รักนี้อันตรายแลกหัวใจยัยทอม

9.3

เขียนโดย 5523

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.37 น.

  23 ตอน
  45 วิจารณ์
  30.98K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) เวรกำอุส่าห์ทำให้มันบัดซบดันเข้ารอบTTOTT

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันรุ่งเช้า
"ลูกเก้าจ๋าไปกันเถอะพลีส><"แม่ฉันพูด
"เอ่อ-__-"ฉันพูด
"มาองมาเอ่ออะไรคะลูกขาไปกันเถอะั>O<"แม่ฉันพูด
"แม่ถ้าหนูไม่ใช่ชนะแม่ต้องตามใจหนูโอเค้?>_O"ฉันพูด
"จ๊ะๆ><"แม่ฉันพูด
"ไปเถอะคะ"ฉันพูด
ณ ที่การแข่งขันประกวด
"ถึงละ>O<ลูกหมายเลขที่1เลยนี่ไปไป๊เข้าไป"แม่ฉันพูด
"คะ-__-"ฉันพูด
พอคิวฉันเริ่มฉันก็เดินขึ้นมาทุกคนมองฉันเป็นสายตาเดียว
"มีไรก็ว่ามาคะอย่าเอาแต่มองมันหงิดหงุด-_-"ฉันพูดพลางส่งสายตาเย็นชาให้แล้วยิ้มหวานให้
"ครับ/คะ"กรรมการทุกท่านพูดพร้อมเพรียง
"โอ๊ยน้าจะเป็นลมไอลูกสาวน้านี่มันตรงเกินไปแล้วนะTTOTT"แม่ฉันพูด
"ฮะๆก็ดีนะครับผมชอบ^__^"เจมส์พูด
"เอ้ามั่วแต่จ้องมีคำถามแค่นี้เรอะ-0-"ฉัีนพูด
"ครับ/คะ"กรรมการพูดจบฉันเดินกลับ
และเมื่อผ่านมา1ชั่วโมง
"เอาละครับถึงเวลาประกาศผลแ้ล้วผู้ที่เข้ารอบได้แก่น้ิองเก้าครับที่1ด้วยนะครับ"พิธีกรพูด
"หะฉันเนี้ยนะโอ้แม่เจ้าฉันจะ้เป็นลม-0-"ฉันพูด
"ใช่คุณนั่นแหละครับเพราะคุณเป็นคนที่แปลก"พิธีกรพูดพลางส่งยิ้มหวานให้
"ก็ฉันเป็นมาเฟียเด๊วฆ่าทิ้งซะเลย- -"ฉันพูด
"เอ่อขอประทานโทษครับ"พิธีกรส่งยิ้มแห้งๆมาให้
"โอ๊ยตายดูซิเจมส์ลูกสาวน้าไม่คิดว่าจะโหดมากขนาดนี้"แม่ฉันพูด
"ก็เขาเป็นมาเฟียจริงนี่ครับ"เจมส์พูด
"เอ้ายิ้มกันอยู่ได้ส่งของมาดิ- -แล้วมีกี่รอบว่ะพิธีกร"ฉันถามอย่าเงเหลืออด
"เอ่อมี3รอบครับถ้าคุณผ่านคุณก็ชนะ><"พิธีกรพูด
"เออๆ"
หลังจากเสร็จงาน
"โหแม่มีตั้ง3รอบเก้าไม่ไหวแล้วนะ- -"ฉันพูด
"โถ่ลูกขาทนๆไปหน่อยนะเด็กดีของแม่"แม่ฉันพูด
"มันน่ารำคาญนะอุส่าห์ทำตัวบัดซบยังเข้ารอบอีกเวรเอ๊ย"ฉันพูด
"หะนี่ลูกทำอย่างทีั่แม่คิดจริงหลอ"แม่ฉันพูด
"ก็ใช่ไงคะ-__-"ฉันพูด
"โอ๊ยฉันจะเป็นลมคุณดูลูกซิ"แม่ฉันพูดกับพ่ือ
"เอาน่าคุณลูกมันอยู่กับพวกชายเยอะนะ"พ่อพูดอย่างรู้ใจ
"ใช่คะพ่อรู้ทันนะคะ>_O"ฉันส่งยิ้มแยกเขี้ยวให้
"555เรามันเหมือนกัน>_O"พ่อฉันส่งตอบ
"โอ๊บ2พ่อลูกคู่นี่นิสอนลูกให้เป็นเด็กห้าวไปแล้วดูซิT^T"แม่ฉันพูด
"5555"ฉันหัวเราะกับพ่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา