สาวฮอตสุดซ่ากับนายเพลย์บอยสุดแซบ

10.0

เขียนโดย donutdonutt

วันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 14.19 น.

  7 chapter
  14 วิจารณ์
  17.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 22.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้อ เหนื่อยจังเลย"ฉัยบ่นพลางนอนทุ่มตัวเองลงบนเตียง
จะไม่ให้เหนื่อยได้ไงล่ะ ก็ดูนายแวลูทำกับฉันสิ แต่ชั่งเถอะยังไงก็คงไม่ได้เจอกับนายนั้นไปตลอดชีวิตอยู้และ
ว่าแต่...โทรหาพี่กล้องดีกว่า
"ฮัลโหล ตัวเอง"
"ว่าไงตัวเองทำไมเสียงตัวเองดูเหนื่อยจังเลย"พี่กล้องถามมาอย่างเป็นห่วง
"เปล่าหรอกตัวเอง พอดี..เอ่อ..วันนี้เค้าทำงานหนักไปหน่อยอ่ะตัวเอง"จะให้บอกได้ไงละว่าไอแวเวรนั้นมันทำอะไรกับฉันบ้างงงงเนี่ย
"หรอ ยังไงตัวเองก็ต้องพักผ่อนมากๆนะ เดี๋ยวอีกสองสามวันเข้าก็จะกลับกรุงเทพแล้วนะตัวเอง จะไปหาตัวเองด้วย"
"จริงหรอคะ ตัวเองใจดีทีสุดเลยยยย"
"จ้าาา งั้นพี่ไปนอนก่อนนะ บ๊ายบายนะคะ ฝันดี อย่าลืมฝันถึงเค้าด้วยน๊า จุ๊บุๆ"
"บ๊ายบายคะ ตัวเอง"
เย้!!!!!!!!!! ดีใจจังเลย จะได้เจอพี่กล้องแล้ว แต่เอ้...ทำไมรู้สึกแปลกๆจังรู้สึกเหมือนพี่กล้องจะทิ้งเรา ไม่หรอก!!ไม่มีทาง ก็เค้ายังจะขึ้นมาหาเราอยู่เลย ไม่มีทางหรอก
พี่กล้อง
ไม่มีทางทำแบบนั้นหรอก...เราก็แค่...
คิดไปเองเท่านั้นนะ...
_________________
อย่าลืมคอมเม้นกับโหวตด้วยนะคะ ขอบคุณคอมเม้นของคุณmawlovefangด้วยนะคะ ขอบคุณมากคะ:)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา