เจ้าชายแวมไพร์กับเจ้าหญิงหิมะ

9.0

เขียนโดย ทรายlovetkที่สุด

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.30 น.

  19 ตอน
  156 วิจารณ์
  36.85K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องเรียนของแวมไพร์
เทโจ:เฮ้ยๆ เป็นไงบ้างคับเพื่อนๆ
ไทจิ:ทำตัวให้มันดีๆหน่อยดิ แกไม่หน้าเกิดเป็นน้องฉันเลย(พูดพร้อมเดินนำน้องไปนั้งที่โต๊ะ)
เทโจ:โท่ พี่ก็คิดถึงเพื่อนนิ ไม่ได้เจอกันตั้งหนึ่งเดือน
ชิกิ:ดีทุกคน(พูดโดยเสียงเรียบๆพร้อมเดินเค้ามาในห้องพร้อมกับซากุระ)
ซากุระ:ชิกิ กินเรมั้ย(พูดด้วยเสียงที่ไม่ต่างกันแล้วยิบเรให้ชิกิ1แผ่น)
เทโจ:นี้ๆ เกรงใจคนไม่มีแฟนมั้งดิโว้ย!!~  
ไทจิ:ฉันบอกว่าให้ทำตัวดีดีไม่งั้นฟ้องพ่อ
เทโจ:พี่อะ น่าเบือจังอะไรๆก็ฟ้องพ่อเชอะ
ไทจิ:เล่นเป็นเด็กไปได้
ซากุระ:จะกลัวอะไร พวกนายหล่อจะตายพวกมนุษย์ตึกฝังนู๋ก็ปลื่มพวกนายสองพี่น้องจะตายไป
ไทจิ: NOๆ ฉันไม่สนพวกนั้นหรอ มนุษย์ก็ชอบเราแค่หน้าตาเท่านั้นพอรู้ว่าเราเป็นแวมไพร์ก็กลัวพวกเรากันทั้งนั้น
และอีกอย่างฉันไม่ใช้เทโจที่จะจีบไม่เลือกนะ
เทโจ:โห่พี่ ผมไม่ได้จีบก็พวกเค้าถามผมก็แค่ตอบ เออไซเรนแล้วท่านทาดาเสะอะเห็นอยู่ด้วยกันนิ
ไซเรน:ไม่รู้ ท่านทาดาเสะบอกว่าเดียวตามมา
เทโจ:คิดถึงท่านทาดาเสะจัง จะหล่อขึ้นหรือป่าวน้า~
ทาดาเสะ:เออ มีใครพูดถึงผมหรือป่าวน้า~
เทโจ:ท่านทาดาเสะคิดถึงใจ (พูดด้วยน้ำเสียงดีใจแล้วก็วิ่งเข้าไปกอด)
ทาดาเสะ:เทโจนี้ไม่เปลียนเลยนะ^^
ทุกคน:ยินดีต้อนรับกลับคับ/ค่ะ ท่านทาดาเสะ(ทุกคนเดินมาเลียงเป็นแถวแล้วโค้งคำนับ)
ทาดาเสะ:ไม่ต้องเป็นทางการก็ได้
กรี้งๆๆๆ(เสียงเข้าเรียน)
ไทจิ:เทโจมานั้งที่ได้แล้ว
เทโจ:คร้าบบบบ~
ครู:สวัสดีนักเรียนแวมไพร์ทุกตน
ครื้น~(เสียงเปิดประตู)
ผอ:ดีจร้า เด็กๆทุกคน~(ผอ.เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับหน้าตาแจ่มใสเป็นอย่างมาก)
ชิกิ:เป็นอะไรคับผอ.ทำไมอารมดีจัง(ถามด้วยเสียงเรียบๆ)
ชากุระ:นั้นสิค่ะ(พูดด้วยเสียงไม่ต่างกับชิกิ)(สมกันจริงเงียบเหมือนกันเลย/ทราย)
ผอ:ก้..วันนี้ลูกสาวฉันจะกลับมาจากต่างเมือง
เทโจ:ผอ.มีลูกด้วยหรอคับ
ไทจิ:งั้นก็เป็นมนุษย์สิคับ
ผอ:เป็นแวมไพร์
ทุกคนยกเว้นทาดาเสะ:เฮ้ย!!ผอ.มีภรรยาเป็นแวมไพร์หรอคับ
ผอ:อ้อ ป่าวผมเก็บมาเลี้ยงอะ เห็นสลบอยู่หน้าบ้าน และที่สำคัษเป็นแวมไพร์เลือดแท้
(ทุกคนตะลึงส่วนทาดาเสะที่อ่านหนังสืออยู่ก็เงยหน้าขึ้นมาสนใจ)
ผอ:เออ ฉันต้องไปต่างเมืองซักละยะฉันขอฝากลูกสาวมาอยู่ที่หอพวกเธอได้มั้ยอะทุกคน
เทโจ:ได้คร้าบผมจะดูแลอย่างดีคร้าบ
ผอ:ไม่เอาหรอ ฉันไม่ฝากลูกสาวไวกับนายหรอ
เทโจ:อ่าว ไมอะ
ไทจิ:ยังไม่รู้อีกหรอว่าแกอะมันไวใจไม่ได้
เทโจ:พี่อะฉันโกดจริงแล้วนะ
ไทจิ:เรื่องของแก (แล้วทุกคนก็หัวเราะ)
ผอ:เออ สรุปว่าฉันจะฝากไวที่ใครดีละ อืม...เทโจแล้วกัน
ทุกคนยกเว้นทาดาเสะ:เฮ้ย เอาจริงหรอคับ/ค่ะ
ผอ:อืม เอาจริง เพราะถ้าเป็นเทโจลูกฉันก็อาจ(แล้วผอ.ก็หยุดพูด)
ชิกิ:ทำไมหรอคับ(ถามด้วยเสียงเรียบๆตามเคย)
ผอ:ก็..ลูกของฉันความจำหายไปตั้งแต่8ควบ
ทาดาเสะ:8ขวบ!!
ไทจิ:เป็นอะไรหรอท่านทาดาเสะ
ทาดาเสะ:ก็น้องสาวฉันก็หายไปตั้งแต่8ขวบ
ไซเรน:จริงด้วยท่านฟอร่าหายไปตั้งแต่8ขวบนี้น่า
ผอ:เฮ้ย ลูกฉันก็ชื่อฟอร่า
เทโจ:เอาแล้วไง อาจจะเป็นคนเดียวกันก็ได้นะ
ผอ:อืม ก็เป็นไปได้ แล้วที่ฉันตั้งชื่อว่าฟอร่าก็เพราะว่ามีสร้อยเส้นนึงติดมาด้วย
ทาดาเสะ:ผมขอดูได้มั้ยคับ
ผอ:เออ คือฟอร่าเค้าเก็บไว้นะแล้วเค้าก็จะไม่ให้ใครดูด้วยละ
ไทจิ:แล้วจะทำไงอะ
ทาดาเสะ:ผมต้องรู้ให้ได้ว่าฟอร่าลูกของผอ.เป็นฟอร่าของผมหรือป่าว
ผอ:อ้อ งั้นพรุ้งนี้ ฉันจะพาไปเนะนำให้รู้จักนะ งั้นไปก่อนละ
ไทจิ:ท่านทาดาเสะท่านคิดว่าจะเป็นคนเดียวกันมั้ยครับ
ทาดาเสะ:ไม่รู้สิ แต่ผมจำความรู้สึกของฟอร่าได้
ไซเรน:ท่านทาดาเสะค่ะ ฉันอยากเจอท่านฟอร่าจังเลยคิดถึงมาก
เทโจ:อ่าวป้าไซเรน รู้จักน้องของท่านทาดาเสะด้วยหรอ
ไซเรน:รู้จักสิ ก็ตอนเด็กๆฉันเล่นกับท่านฟอร่าบ่อยจะตาย แล้วอีกอย่างฉันไม่ใช้พี่สาวแม่นาย
แวมไพร์ตนอื่นๆ:5555
เทโจ:โห่ เล่นแรงนะป้า
ไทจิ:นั้นดิ แม่มันก็แม่ฉันนะไซเรน
ไซเรน:เออ งั้นขอโทษนายนะไทจิ แต่นายเทโจฉันไม่ขอโทษ
เทโจ:อ่าวๆป้าอย่าหาเรื่อง
ไซเรน:ฉันป่าว 
เทโจ:เธอนะเหละ
ชิกิ:หยุด!!เห็นมั้ยว่าท่านทาดาเสะกำลังเครียด(เป็นครั้งแรกที่ได้ยินชิกิพูดเสียงดังจนทุกคนอึ้ง)
เทโจ ไซเรน:ขอโทษคับ/ค่ะ ท่านทาดาเสะ
ทาดาเสะ:อืมไม่เป็นไร ฉันก็ไม่ได้เครียดอะไรหรอก
กรี้ง~(เสียงเลิกเรียน)
ไทจิ:เออ ฉันว่าพวกเรากลับหอกัน
เทโจ:คร้าบ~พี่
(แล้วทุกคนก็เดินเข้าห้องของแต่ละคน)
ห้องทาดาเสะ
ทาดาเสะ:พี่ต้องรู้ให้ได้ว่าฟอร่าเป็นคนที่พี่คิดถึงหรือไม่ ถ้าใช้พี่จะไม่ป่อยเธอให้ไปไหนเด็จขาด เธอจะรู้บ้างมั้ยว่า
พี่คิดถึงเธอแค่ไหน ฟอร่าของพี่

แล้วจะเป็นยังไงต่อน้า~  ฟอร่าลูกผอ.จะใช้คนเดียวกันกับทาดาเสะคิดถึงหรือป่าวน้า
ติดตามแล้วเม้นเยอะๆวยน้าค่า 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา