มันเป็นความรัก หรือ ความลับ : love OR Secret

7.8

เขียนโดย PaPrewzasanoi

วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.08 น.

  15 chapter
  79 วิจารณ์
  27.44K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"มีไรว่ะป๊อบ แกเหม่อมาตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้วนะเว้ย"
เขื่อนถามขณะขับรถกลับบ้านโดยมีป๊อบปี้ติดรถไปด้วยเพราะบ้านอยู่ไกล้กัน
"เปล๊า แค่กำลังคิดว่าวันนี้แกหล่อชิบหายเลยว้ะ"
ป๊อบพูดยิ้มๆ เขื่อนหันมามองเพื่อนรักอย่างสงสัย
"ป๊อบ แกไปเก้งกวางหรอว้ะ?"
เขื่อนพูดแล้วทำท่าขยะแขยงจนป๊อบเขกหัวเขื่อนไปทีหนึ่งอย่างหมั่นไส้
"ไม่อยากตายก่อนวัยอันควรก็รีบๆขับไปเลย!"
ป๊อบพูดพลางหัวเราะ
'เธอเป็นใครนะทำไมฉันถึงต้องสนใจเธอมากขนาดนี้ด้วย'
ป๊อบปี้คิด
บ้านเฟย์ ฟาง
"อืมมม"
เฟย์กับฟางกำลังคิดหนักกับสาวเฉิ่มที่นั่งอยู่ตรงหน้า
"มีอะไรหรอเธอ2คนถึงลากฉันมาที่บ้านน่ะ"
แก้ว ก้มหน้าแล้วเหลือบตามอง2สาวสดใสทั้ง2อย่างกล้าๆกลัวๆ เพราะโดนลากมาบ้านไม่พอเธอโดนลากเข้ามาในห้องของ2สาวที่มีแต่เครื่องแต่งหน้าและครีมบำรุงครบเส็ท
"ก็เธอน่ะ แว่นตาก็หนาเต๊อะ ผมก็ยาวรุงรัง ไม่เห็นมีจุดเด่นเลย"
เฟย์เอ่ยปากพลางคิด
"ฉันว่าเธอต้องเปลี่ยน"
ฟางพูดขึ้น ทำให้แก้วหันขวับทันที
"เปลี่ยน??"
แก้วมองอย่างวิตก
"ก็เปลี่ยนเธอไง"
ฟางพูด
"มันยังเปลี่ยนได้อยู่หรอพี่ฟาง?"
เฟย์ถามอย่างกังวล
"อืมมมมม พี่ว่าได้นะเฟย์"
ฟางบอก พลางเริ่มสำรวจร่างกายของแก้ว ฟางจับผมแก้วอย่างสังเกตุแต่แล้วก็ต้องตกใจ
"ผมเธอสวยนะแก้วแต่... มันไม่ได้รับการบำรุงเลยอะตอนนี้มันพันกันยุ่งเหยิงไปหมดเลยอะ เธอดูแลล่าสุดเมื่อไหร่น่ะ 0_0!!"
แก้วนึก
"เอิ่ม.... ครั้งสุดท้ายตอนอยู่ป.1 น่ะ"
"ห่ะ!!!"
2 พี่น้องตกใจหนักกว่าเดิม
"กะ....ก็ ตอนนั้นแม่ของฉันมักจะดูแลผมฉันเสมอ แต่ตอนป.2พ่อกับแม่ฉันก็ย้ายไปอยู่เชียงใหม่น่ะ ฉันเลยอยู่กับย่าแล้วฉันก็ไม่เคยสนใจผมเลย จนม.4 ฉันก็ย้ายมาอยู่คอนโด"
"อย่างงี้นี้เอง แล้ว.."
ฟางมองตัวแก้วก่อนจะเริ่มสำรวจอีกครั้ง แล้วฟางก็สังเกตุอะไรบางอย่างได้ก่อนจะใช้เล็บยาวสวยของเธอกรีดลงไปที่ผิวของแก้วเบาๆ
"ผิวเธอก็คงไม่เคยบำรุงสินะมันแห้งมากเลยละแก้ว"
ฟางบอกแก้ว
"อื้ม ก็ใช่"
ฟางยิ้มแห้งๆ
"เดี๋ยวนะงั้นก็แสดงว่าทั้งตัวเธอก็ไม่ได้ทำอะไรกับมันเลยอะสิ??'
เฟย์ชื้ตั้งแต่หัวจรดเท้าของแก้ว แก้วพยักหน้าพลางเกาหัว
"ฉันว่าเธอคงต้องเปลี่ยนทั้งตัวเลยละ แก้ว ^^"
ฟางยิ้ม ก่อนจะเริ่มลงมือ
เวลา ผ่านไป 5 ชั่วโมง
"เสร็จแล้ว ^^"
ฟางกับเฟย์ ปาดเหงื่อแล้วก็พูดขึ้นพร้อมกัน
"โห้ววว 0_0!"
แก้วถลึงตามองกระจกกับโฉมหน้าใหม่เหมือนกับคนละคนของตัวเองอย่างตะลึง
"อย่างกับไปทำศัลยกรรมแหนะ สุดยอดไปเลยเนอะพี่ฟาง ^^"
เฟย์บอก
แก้วมองผมของตัวเองที่ถูกซอยจนสั้นถูกย้อมด้วยสีทอง และผิวที่คล้ำๆก็กลับสวยขึ้น ผิวที่แห้งก็กลายเป็นผิวที่นุ่มอย่างกับหมอน
"เอ่อ...แต่ฉันว่ามันดูเหมือนทอมเลยอะ _ _' "
แก้วแสดงความเห็น
ฟางมองแก้วอีกที
"เออ.... นั้นสิ - -"
ฟางบอก
"แต่มันก็ดูเข้ากับหน้าแก้วดีออกนะ ^^"
เฟย์ยิ้ม เพราะดูมันเข้ากับใบหน้าของแก้วเพราะนอกจากแก้วจะหน้าหวานแล้วแก้วยังหน้าหล่ออีกด้วย
"ก็คิดซะว่าเป็น ลุค ใหม่ของเธอละกันนะจ้ะแก้ว"
ฟางพูด
"อื้ม ฉัน่ว่าฉันมาคิดดูแล้ว มันทำให้ฉันกล้ามากขึ้นไปอีกน่ะ หน้าสนุกดี "
แก้วยิ้มหนัก แล้ว 3 สาวก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

แค่นี้ก่อนเนอะ เดี๋ยวมาแต่งต่อ ตกหล่นไปบ้างขออภัยนะ เม้น+โหวต ด้วยนะ ขอบคุณมากๆนะค้ะ ><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา