เจ้าชายแวมไพร์กับเจ้าหญิงหิมะ

9.0

เขียนโดย ทรายlovetkที่สุด

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.30 น.

  19 ตอน
  156 วิจารณ์
  36.89K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ความรู้สึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เข้าวันต่อมา
ห้องนั้งเล่นของห่อพัก
เทโจ:โย้วๆ เมื่อคืนหลับสบายมั้ยคร้าบบบ
ไทจิ:วันนี้แล้วสินะ (แล้วก็เดินไปนั้งที่โซฟา)
ชิกิ:ดีทุกคน แล้วท่านทาดาเสะละ(พูดด้วยเสียงเรียบตามเคย)
ไซเรน:อ่าบน้ำอยู่ เดียวก็ลงมา(อยู่ๆก็โผ่ลขึ้นมานั้งข้างเทโจ)
เทโจ:เฮ้ย!ป้า บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าโผ่ลมากระทันหันดิ
ไซเรน:บอกกี่ที่แล้วว่าฉันไม่(ไซเรนกำลังจะพูดแต่)
เทโจ:ไม่ใช้พี่สาวแม่นาย (พูดพร้อมเรียนเสียงไซเรน)รู้แล้วน่าป้าอย่าบ่นดิ
ไซเรน:นี้นายเทโจ!!(แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่กัน)
ไทจิ:โว้ย!!หยุดเล่นกันได้หรือยังท่านทาดาเสะกำลังจะมาแล้ว
(สุดท้ายเทโจกับไซเรนรก็หยุดวิ่ง)
ทาดาเสะ:สวัสดีทุกคน
แวมไพร์ตนอื่นๆ:สวัสดีตอนเช้าคับ/ค่ะ ท่านทาดาเสะ
ทาดาเสะ:นี้กี่โมงแล้วหรอไซเรน
ไซเรน:9.45 แล้วค่ะ
ทาดาเสะ:หรอดีใจจัง ใกล้แล้วสินะ  (เวลาผ่านไปจนถึง 10.00)
แอด(เสียงเปิดประตู)
ผอ:สวัสดีจร้า ทุกคนผอ.คนนี้มาแล้วจร้า
ทุกคน:สวัสดีคร้าบ ผอ.
เทโจ:แล้วไหนน้องฟอร่าละคับ
ไซเรน:แหมมาถึงก็ถามถึงฟอร่าเลยนะเทโจ
เทโจ:หึงหรอ
ไซเรน:บ้าป่าว ใครหึงอย่ามาคิดเองเออเองดิ
ทาดาเสะ:ฟอร่าอยู่ไหนหรอคับ
ผอ:อ้อ อยู่ข้างนอกนะเดินเล่นอยู่เดียวฉันไปตามให้นะ
ทาดาเสะ:คับ (ทาดาเสะคิด:ฟอร่าจะใช่เธอหรือป่าวนะ ขอให้ใช้ทีเถอะ)
ผอ:มาแล้ว ฟอร่าเข้ามาได้แล้วลูก
ฟอร่า:ค่ะ (แล้วหญิงสาวก็เดินเค้ามา)
ทุกคน:สวยมาก(ทุกคนอุทานขึ้นมาเพราะหญิงสาวที่เดินเข้ามาด้วยท่าทางที่สะง่างามสมกับการเป็นแวมไพร์เลือดแท้และที่สำคัญคือเธอนั้นสวยงามมากแล้วอยู่ดีดีทาดาเสะก็อุทานขึ้นมา)
ทาดาเสะ:ฟอร่า ฟอร่าของพี่
ไซเรน:ท่านฟอร่า(พูดพร้อมวิ่งเค้าไปกอดด้วยความคิดถึง)
ฟอร่า:เออ ขอโทษนะค่ะคุณเป็นใครหรอค่ะ
ไซเรน:ท่านฟอร่าจำฉันไม่ได้หรอค่ะ
ฟอร่า:เออ จำไม่ได้ค่ะ คุณรู้จักฉันด้วยหรอค่ะ
ไซเรน:ท่านความจำหายไปท่านเลยจำฉันไม่ได้ค่ะ
ฟอร่า:อะไรนะค่ะ เออคุณหมายความว่ายังไงนะค่ะ
ทาดาเสะ:ฟอร่า ฟอร่าจำพี่ได้มั้ยค่ะ (ทุกคนอึ้งเพราะท่านทาดาเสะไม่เคยพูดค่ะกับใครมาก่อน)
ฟอร่า:ค่ะเออ..คุณเป็นใครหรอค่ะ
ทาดาเสะ:น้องจำพี่ไม่ได้หรอค่ะ
ฟอร่า:เราเป็นพี่น้องกันหรอค่ะ (ฟอร่าถามด้วยความสงใส)
ไซเรน:ไม่ใช้แค่พี่น้องกันนะคะแต่ท่านสองคนยังเป็นคนรักกันด้วยนะค่ะ
ฟอร่า:อะไรนะค่ะ เป็นพี่น้องกันแล้วจะรักกันได้ไงค่ะ
ไซเรน:ก็คือ...(แล้วไซเรนก็เล่าทุกอย่างให้ฟอร่าฟัง แต่ฟอร่าก็ยังจำไม่ได้ทาดาเสะเลยพูดว่า)
ทาดาเสะ:ไม่เป็นไร น้องจำพี่ไม่ได้ว่าเรารักกันก็ไม่เป็นไรแต่แค่ให้น้องจำไวว่าเราเป็นพี่น้องกันก็พอ
(ทาดาเสะคิด:ไม่เป็นไรเธอจำไม่ได้ว่าเรารักกัน พี่จะทำให้เธอจำพี่ให้ได้)
ฟอร่า:ค่ะ....พี่ชาย (ฟอร่าพูดพร้อมยิ้มนิดๆให้ทาดาเสะ)
ผอ:เอาละๆ แล้วจะให้ลูกฉันนอนที่ไหนอะ
เทโจ:นอนห้องผมมั้ยละคับ
ฟอร่า:เออ...ไม่ดีกว่าค่ะ
ทุกคน:555
ไซเรน:ท่านฟอร่านอนกับไซเรนนะค่ะ
ฟอร่า:จ๊ะไปห้องนอนกันเหอะ
เทโจ:อย่าทำอะไรฟอร่านะโว้ย ยัยเลสเบี้ยน 55
ไทจิ:เดียวก็เจอดีหรอก ยัยไซเรนมันโหดจะตาย
ห้องนอนฟอร่า-ไซเรน
ไซเรน:ท่านฟอร่านอนเตียงนะค่ะเดียวฉันนอนเตียงเองค่ะ
ฟอร่า:ไม่เป็นไรหรอก นอนด้วยกันเถอะแล้วก็ไม่ต้องเรียกว่าท่านก็ได้นะ
ไซเรน:ไม่ค่ะ ฉันอยากเรียกว่าท่านฟอร่าไม่เป็นไรหรอกค่ะให้ฉันเรียกนะค่ะ
ฟอร่า:อะก็ได้ แต่ต้องมานอนบนเตียงนะ
ไซเรน:ค่ะ ขอบคุณค่ะ (แล้วทั้งคู่ก็อาบน้ำและเข้านอนอย่างมีความสุข)

อัพให้แล้วค่า ติดตามและเม้นด้วยนะค่า
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา