตตาจริงๆเลยT^T"พวกลูกน้องฉันพูดพลางร้องไห้กันหมด
"พวกนายจะร้องไห้ทำไมฉันไม่ไำด้น่าสงสารหน่อยมีะพวกนายทั้งคน>O<"ฉันพูดพลางยิ้มแฉ่งทำให้ลูกน้องฉันสดใสไปด้วย
"T^Tครับนายหญิง"ลูกน้องฉันพูดแล้วพลางครับไปพิโลก
3ชั่วโมงผ่านมา
"นายหญิงถึงแล้วครับ"พวกลูกน้องทุกคนปลุกฉัน
"อื้มๆ"ฉันพูดพลางจะลุกขึ้นแต่มันก็มึนๆเบลอๆ
"นายหญิงเป็นอะไรหรือป่าวครับo_O"พวกลูกน้องฉันถามด้วยความเป็นห่วง
"ฉันไม่.."แล้วภาพมันก็มืด
"ฟื้นแล้วหลอเก้า^^"เจมส์พูด
"เจมส์มาที่นี้ได้ยั้งไง"ฉันพูด
"ก็มาหาเก้าเพราะเก้าไม่เหลือใครแล้วได้ยินข่าวว่าเลิกกับไอ้บาสแล้วไำม่ใช่หลอ"เจมส์พูด
"เฮ้อมันก็จิงละ"ฉันพูด
"เก้าไม่ต้องเสียใจไปนะ^^"เจมส์พูด
"เจมส์ฉันตัดสินใจแล้วว่าฉันจะคบกับนาย"ฉันพูดอย่างเด็ดขาด
"อื้มขอบใจนะเก้า"เจมส์พูดอย่างดีใจพลางกอดฉันแน่นแล้วร้องไห้
"โอ๊ยเจมส์พอก่อนมันเจ็บนะTTOTT"ฉันพูด
"ก็ฉันดีใจนี่"เจมส์พูดพลางยิ้ม
"เว่อร์ว่ะเจมส์-0-"ฉันพูด
"มันจริงนี่ในที่สุดเราก็ได้เป็นแฟนเหมือนเดิมแล้ว><"เจมส์พูด
"อื้มฉันเชื่อใจนายนายอย่าทำเหมือนเขาคนนั้นนะ(. .)"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา