เจ้าชายแวมไพร์กับเจ้าหญิงหิมะ

9.0

เขียนโดย ทรายlovetkที่สุด

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.30 น.

  19 ตอน
  156 วิจารณ์
  36.84K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) แผนการสอนพลัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เทโจ:งั้น อืม ฉันจะเป็นคนสอนเรื่องพลังน้ำแข็งเอง
ไซเรน:งั้นฉันพลังจิต
ไทจิ:งั้นฉันก็ต้องไฟ
ชิกิ:แล้วฉันละ
ซากุระ:นี้มันจะยากอะไรก็แต่ละคนสอนวิชาของตนเองก็พอ
ชิกิ:เออเนอะ  งั้นฉันก็ต้องสายฟ้าสินะ
ซากุระ:ใช่ ส่วนฉันก็น้ำ
ไทจิ:อ่าวแล้วจะให้ท่านทาดาเสะสอนอะไรอะ
ไซเรน:นั้นสิ แต่จะให้สอนอะไรนี้มันก็นะ ก็ท่านทาดาเสะทำได้ทุกอย่างนี้นะ
เทโจ:อืม แล้วมีอะไรอีกที่ยังไม่มีใครสอนนะ
ซากุระ:ก็...ทบทวนไง
เทโจ:อะไรคือทบทวน
ไซเรน:นี้นาย...โงป่าวเนี้ยก็แบบว่าทบทวนทุกพลังที่เรียนมาไง
เทโจ:อ่าวทำไมต้องทบทวนอะ
ไทจิ:เอ๊า...น้องฉันก็ท่านทาดาเสะมีทุกพลังนี้นาและอีกอย่างถ้าได้ทบทวนมันจะทำให้จำการสอนได้ดีขึ้นไงทาดาเสะ:อืม สรุปทุกคนรู้น่าที่แล้วใช่มั้ย เออชิกิคุณอิจิยังไม่ตายใช่มั้ย(ทุกคนอึ้งยกเว้นชิกิเพราะทุกคนคิดว่าอิจิตายแล้ว)
ชิกิ:คับ เค้ายังไม่ตาย
เทโจ:ไออิจิมันยังไม่ตายอีกหรอเนี้ย
ไทจิ:นี้เทโจ แกพูดอะไรออกไปรู้นะว่าโกธรแทนท่านทาดาเสะแต่คุณอิจิเป็นพ่อชิกินะ
เทโจ:ขอโทษนะ..ชิกิฉันขอโทษ
ชิกิ:ไม่เป็นไร  ก็เค้าเป็นคนไม่ดีจริงๆนี้(แล้วชิกิก็ก้มหน้าลง)ผมขอโทษจริงๆนะท่านทาดาเสะที่พ่อของผมฆ่าครอบครัวคุณ ผมขอโทษ
ทาดาเสะ:อืม ไม่เป็นไรหรอกนะ มันผ่านไปแล้ว แล้วอีกอย่างชิกิไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ไม่ต้องขอโทษหรอกนะ
(ทั้งหมดก็เดินไปกินข้าวกันโดยไม่รู้ตัวว่ามีใครคนหนึงแอบฟังอย่างตกใจ)
ฟอร่า:พ่อของชิกิเป็นคน.....เป็นคนฆ่าพ่อกับแม่เราหรอ อิจิ อิจิมันกล้าดียังไงมาฆ่าพ่อแม่ฉันแบบนี้
เพล๊งๆๆๆๆ (นั้นมันคือเสียงกระจกหน้าต่างแตกกันเป็นแถวเพราะพลังของฟอร่าเวลาโกธรมันมักจะทำให้ของที่อยู่ใกล้ๆจะแตก)(โห่ นางเอกเราโกธรน่ากลัวแห๊ะ/ทราย)
ทาดาเสะ:เสียงอะไรอะ ไซเรนไปดูสิ
ไซเรน:ค่ะ(แล้วไซเรนก็หายตัวไปดูตรงที่มีเสียงกระจกแตก)
ไซเรน:อ่าว ท่านฟอร่ามาทำอะไรตรงนี้ค่ะ  แล้ว...นี้(แล้วก็มองไปที่กระจกแตก)
ฟอร่า:อ้อ ก็คืออยู่ๆมันก็แตกเองอะ
ไซเรน:อืม หรอค่ะงั้นไม่เป็นไรหรอกค่ะ
(แล้วทั้งสองคนก็เดินไปที่โต๊ะท่านอาหาร)
ทาดาเสะ:อ่าว ฟอร่าดีขึ้นแล้วใช้มั้ยค่ะ(พูดพร้อมสงสายตาเป็นห่วง)
ฟอร่า:ค่ะ...พี่ชาย^^(แล้วก็ไปนั้งข้างๆทาดาเสะ)
ฟอร่า:พี่ชายทำไมพวกเรากินแต่พวกนี้ละ(ฟอร่ามองไปที่อาหาร เพราะแต่ละอย่างมันเป็นอาหารที่ทำด้วยเลือด)
ทาดาเสะ:ก็..พี่ก็ไม่รู้สิก็เรากินแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆกันแล้วนี้ ทำไมหรอ  ฟอร่าไม่ชอบหรอ
ฟอร่า:ป่าวค่ะ ชอบ ชอบมากเลยค่ะ(แล้วก็ตักอาหารเข้าปากอย่างอร่อย)
ทาดาเสะ:อุ๊บ..555 ฟอร่ากินดีดีก็ได้นะค่ะ
ฟอร่า:ค่ะ พี่ชาย^^
ทาดาเสะ:พี่ชายหรอ เรียกอื่นไม่ได้หรอ
ฟอร่า:แล้วจะให้เรียกว่าอะไรอะค่ะ(แล้วก็เอียงคอถามอย่างสงใส)
ทาดาเสะ:อืม.....ก็ที่รัก(พูดออกไปทำเอาฟอร่าหน้าแดงเลย)
ทาดาเสะ:55หรอเล่นน่า เธอจำพี่ได้เมื่อไรคอยเรียกก็ได้นะ
ฟอร่า:ค่ะ ถ้าจำแล้วก้จะเรียกนะค่ะ พี่ชาย^^
เทโจ:เออ ไม่ได้อยู่กันสองคนนะคร้าบบบบบ
ไทจิ:เออ เรามาเริ่มเรียนกันเลยมั้ย
ไซเรน:ก็ดีนะ
ฟอร่า:เรียนอะไรหรอค่ะ
ชิกิ:ก็เรียนพลังไงก็ฟอร่าลืมไปแล้วไม่ใช้หรอ
ฟอร่า:ค่ะ
ซากุระ:งั้นเรามาเริ่มเรียนกันเลยนะค่ะ
ทาดาเสะ:เออ งั้นก่อนเรียนพวกพี่ไปเตรียมตัวก่อนนะฟอร่าขึ้นไปรอบนห้องก่อนก็ได้นะค่ะ
ฟอร่า:ค่ะ
(แล้วฟอร่าก็เดินขึ้นไปบนห้องนอน)

จบไปอีกตอนค่า เป็นไงบ้านเม้นเยอะๆน่าถ้าเม้นเยอะจะมาอัพเร็วนะค่า ติดตามและเป็นกำลังใจให้ทรายด้วยนะค่า
จะเป็นยังไงต่อน้า~ติดตามด้วยนะค่า บายค่ะ
 
:

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา