มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์

7.9

เขียนโดย พลอย

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.58 น.

  44 ตอน
  12 วิจารณ์
  211.46K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

41) พบหน้ากันพ่อ แม่ ลูก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ผมอยุ่ในห้องพักคนไข้ครับ ซิลกำลังหลับอยุ่ หลังจากพึ่งผ่านการคลอดลูกฝาแฝด มา ผมจับมือซิล แน่นพยาบาลเปิดประตูพร้อมเข็นเตียงที่มีตาหนูและยัยหนูมา ซิลค่อย ๆ ลืมตาขึ้น ผมเข้าไปช่วยพยุงซิลลุกขึ้นพร้อมส่งยัยหนูให้ซิลอุ้ม ส่วนผมอุ้มตาหนูอยู่  เด็กทั้งสองร้องไห้กันใหญ่

" อุ๊แว๊ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "

" สงสัยจะหิวนมและหล่ะ "

" คงงั้นค่ะที่รัก ช่วยปลดตะขอบราเซียให้หน่อย "

" ครับ "

     ผมฝากตาหนูให้พยาบาลอุ้มพร้อมตะขอบราเซียของซิลออก ทันทีที่นมถึงปากใหญ่หนูก็ดูดกินใหญ่ จนหลับไปที่เตียงรถเข็นของเธอ ถึงตาตาหนูบ้างที่จะต้องดื่มนมจากแม่ ทันทีที่นมถึงปากตาหนูก็ดื่มอย่างเอร็ดอร่อยจนหลับพลอยที่เตียงของตนเองเช่นกัน พยาบาลสงใบแจ้งเกิดตาหนูและยัยหนูมาให้ เพราะจะถ่ายรูปครอบครัวและประทับฝ่าเท้าของทั้งสองให้เราเก็บไว้ ซิลกำลังบรรจงจูบแก้มลูกน้อยทั้งสองคนอย่างรักใคร่

" คุณอยากให้ลูกของเราชื่อว่าอะไรครับ "

" ผมว่าตาหนูน่าจะชื่อชินโน่ ส่วนยัยหนูก็ซิลนีย์ "

" ชื่อแปลกดีน่ะค่ะ แล้วก็ไม่ซ้ำใครด้วย "

" ครับ "

" งั้นฉันเอาชื่อนี้น่ะค่ะ "

   หญิงสาวผู้เป็นภรรยาของผมกรอกใบแจ้งเกิดลูกพร้อมชื่อลงไปทันที แล้วส่งให้กับคุณพยาบาล ก่อนจะไปเราถ่ายรูปร่วมกับเจ้าตัวน้อยทั้งสอง ซิลหอมที่เท้ายัยหนู ผมหอมที่เท้าตาหนู และแก้มตาหนู จากนั้นซิลก็ไปหอมตาหนูบ้าง ส่วนผมก็ไปหมใหญ่หนู จนพยาบาลบอกว่า 

" ถึงเวลาที่คุณแม่ต้องพักผ่อนและน่ะค่ะ "

" พยาาลจะเข็นน้องมาให้คุณแม่ให้นมอีกทีตอนกลางวันค่ะ "

" ค่ะ "

" ครับ "

" คุณแม่จะรับอาหารกลางวันเป็นอะไรดีครับ "

" ขอเป็นอาหารบำรุงน้ำนมครับ "
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา