มันเป็นความรัก หรือ ความลับ : love OR Secret

7.8

เขียนโดย PaPrewzasanoi

วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.08 น.

  15 chapter
  79 วิจารณ์
  27.47K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
TOMO SEY:
โว๊ยยยยยยยยยยย เชื่อมั้ยยัยนี้หลับโครตลึกเลยไม่รู้ไปเข้าเฝ้าพระเจ้าที่ใหน ถีบตกเตียงก็แล้วอะไรก็แล้วยัยทอมบ๋องบ้าบอคอแตก(เยอะไปและ >>Paprewzasanoi - - )อะไรนั้นก็ยังไม่ยักกะตื่นพี่หนุ่ยเขานัดผมอีก 1 ชั่วโมงแต่เพราะยัยบ้านี้ทำให้ผมเรดไป 10 นาทีกว่าแล้วเนี่ย ป่านนี้บ่นกันตายเลย
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
นั้นไง พูดปั๊บมาปุ๊บตายกันยากจริงๆ = =
'ป๋าโมะคร้าบบบบ สะบะรึ๋มรึ๋มหึ่ย กันเสร็จยังครับ เจ๊หนุ่ยเขาให้มาตามแล้วครับ'
เสียงอย่างงี้ไอ้คำพูดกวนๆแบบนี้ ไอ้เขื่อนชัวร์ป๊าบ!
"บ้านแกสิ เดี๋ยวหลังมือหรอก! เดี๋ยวไปขอเวลาแปบ"
'ยังไม่'เสร็จ'หรอครับ'
มันจงใจเน้นครับ ฮึ่มมม ! - -*
"ไม่มีอะไรกันทั้งงั้นแหละเว้ยยย ขืนพูดอีกคำเดียวฝ่าพระบาทของฉันจะไปอยู่บนหน้าแก!!"
ผมขู่มันไป
'คร้าบๆ ป๋า รีบๆนะค้าบบบ ระวังเหี่ยวก่อนนะคร้าบบบ'
ไอ้เขื่อนพูดคำที่ผมอยากจะถีบมันมากกว่าเดิม หึ่ยยยย!! ฝากไว้ก่อนเหอะไอ้หน้าคางคก ! - -*
"แล้วจะเอาไงกับยัยทอมบ้านี้ละ?"
ผมพึมพำกับตัวเอง
"ยัยทอมบ๋องงงงงงงงงงงงงง!!"
ผมตะโกนเรียกร่างบางข้างๆหู
"หา !?"
อ้าวดันขานแต่เปลือกตาไม่ขยับเลยแหะ
"จำได้มั้ย? เธอให้ฉันปลุกเธอ พี่หนุ่ยนัดเราไว้อีก 1 ชั่วโมงตอนนี้  1 ชั่วโมง 15 นาทีแล้วถ้าเธอยังไม่ตื่นรถออกไม่รู้ด้วยนะ"
ยัยทอมบ๋องสะดุ้งเฮือก จนผมสะดุ้งตามโถ่~ยัยบ้านี้ตกใจหมดผมลูบอก
"ก็ไปสิ"
อะ..อ้าว อะไรว่ะปลุกตั้งนานมาลุกเพราะแค่ผมตะโกนข้างหูแล้วบอกแค่นั้นอะนะ ให้ตายเสียเวลาเป็นบ้า
"เห้! เธอพึ่งตะ...."
ปึง!!!
ตูว่าแล้ว _ _''
หัวยัยทอมบ๋องชนเข้ากับประูตูเต็มๆ
"อะ..โอ๊ยยย"
เธอคงตาสว่างเลยละชนซะขนาดนั้น
"เจ็บมั้ยนั้น"
ผมรีบวิ่งไปดู แต่เธอก็ยังมีหน้าหันมาส่ายหน้านะ
"ไม่เป็นไร"
แสดงว่าชนบ่อย - - เหอะๆ
"แล้วจะไม่เปลี่ยนชงเปลี่ยนชุดเลยรึไง ออกรายการอีกรอบแฟนคลับได้จับผิดแน่! ว่ายัยทอมบ๋องใส่ชุดเดิมออกรายการ"
ผมแกล้งล้อเลียน ยัยทอมบ๋องมองชุดผมที่ถูกเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วกับชุดของตัวเองก่อนจะโบกมือ
"ช่างเหอะๆ แฟนคลับเขาคงไม่อะไรมากหรอน๊าา ไปได้ยัง?"
แก้วถามผม ผมพยักหน้างึกๆแล้วก็เดินไปที่ลิฟท์พร้อมกัน
 
ร๊อบบี้ ชั้นล่าง
"โอ๊ยยย ตายๆๆๆ คุณธอทั้ง 2 มัวทำอะไรอยู่เพคะพึ่งจะเด็จมาเนี่ย จำได้มั้ยค่ะน้องโมะ 1 ชั่วโมงค่ะ ไม่ใช่ 1 ชั่วโมง 20 ! "
พอลงมาเจ๊เขาก็บ่นๆๆๆ อย่างกับผมกับยัยทอมบ๋องนี้ไปเผาบ้านเจ๊เขาอะแว๊ดๆแจ๊ดๆไม่หยุดหน้ารำคาณชะมัด - -*
"แล้วถ้าจะมีเวลามาบ่นผมเอาเวลาไปขึ้นรถไปถ่ายรายการไม่ดีกว่าหรอครับ"
ผมบอก ก่อนจะเดินลิ่่วไปหาเพื่อนซี้ที่เตรียมล้อผมกันเต็มที่ พี่หนุ่ยได้แต่มองผมเหวอๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
TOMO END:
 
KAEW SEY:
"ไปเถอค่ะน้องแก้ว"'
เจ๊หนุ่ยหันมาจับไหล่ฉันแล้วพาเดินไปยังรถตู้คันเดิม
"แล้วจะไปที่ใหนอีกละค่ะเนี่ย"
"ไปย้อนรอยหนังเกาหลีกันค่ัะ"
เหอะๆ ถ้าเกาหลีไม่มีพวกฉากหนังดังๆอะไรแบบนี้นะอยากรู้จริงๆมันจะมีที่ให้เที่ยวสักกี่ที่
"หรอค่ะ หน้าหนุกนะค่ะ"
ฉันยิ้มแหย่ๆแกมประชด แต่เจ๊แกคิดว่าฉันปลื้มจริงๆละ - -
"ใช่มั้ยละ เจ๊อยากไปดูเร็วๆเหมือนกัน อร๊ายยย"
เหอะๆๆ ได้อีก
'ชีวิตหนอชีวิต อนิจจาาา เห้ออ ~ เจอตุ๊ดไม่สมประกอบก็งี้แหละแก้วเอ่ยยย'
ฉันบ่นในใจกับตัวเอง
KAEW END:
TOMO SEY:
เกาะนามิ
บร๊ะเจ้าโจ๊ก มันหนาวโครตต! ทำไมต้องเป็นที่นี้นะเกลียดนักเชียวสถานที่ที่มันเกี่ยวกับหนังนี้ - -
"โอ๊ยยยย หนาวอ่าาา~"
เสียงใสๆคุ้นๆดังอยู่ไกล้ๆผม ผมหันไปมองยัยนี้ไม่ยอมลงจากรถตู้ละคร้าบบ
"โมะจ๋าาาา ลากแก้วลงมาจากรถหน่อยสิจ้ะไม่งั้นเราจะถ่ายทำต่อไม่ได้นะค่ะ"
น้านนน ! ซวยอีกและ
'ทำไมๆๆๆๆ ทำไมไม่เดินไปกับไอ้ 4 คนนั้นตั้งแต่แรกมาป่วนเปี้ยนอะำไรแถวรถตู้ให้ตัวเองซวยเนี่ยห่ะ!'
ผมพาลตัวเองในใจ
"ครับ!"
ผมฝืนยิ้้ม
"ไอ้ทอมบ๋องครับ ! คุณช่วยลงมาจากรถด้วยครับ ^^*"
ผมยิ้มอย่างหงุดหงิด ส่วยยัยทอมบ้านี้ทำไงงั้นหรอครับ เขยิบไปชิดอีกฝั่งหนึ่งเลยละครับ ^^* ฮึ่มมม!
"ฉันบอกให้ออกมา"
พูดดีๆแล้วนะ ^^ แล้วหญิงแม่บนรถตู้ก็ยังส่ายหน้า ^^*
"ลงมาเถอะครับ"
ผมบอกอีกรอบ แล้วยัยนั้นก็ยังเฉย คราวนี้ผมทนไม่ไหวเลยดึงยัยทอมบ้านี้
"ลงมา!!"
"ม่ายยยยยย!"
ผมฉุดกันไปฉุดกันมา กระทั้ง....
ปึก!!!
"โอ๊ยยยยยยยยยยย"
ผมร้องครวนครางทำไมน่ะหรอ ก็ยัยนี้ทำให้หัวผมโขกขอบประตูรถตู้
"อุ้ย! ขอโทษนะโมะแก้วไม่ได้ตั้งใจ"
แล้วยัยนี้ก็ลงมาจาดรถจนได้ แล้วสิ่งที่ทำให้ผมโมโหคือ... ยัยทอมบ้านี้ลงมาเห็นวิวทิวทัศน์และหิมะที่กำลังตกลงมาสวยเธอก็วิ่งเล่นใหญ่เลยครับ แล้วผมละ....ฮึ่ยยยยยยยยยย~!!! ><* แล้วอาการไม่ชอบความหนาวของเธอหดหัวไปใหนหมดห่ะ!! หึ่ยยย!!  โกรธโว้ยยยยยยยยยยยยยยย - -*
'อด ทน ไว้ 3 คำง่ายๆท่องไว้สิโมะ'
ผมท่องแล้วผมก็เดินคลำหัวตัวเองตาม 4 คนนั้นที่เดินไปสำรวจเรียบร้อยแล้ว แต่ผมยังเดินไม่ถึงใหน หิมะก้อนหนึ่งก็พุ่งทยานเข้าสู่หัวของผม โอ๊ยยยย อันเก่ายังไม่หายเลย ผมหันไปหาทิศที่มันพุ่งมา ผู้หญิงผมซอยคนนึงกำลังเอามือปิดปากตัวเองอยู่แหละครับ ^^* หึ่มมมม!
"ขะ....ขอโทษนะโมะ ฉันไม่ได้ตั้งใจน่ะ"
แล้วยัยบ้านี้ก็เดินเข้ามาปัดเศษหิมะออกจากหหัวของผม
"ไม่เป็นไร ^^*"
ผมยิ้ม แล้วทำท่าจะเดินแต่ยัยนี้ดันมาจับแขนผมไว้
"ไม่เป็นไรได้ไงโดนไปอย่างจังขนาดนั้นนะ"
แล้วแก้วก็ยังวุ่นวายกับหัวของผมอยู่ ผมก็เลยจะเดินไปไม่สนใจแต่ยัยบ้านี้ก็ยังตาม 
"นี้ เลิกตามฉันสักที่เถอะฉันไม่เป็นไร"
ผมบอก แต่พอผมหันมาหน้าของผมกับแก้วก็เกือบชนกัน เรา 2 คนรีบหันไปคนละทาง
"ฉะ...ฉันเข้าใจแล้วว่านายไม่ได้เป็นอะไร"
"ก็ดี"
ผมกับแก้วก็เดินไปยังที่ๆทีมงานและ 4 คนนั้นยืนรออยู่ พอไปถึงผมก็เเหมือนเดิมเลยครับ
"ไม่จูบไปเลยละ"
เขื่อนเกาะแขนแล้วแซวผม
"ไปตายไป!"
ผมอยากจะขวนหน้ามันเหลือเกินนน
"เออ เขื่อน! อย่าไปล้อมันดิ เดี๋ยวมันก็เขินแย่ 5555+"
แล้วก็มีตัวสมทบอย่างไอ้เคนตะ เออเจริญเพื่อนผมมันดีๆกันทั้งงั้นหน้าภูมิใจนะ
"สติคงไม่สมประกอบนะ ไปเช็คหน่อยก็ดีฉันเป็นห่วง"
ผมตบบ่าของเพื่อนซี้ทั้งสองแล้วเดินออกมาอ่านสคริปที่ทีมงานเตรียมมาให้แต่ไอ้เขื่อนกับไอ้เคนตะก็ยังสุ่มหัวกันนินทาผมสนุกปาก ได้เหมือนกันครับโมะะจัดให้ ^^* ผมยืนอยู่ตรงกลางที่มัน 2 คนคุยกัน
"อยากนินทานักใช่มั้ย?"
เพื่อนทั้ง 2 ตัวแข็งทื่อแล้วพึ่งมาสำนึกได้ตอนที่มันสายไปแล้วครับ ผมจับคอมันทั้ง 2 กระแทกเข้าหากัน
โป๊ก!!!!!!!
"โอ๊ยยยย เจ็บ"
มันบ่นออกมาพร้อมกัน
"เจ็บเป็นด้วย??"
ผมยิ้ม แล้วนั่งอ่านสคริปไม่สนใจคนรอบข้างอีก

ว๊าวๆๆๆ แค่เบาะๆอยากได้มากกว่านี้ก็ เม้น+โหวต เอาไว้นะค่ะ ^^ จุ๊บ จุ๊บ ><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา