รักวุ่นวายของยัยคุณหนูเอาแต่ใจกับนายจอมกวน

10.0

เขียนโดย นารินทร์

วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.57 น.

  12 ตอน
  5 วิจารณ์
  16.68K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) ตอน การงอนครั้งนี้ดีใจสุดๆ (ยกเว้นท้ายตอน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

"อ้อ...ไม่ๆ ไม่มีอะไรหรอกแรงคเกอร์ เจ้าหายดีแล้วใช่มั๊ย" ว่าแล้วเชียว นายนี่มันทนทายาด ตายยาก จริงๆ
"ครับ นี่เธอ...เธอมาทำอะไรที่นี่"แรงคเกอร์พูด
"ฉันอุตสาห์แบกนายมาที่นี่นะ นายมาพูดแบบนี้ได้ไงกัน ชิ!"ฉันงอนแรงคเกอร์
"ฮ่ะๆๆฮ่าๆๆๆ โห...อย่างอนดิ ง้อแล้วนะ อย่าขี้งอนดิ เดี๋ยวไม่รักซะหรอก"แรงคเกอร์พูดง้อทำเอาฉันอึ้งกับคำว่าเดี๋ยวไม่รักซะหรอก ละลายเลยง่ะ
"เมื่อกี๊นายพูดว่าอะไรนะ"ฉันถาม
"พูดว่าอย่างอนไง”แรงคเกอร์ตอบ
"ไม่ใช่ หลังจากนั้นอีกนิดนึงน่ะ"ฉันถาม
"อ๋อ อย่างอนดิ เดี๋ยวไม่รักซะหรอก!"แรงคเกอร์ตอบทำให้ฉันละลายอีกแล้วง่ะ
"นาย...นาย...นายยยยยยย"ฉันโกรธแต่แอบดีใจ
"อะไรคร้าบบบบบบบ"แรงคเกอร์พูด
"นายยย...ตายยยยยยยยยยยยยยย"ฉันบอก
"อ๊ากกกกกกก งอนจนโกรธเลยเหรอออ อ๊ากกกกกกก"แรงคเกอร์พูด
"นายยย...หยุดน้า...หยุดเดี๋ยวนี้เลยยยยยยยย"ฉันตะโกนสั่ง
"ใครจะหยุดเล่า...หยุดให้ตายล่ะสิไม่ว่า ฮ่าๆๆ"แรงคเกอร์พูดและหัวเราะอย่างมีความสุข
"บอกให้หยุด...แรงคเกอร์"ฉันตะโกนเรียกเค้า เค้าจึงหยุดและเหมือนจะโกรธฉันด้วยง่ะ ทำไงดีๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา