เจ้าชายแวมไพร์กับเจ้าหญิงหิมะ

9.0

เขียนโดย ทรายlovetkที่สุด

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.30 น.

  19 ตอน
  156 วิจารณ์
  36.94K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) เด็กน้อยที่ไม่ใช่เด็ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.........:พี่สาว พี่สาว(พูดพร้อมดึงชายเสื้อฟอร่า)
ฟอร่า:จ๊ะ น้องมีไรหรอ
.........:คือพาผมไปกินไอติมหน่อยดิ
ไซเรน:คือไม่ได้หรอกจะน้อง คือพวกพี่รีบอะจ๊ะ
.........:ไม่ได้หรอ(แล้วทำหน้าจะร้องไห้)
ฟอร่า:ได้สิจ๊ะ ไซเรนไปก่อนก็ได้นะ
ไซเรน:ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดียวท่านฟอร่าจะหลงนะค่ะ
.........:ไม่เอาคับ ผมจะไปกับพี่สองคน พี่คนนี้ไม่ต้องไปนะนะนะ
ไซเรน:แต่ว่า.....
ฟอร่า:ไม่เป็นไรหรอกนะ เดียวเราไปกับน้องเค้าเองไซเรนกับไปบอกพี่ชายเถอะนะเดียวพี่เค้าจะเป็นหว่งนะ
ไซเรน:ก็ได้ค่ะ(แล้วไซเรนก็เดินไป)
ฟอร่า:น้องชายชื่ออะไรหรอจ๊ะ
อีจิกิ:อีจิกิคับ^^
ฟอร่า:หรอพี่ชื่อฟอร่านะจ๊ะ
อีจิกิ:คับ ไปร้านนู๋กันเถอะนะคับ
ฟอร่า:จ๊ะ(แล้วทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในร้าน แล้วกินไอติมกันอย่างอร่อย)
ฟอร่า:บ้านอีจิกิอยู่ที่ไหนหรอจ๊ะ
อีจิกิ:อ้อ อยู่แถวๆนี้แหละคับ พี่สาวไปส่งผมนะคับ
ฟอร่า:จ๊ะ(แล้วทั้งคู่ก็เดินไปเรื่อยๆจนถึงบ้านหลังหนึ่ง)
อีจิกิ:บายคับพี่
ฟอร่า:จ๊ะแล้วคงได้เจอกันอีกนะจ๊ะ บาย(แล้วฟอร่าก็เดินไป)
อีจิกิ:หึ แล้วเราได้เจอกันแน่สาวน้อย ไม่สิภรรยาของฉัน(แล้วเด็กคนนั้นก็หายตัวไป)
สวนแห่งหนึ่ง
ฟอร่า:ที่นี้ที่ไหนเนี้ย เฮ่อหลงแล้วเรา(แล้วก็ลมตัวนั้งลงบนชิงช้า)
Level E:สาวน้อยหลงทางหรอ
ฟอร่า:ค่ะ(แล้วก็ลุกขึ้น)
Level E:เฮ้ย!! นี้เธอเป็นแวมไพร์เลือดแท้หรอเนี้ย
ฟอร่า:รู้ได้ไงค่ะ
Level E:ว้าว แจ็คพอตแตก หึงั้นถ้ากินเลือดเธอคงมีพลังมาใช้หรือป่าว
ฟอร่า:อะไรนะค่ะ คุณจะกินเลือดฉันทำไมค่ะ เลือดฉันไม่อร่อยเลยนะค่ะ
Level E:หึ อย่ามาหรอกกันนะ กินเธอหอมจะตายหึมาให้ฉันกินซะดีดีสาวน้อย
ฟอร่า:ไม่ได้ค่ะ(แล้วก็วิ่งหนีแต่เสียท่าเลยถูกจับได้)
Level E:หึหึ เธอนี้น่ารักจริงๆ แถมน่ากินอีกด้วยเปลี่ยนใจและมาเป็นแฟนฉันดีกว่ามาให้กัดส่งเลือดหน่อยสิ
อฐิบาย:กัดส่งเลือดคืดกัดคอโดยเอาเลือดตัวเองเข้าไปในตัวอีกคนหนึง และมันจะเป็นสัญญาลักษณ์ว่าเราเป็นสามีภรรยากัน
ฟอร่า:ไม่ได้นะค่า~(Level Eตัวนั้นกำลังจะกัดส่งเลือดให้ฟอร่าแต่ทว่า)
ปึกๆ(อยู่ๆLevel Eตัวนั้นก็ไปนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น)
ฟอร่า:กรี๊ดดดดด~ หือๆ หือๆ(แล้วก็มีมือของใครบ้างคนมาแตะที่ไหล)
ฟอร่า:กรี๊ดดดด~อย่าทำอะไรฉันเลยนะค่ะ หือๆ
ทาดาเสะ:พี่เองค่ะ ฟอร่า
ฟอร่า:อึกๆพี่..หือๆชาย พี่ชาย(แล้วก็เข้าไปกอดทาดาเสะด้วยความกลัว)
ชิกิ:ไอบ้าเอ๊ย กล้าดียังไงจะมาเอาฟอร่าไปเป็นแฟน ไม่รู้จักเจียม
ไทจิ:นั้นสิ ไอเลว
เทโจ:ไปกลับบ้านกันได้แล้วฟอร่าจะได้นอนพักผ่อน
ไซเรน:นั้นสิค่ะ ไปค่ะเดียวฉันกลับไปรายงานผอ.ก่อนนะค่ะ(แล้วไซเรนก็หายตัวไป)
เทโจ:เฮ้ย ใจหายแวบเลย พี่ว่ามั้ยยัยไซเรนนี้ทำไมมันไปแบบธรรมดาไม่ได้หรือไง
ไทจิ:แล้วไซเรนมันเป็นคนธรรมดามั้ยละ ไอน้องโง่
เทโจ:เออ จริงด้วย
(แล้วทุกคนก็กลับไปที่บ้านแต่ฟอร่าก็ยังร้องไห้ไม่หยุด)
ห้องนอนทาดาเสะ
ทาดาเสะ:งั้นวันนี้น้องนอนห้องนี้นะค่ะ เดียวพี่จะนอนที่โซฟาเองค่ะ
ฟอร่า:หือๆๆ ไม่เอาอึกๆ พี่นอนกับฟอร่านะ หือๆฟอร่ากลัว(แล้วฟอร่าก็จับแขนทาดาเสะแน่นขึ้น)
ทาดาเสะ:ก็ได้คับพี่นอนบนนี้ก็ได้ฟอร่าหลับนะค่ะ พี่จะไม่ไปไหนเลยนะค่ะ
ฟอร่า:ค่ะ (แล้วฟอร่าก็หลับตาลงและหลับลงในที่สุดโดยมีทาดาเสะนอนกอดอยู่)
เช้าวันต่อมา
ไทจิ:ท่านทาดาเสะฟอร่าเป็นไงบ้างคับ
ทาดาเสะ:ดีขึ้นแล้วละ
ไซเรน:ท่านทาดาเสะค่ะทำไมท่านฟอร่าถูกLevel Eทำร้ายได้ละค่ะ ปกติท่านฟอร่าเก่งจะตาย
ทาดาเสะ:นั้นนะสิฉันกำลังคิดอยู่นี้ไง
ซากุระ:เออ อาจจะเป็นเพราะว่าฟอร่าความจำหายไปก็อาจจะลืมการต่อสู้ที่เคยทำได้ก็ได้นะค่ะ
ชิกิ:งั้นเรามาสอนกันอีกครั้งมั้ยละครับ
ไทจิ:อืม ก็ดีนะงั้นเริ่มแบ่งหน้าที่กันเลยดีกว่า
เทโจ:งั้น......................

ใครจะทำหน้าที่อะไรบ้างนะ แล้วฟอร่าจะจำพลังของตนเองได้หรือไม่ติดตามและเม้นด้วยนะค่ะ
เป็นกำลังใจให้ทรายด้วยนะค่ะ บายค่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา