มันเป็นความรัก หรือ ความลับ : love OR Secret

7.8

เขียนโดย PaPrewzasanoi

วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.08 น.

  15 chapter
  79 วิจารณ์
  27.47K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
TOMO SEY:
'ยัยทอมนี้ตอนหลับก็น่ารักดีนะ'
ผมนึกในใจพลางมองร่างบางที่หลับตาพริ้ม ตอนที่อยู่สนามบินผมยอมรับนะว่าผมกระวนกระวายมากไม่รู้เพราะอะไร คงตื่นเต้นจริงๆละมั้ง?
"อืม..."
เสียงครางน้อยๆดังออกมาจากร่างบางที่นอนหลับอยู่ข้างๆผม หึ น่ารักซะไม่มี เอาเข้าไปโมะเอ้ยย คิดได้ไงว่ะ
"หึ"
ผมยิ้มมุมปากนิดๆ ก่อนจะฟังเพลงแล้วมองออกไปนอกหน้าต่างเหมือนเดิมแต่อยู่ดีๆผมก็รู้สึกถึงอะไรหนักมาพิงอยู่ที่ไหล่ของผม พอผมหันไปคนที่หลับอยู่ข้างๆผมเมื่อกี้หัวของเธอดันมาพิงที่ไหล่ของผมมซะแล้ว
"หึหึ ยัยบ๋องเอ้ยย!"
ผมดันหัวยัยนี้นิดๆก่อนที่ร่างกายผมจะไปก่อนสิ่งอื่นได้ ผมพิงหัวกับหัวน้อยๆของยัยทอมบ๋องก่อนจะหลับตาลงตามยัยทอมบ๋องไป
KENTA SEY:
'ตอนนี้เครื่องได้ถึงสนามบินxxxx ของเกาหลีแล้วค่ะ ก่อนลงกรุณาตรวจสัมภาระของท่านด้วยขอบคุณค่ัะ'
"เห้ยเคน"
ไอ้จองเบสะกิดผมที่กำลังจะถอดเข็มขัดนิรภัยออกจากตัว
"อะไรใครตายรึไงห่ะ!"
โป๊กก!!
"โอ่ยยย shit! เจ็บชิบ!"
ผมโวยวายก็ไอ้จองเบมันเขกหัวผมอะ เจ็บวุ้ย~ ><*
"จะบอกว่าให้แกไปปลุกไอ้ 2 คนข้างหน้าแกด้วย หลับไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยนั้นน่ะ"
จองเบพยักเพยิดไปทาง2ข้างหน้า ผมลุกขึ้นคลำหัวปอยๆก่อนจะลุกจากที่นั่งไปดู 2 คนข้างหน้า
"โอ้โห้ววว พัฒนาความสัมพันธ์ได้ก้าวไกลอะไรเยี่ยงนี้"
ผมแซวคนที่กำลังหลับปุ๋ยไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอยู่ 2 คนเนี่ย ก็แก้วพิงไหล่ไอ้โมะ โมะมันพิงหัวแก้้วซะขนาดนี้ ไม่เรียกว่าความสัมพํนธ์ก้าวกระโดดแล้วอะำไรละ แต่ผมยังไม่ทันปลุก กระป๋องโค้ก ใบหนึ่งก็ถูกโยนมาโดนหัวไอ้โมะะพอดีีเป๊ะ!
โป๊กกกกกกกก!!
"Shit!!!"
มันสบถ(ดังกว่าผมอีก) ขึ้นมาก่อนจะสะดุ้งตื่นแล้วคลำหัวตัวเองปอยๆ (เหมือนผมเลย)พร้อมกับสาวร่างบางที่ตื่นขึ้นมาด้วย
"ใครปามาว่ะ!!"
โทโมะถามเอาเรื่อง
"ฉันเองอะ"
เขื่อนที่เดินไปรอตรงประตูพูดก่อนจะรีบวิ่งออกไปด้วยความรวดเร็วเพราะไอ้โมะมันปากระป๋องโค้กของมันกลับไปเกือบโดนผู้โดยสารคนอื่น
"ฝากไวก่อนเหอะ!"
แก้วตื่นขึ้นมา ก่อนจะบิดขึ้เกียจแล้วถอดเข้มขัดออกแล้วมองผมด้วยสายตางงๆ
"เอ้า! กระเป๋าเธอฉันหยิบมาให้แล้ว"
ผมบอกแก้วที่หน้าเธอยังดูงัวเงียและงง เธอรับกระเป๋ามาอย่างงงๆก่อนจะเดินลากกระเป๋าออกไปจากเครื่อง
"ยัยบ้านั้นจะไหวมั้ยน่ะดูเหมือนพึ่งตื่นอยู่เลย"
ไอ้โมะพึมพำ (ที่มันคิดว่าเบา) แต่มันดังสำหรับผม
"เป็นห่วงนักก็เดินไปดูดิ"
ผมบอก
"เรื่องอะไรละ?"
โทโมะพูด ก่อนจะทำเป็นไมม่สนใจเอากระเป๋าลงก่อนจะเดินนำไป
"อ้าวไอ้ป๊อบไอ้เบ จะไปม่ะ? ยืดยาดอยู่นั้นแหละ"
ผมบอก ก่อนที่จะพาป๊อบกับเบเดินตามออกไป ไอ้ป๊อบนะหรอเซ็งสุดยอดเลยละ ไม่งั้นไม่ทำอะไรเฉื่อยขนาดนี้หรอกตั้งแต่เก็บกระเป๋าตัวมันก็ไม่ต้องเขย่งก็ถึงนะแต่กว่าจะเอาลงมาได้ผมเกือบเป็นคุณตาแหนะ - - พอออกมาจกเครื่องได้ไม่นาน ก็เข้ามาถึงในสนามบินคนผลุกพล่านง่ายๆคือเยอะไปหมด  ผมเดินเรื่อยๆสักพักผมหันไปหาจองเบ
"เห้ยย เบเราขาดอะไรไปเปล่าว่ะ"
"ขาดไรว่ะ เคนตะ?"
ผมกับเบมองหน้ากันสักพัก
"ไอ้ป๊อบ!?"
ผมหันหลังกลับไปหาป๊อบ แต่มันก็ยังเดินเหม่อลอยอยู่ ถ้าจะหนักจริงๆแหละ
"โถ่~ ไอ้บ้าเอ้ยยย! เดินให้มันเร็วๆหน่อย"
ผมกลับเข้าไปลากมันมาาก่อนจะเดินไปพร้อมกับเบ ก่อนจะเดินไปสมทบกับพวกทีมงาน
"มาแล้วหรอช้าจริงๆนะตัวเธอ"
พี่หนุ่ยเป็นทีมงานคนนึงซึ่งคอยดูแลทุกๆอย่างพูดขึ้น
"ก็ไอ้ป๊อบดิพี่ เดินโครตช้าเลย เมาถั่วหรอห่ะ!"
ผมหยอกมัน ป๊อบมันยิ้ม แหะๆ ถ้าไม่ดีซะแล้วสักพักเข่าของมันก็กระทุ้งเข้าที่ท้องของผมอย่างจัง
ปั๊ก!!!!
"ตลกไง"
ป๊อบตบหลังผม2-3ที ก่อนที่มันจะเดินไปหาเขื่อน
"ไอ้เอี้ยเอ้ย!"
ผมพูดอู้อี้ ก่อนจะไปนั่งกับพื้น จองเบพยุงผมขึ้น
"กวนมันถูกเวลาจริงๆเพื่อนฉัน"
จองเบพูดพร้อมส่ายหัวน้อยๆ
"ใครจะไปรู้ เห็นมันเหม่อๆ หนักกว่าไอ้เขื่อนมันอีก"
"โถ่~ ก็สุดที่รักมันไม่ได้มาด้วยนี้"
"แล้วเอาำไงดีงละ"
ผมถามจองเบจอมวางแผน
"ปล่อยฉันจัดการเอง ^^ พี่หนุ่ยครับ มานี้หน่อยได่้มั้ยครับ"
จองเบปล่อยผมที่พอจะยุ่งตัวเองได้แล้วก่อนจะเรียกพี่หนุ่ยที่กำลังคุยเกี่ยวกับสถานที่อยู่ พี่หนุ่ยบอกให้ทีมงานอีกคนนึงบอกแทนก่อนจะเดินมาหา
"ว่าไงค่ะคุณน้องจองเบ"
"คือพี่หนุ่ยครับ คืองี้นะครับ........."
จองเบซุบซิบกับพี่หนุ่ยสักพักพี่หนุ่ยก็ยิ้ม
"ก็ดีเหมือนกันเนอะ โอเคเลยจ้ะ ^^"
แล้วพี่หนุ่ยก็ลั๊ลล๊าออกไป
"ว่าไงว่ะ"
"โอเค"
"แกพูดอะำไรกับเจ๊เขาเนี่ยทำไมยอมง่ายจังว่ะ!"
"บอกไปก็ไม่หนุกดิ"
จองเบยิ้มเจ้าเลห์
'มาแล้วหมาป่าในคราบเจ้าชายแห่งเกาหลี'
ผมคิดอย่างเอื่อมๆ
"เห้ยย! 2 ตัวนั้นน่ะจะไปมั้ย เดี๋ยวตกรถหรอก!"
ไอ้เขื่อนตะโกนออกมา
"เออ! รู้แล้ว!!"
ผมตะโกนกลับไป ผมกับเบก็เดินไปหหาเขื่อน
"ช้าจังนะ เดี๋ยวทิ้งให้ซูชิ กับ กิมจิ ถูกดองอยู่ในสนามบินหรอก"
เขื่อนพูดกวนๆ ผมจองเบกับป๊อบปี้รวมหัวกัน รุมตะบันมันกันอย่างหนุก
"โอ๊ยยย ตัวเบากันทั้งงั้นเลยนะพวกแก!"
ทำอย่างไงนะหรอ ผมท้ง 3 คนก็อีกคนก็ขี่คออีกคนก็จี้เอวมันเล่นกันอย่างสนุก โดยที่ำไม่แคร์สายตาคนที่อยู่ในสนามบินเลยสักนิด หรือ บางคนอาจจะมองเพราะพวกผมหล่อก็ได้ อิอิ (ไรเตอร์ถีบ ><*) เอ๊ะ!? แล้วไอ้ สาวทอมกับไอ้หนุ่มซูชิไปอยู่แห่งหนใดละนั้น? ผมมองไปรอบๆแล้วก็เห็นไอ้โมะ แกล้งเอาแว่นตาของแก้วไปซ่อนอย่างสนุก แต่พอผมเผลอ ไอ้ 3 ตัวยุ่งนี้ก็เข้ามาแกล้งผมแทนแล้ววววววววววววว
"ตายยยย ไอ้เคน"
เขื่อนเอาแขนรัดคอผม
"โอ๊ยยย"
"5555555555!"
แล้วพวกมันก็ขำกัน โอ๊ยยย หนุ่มน้อยแสนน่ารักช่างอาภัพอะไรเช่นนี้ TT0TT
END KENTA
 
KAEW SEY:
แงๆๆๆ แว่นฉันหายมันอยู่ใหนไม่รู้ง่าาา~ TT0TT
"โมะ นายเห็นแว่นฉันไหม ;("
อีตาโทโมะทำหน้างงใส่ฉัน ก่อนจะส่ายหัว
"มันอยู่ใหนอะ"
ฉันสังเกตุรอบตัว
"แงๆๆๆๆ TT0TT"
ฉันร้องไห้
"อ้าวเห้ยยย! ยัยทอม เธอร้องไห้ทำไมเนี่ย"
"ฮึก ฮึก ก็แว่นอันนั้นฉันอุตสาเก็บเงินซื้อมันแพงโครตเลยนะ ฮือออ TT0TT"
ฉันร้องไห้หนักกว่าเดิม แงง~ แว่นฉัน
 
END KEAW
 
TOMO SEY:
อ้าว ตาย ยัยทอมบ๋องร้องไห้ใหญ่เลยผมจะเอาไงละเนี่ย แล้วทุกคนในสนามบินก็มองผมแปลกๆด้วยอ่า~
"แก้วหยุดร้องเหอะ ฉันอายเขา"
"แงงงงงงงงงงงงงงงง!!"
อ้าว เวร! ร้องใหญ่เลย เห้อออ ผมเลยจำเป็นต้องหยิบแว่นกันแดดสีดำของยัยทอมบ๋องนี้ขึ้นมายื่นไว้ตรงหน้า ยัยทอมบ๋องเงียบไปอึดใจ เอาละว๊า~ ผมตายแน่ ผมเอามือบังตั้งกาจเอาไว้แต่สักพักหนึ่ง....
หมับ!
"เอ๊ะ!?"
ผมอุทานก่อนจะ่ค่อยลืมตาขึ้นมายัยทอมบ๋องกะ...กอด กอด โผมมมมมมมมมมมมม 0////0!!
"ขอบใจนะโทโมะ ><."
ยัยทอมบ๋องนี้ทำให้หน้าผมร้อนผาว ขึ้นเป็นสีแดงระเรือ
"อ้าวๆๆ จะสวีทกันอีกนานมั้ยเห้ย! รถจะออกแล้วนะ"
เสียงเคนตะบอก ทำให้ผมกับแก้วผละออกจากกัน
"ไม่เป็นไรไปขึ้นรถกันเหอะ"
ผมบอกแก้ว แก้วพยักหน้าก่อน จะเดินไปขึ้นรถพร้อมกัน
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก!
โห้ววว ใจผมเหมือนจะบินได้แหนะ มันเหมือนอยากหยุดทำงานไปเสียดื้อๆ โอ๊ยยย ย้อนเวลาได้มั้ยเนี่ยยยย >///<

>/////< <<<เพื่อออออ?? 5555+<<<เพื่อออออ นับวันไรเตอร์ยิ่งต๋องแหะ เอาเป็นว่า เม้น + โหวต ให้กำลังใจกันหน่อยนะค่ะ ^^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา