เหยื่อรักซาตาน

10.0

เขียนโดย ปุ้ง

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.32 น.

  4
  3 วิจารณ์
  111.09K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) งานแต่งงานของแม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 สวัสดีค่ะ ทักทายกันก่อนน่ะค่ะ  
  ขอเชิญท่านผู้อ่านพบกับ
 นิยายรักอีโรติก เรื่องเหยื่อรักซาตาน  
 ตอน  งานแต่งงานของแม่ ... ได้เลยค่ะ  
  
     วันที่ 25 ธันวาคม 2555 ก็มาถึง ข้าวของที่บ้านหลังของวดีถูกขนไปที่บ้านของลุงทูลย์ซึ่งกำลังจะมาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอเร็ว ๆ นี้แม่แต่งตัวออกมาในชุดเจ้าสาวสีขาวริสุทธิ์ ดัดผม ส่วนเจ้าบ่าวรออยู่ข้างนอก แม่ดูมีท่าทีตื่นเต้น แม้จะเป้นงานแต่งงานครั้งที่สองแล้วก็ตาม น้องสาวของพัฒถือชายชุดเจ้าสาวเดินตามหลังแม่ของฉั้นไปหาเจ้าบ่าว ส่วนฉันทำหน้าที่ถือแหวนแต่งงาน พัฒถือดอกไม้ของเจ้าสาว เจ้าบ่าวรับมือแม่ของฉันไว้ ทั้งสองต่างส่งยิ้มให้ลูกของตัวเองพร้อมหันหน้าไปทำพิธีงานแต่งงานกับบาทหลวงพร้อมดนตรีที่บรรเลบกล่อมคนในงานเบา ๆ ทั้งคุ่สาบานรักและจะดูแลกันตลอดชีวิตจะหาไม่แล้วสวมแหวนแลกกัน จากนั้นบางหลวงก็กล่าวกับคนทั้งคู่ว่า
" พวกคุณเป็นสามี ภรรยากันแล้ว " ทั้งคู่ต่างจูบกัน พร้อมถึงเวลาโยนช่อดอกไม้ โดยหญิงที่บริสุทธุ์จะออกไปรับช่อดอกไม้ด้วยและแม่ของฉันก็หันหลังโยนมันออกไป คนที่รับช่อดอกไม้ได้ คือ เพื่อนของแม่ฉัน ทุกคนในงานต่างปรบมือ และดีใจกันใหญ่ แม่และพ่อเลี้ยงของฉันอุ้มกันออกมาจากโบสถ์ แล้วขึ้นรถสปอตกันไปโดยมีฉัน พัฒ และน้องสาวของพัฒนั่งรถตามไปอีกคัน
      20 นาที  เรามาถึงบ้านของครอบครัวพ่อเลี้ยงฉันแล้ว แม่กับพ่อเลี้ยงใหม่อุ้มกันลงมา ทั้งคู่บอกว่า
" ตอนนี้บ้านเรายังไม่ได้ต่อเติมใหม่ "
" หนูวดีลูกไปนอนร่วมห้องกับน้องพัฒได้ไหม "
 " ได้ค่ะ พ่อ แม่ "
" ของ ๆ ทั้งหมด แม่บ้านจัดเก็บไว้ที่ห้องนายพัฒเรียบร้อยแล้ว "
" เวลาไปมหาลัยและกลับบ้านก็ไปและกลับกลับตาพัฒเลยก็ได้ "
" พ่อกับแม่ไม่อยากให้หนูขับรถนกลับมาบ้านคนเดียว มันอันตราย "
" ค่ะ พ่อ แม่ "
" เอาล่ะ ไปอาบน้ำ ได้ เดี๋ยวเราจะมากินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา "
     ฉันได้ยินเช่นนั้น ก็เดินตามพัฒเข้าหองนอนไป พัฒเข้าไปอาบน้ำก่อน จากนั้นเขาก็แต่งตัวและเดินออกจากห้องนอนไป ข้างล่างส่วนฉันเป็นคนชอบอาบน้ำและแต่งตัวนานเป็นชั่วโมง จึงเลยเวลาทานอาหารของครอบครัวไป จนพ่อกับแม่ ต้องให้ พัฒ ขึ้นมาตาม
" พี่วดี พ่อกับแม่ให้มาตามไปกินข้าว "
     พัฒเปิดห้องน้ำมาในขนาดที่หญิงสาวกำลังเปลือยเปล่า แช่อ่างและฟองสบู่เต็มกายเธออยู่เลย เธอเห็นเช่นนั้นก็ตกใจ รีบปิดประตูใส่หน้าชายหนุ่มแล้วพูดว่า
" เดี๋ยวพี่ลงไป "
     พัฒเดินลงไปข้างล่างส่วนวดี เธอรีบล้างตัวที่มีฟองสบู่เต็มตัวไปหมด แล้วเช็ดตัวแล้วรีบแต่งตัวลงไปข้างล่าง จนลืมติดกระดุมที่น่าอก เธอตักข้าว และกับทานอย่างรวดเร็ว แต่เธอก็พอจะสังเกตเห็นสีหน้าน้องชายพัฒมองมาที่หน้าอกเธอ แถมหน้าแดงกล้ำ เธอรีบติดกระดุมหน้าอกทันที แล้วรีบวิ่งขึ้นชั้นบนไป จนแม่และพ่อตะโกนไล่หลัง ถามเธอว่า
" อิ่มแล้วหรอวดี "
" หนูอิ่มแล้วค่ะ "
" ผมขอตัวกลับห้องก่อนน่ะครับ พ่อ แม่ "
" ดูแลพี่วดี ด้วยน่ะลูก อย่าให้นอนดึกล่ะ "
" ครับ " ชายหนุ่มพูดพร้อมเปิดประตูห้องนอนเข้าไปเจอวดีกำลังคุยโทรศัพท์กับณเดชอยู่ด้วนอารมณ์สนุกสนานวดีจะทันสังเกต สีหน้าและอารมณ์ของเขาไหมน่ะ ว่ามันเริ่มเปลี่ยนไป จากสถานะพี่น้องเขาอยากเป็นมากกว่านั้น กับ วดี แต่ก็ไม่มีโอกาสตลอดทั้งคืนที่นอนอยู่ห้องเดียวกัน เพราะว่าวดีนั้น ระวังตัวมาก ๆ
     เช้าวันใหม่เริ่มต้นขึ้น ทั้งคู่ลงมาทานอาหาร พร้อมพ่อกับแม่ที่แต่งตัวสวยหล่อเตรียมไปฮันนีมูนหลายอาทิตย์ โดย พัฒ และน้องสาวรวมถึงวดีที่ต้องอยู่บ้านกันสามคน ทั้งคู่เข้าเรียนพร้อมกันจนถึงตอนเย็นวดีก็กลับบ้านมาก่อนพร้อมน้องสาวของพัฒแล้วไปนั่งทานข้าวกับณเดช เพราะเธอขี้เกียจทำกับข้าว เธอพูดกับ ณเดชว่า
" พ่อกับแม่ไปฮันนีมุนกันหลายวันกว่าจะกลับ "
" งั้นเราไปเที่ยวสวนสนุกกันไหม "
" ไปสิ แต่เสาร์นี้ เดช ติดซ้อมแข่งเคนโดนิ "
" ใช่ เจอกับน้องชายของวดีด้วย "
" สู้ ๆ เดียววดีจะไปเชียร์น่ะ "
" จริง ๆ น่ะ "
" จริงสิ "
" กริ๊ง "
" ฮัลโหล "
" มืดแล้วพี่ยังไม่กลับบ้านอีกหรอ "
" พี่กลับถึงบ้านแล้ว "
" รีบขึ้นมาบนห้องมาติวหนังสือให้ผม เลยน่ะ "
" จ้า จะรีบขึ้นไปเดี๋ยวนี้และ "
 จบตอน 1 ไว้เพียงแค่นี้ 
 ก่อนน่ะค่ะ ใครที่อ่านมาตั้งนาน
 นั่งลุ้นว่าเมื่อไหร่จะถึงฉากเลิฟซีน
 ของสองพี่น้องสักที ตอน 2   
 ในชื่อตอนว่า เริ่มหวั่นไหวต่อพี่สาว
 จะมีเริ่มซีนเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารัก ๆ  
 ของคนทั้งคู่ให้ได้อ่านกันค่ะ
 อย่าคิดไปไกลว่าบนเตียง ... ยังไม่ถึงเวลา  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา