water war ล่าตำนานรักเหนือน่านน้ำ

8.3

เขียนโดย cynthia

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.38 น.

  3 บท
  1 วิจารณ์
  5,582 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2556 18.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) น้ำสีแดง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กา กา กา
เสียงอีกาตัวสีดำขับพากันร้องระงมในยามเย็น อีไรซ่ายื่นมองดูผิวน้ำที่แม่น้ำปริศนาอย่างสงบ อีไรซ่าได้แต่ถอดหายใจนั่งลงข้างแม่น้ำนั้น แสงสีแดงสาดไปทั่วพื้นผิวน้ำและมีตะวันสีแดงสะท้อนอยู่กลางแม่น้ำ อีไรซ่าไม่แม้แต่จะไปมองดูหลุมฝังศพของพ่อที่อยู่ข้างแม่น้ำ
"จ๋อม"
อีไรซ่าขว้างก้อนหินลงไปในน้ำอย่างเบื่อหน่าย เงาในน้ำที่เป็นสีแดงกระเพือบสั่นไหวระริก อีไรซ่ามองเพร็งพินิจไปในน้ำที่มีสีดำกระเพือบสลับแดง อีไรซ่ายืนขึ้ยแบบตั้งท่าแล้วจ้องลงไปในน้ำ เสียงอีการ้องระงมดังลั่นทั่วป่า แรงกดดันระอุกดความรู้สึกของอีไรซ่าอย่างรุนแรง เหงาดำในน้ำเริ่มเคลื่ยนที่ตรงมาริมตลึ่งที่เธอยืนอยู่ช้าๆ เสียงอีการ้องดังลั่นความกดดันทำให้อีไรซ่าจะหยิบปืนข้างกายออกมา เงาดำนั้นใกล้ขึ้น.........
 
"เฮ้อย่ายืนตรงนั้...."
ชายหนุ่มเจ้าหน้าที่ที่เจอกันครั้งก่อนวิ่งมาแตะไหล่อีไรซ่าอย่างรวดเร็วและเงีบยเฉียบทำให้อีไรซ่าชักกระบอกปืนมาจ่อที่หน้าท้องของเขาอย่างแรงจนชายหนุ่มถึงกับจุก
"ผมบอกแล้วว่าไม่ให้มาที่นี้"
"นายไม่จำเป็นต้องยุ่งกับฉัน...ฉันดูแลตัวเองได้"
"ผมไม่ได้ห่วงคุณ..ผมห่วงงานผมไม่อยากให้มีคนตายปริศนาในหน้าที่รับผิดขอบผมอีก"
"นายคิดว่าฉันจะยิงตัวตายมั้ย"
"..."
อีไรซ่าชี้กระบอกปืนจ่อที่ขมับศรีษะแล้วยิ้มยั่ว ชายหนุ่มยืนอึ้งแต่ก็ไม่คิดว่าอีไรซ่าจะทำจริงๆ
"แก็ก"
"นี้อย่านะ"
ชายหนุ่มกระโจนจะคว้าแขนของอีไรซ่าที่พึ่งลงไกปืนเตรียมยิงตัวเอง แต่ทว่าชายหนุ่มกลับโดนเข่าใส่ที่หน้าท้องทันทีอย่างแรงและคว้ากระชากคอเสื้อด้วยมือที่ว่างอยู่มาจ่อที่หน้าเธอเอง
"ฉันไม่ฆ่าตัวเองจนกว่าจุดประสงค์ฉันจะสำเร็จ"
"นี้คุณ...คุณทำแบบนี้ไม่ถูกนะผมหวังดี"
"ฉันไม่ต้องการการหวังดี"
อีไรซ่าเหวี่ยงชายหนุ่มลงกับพื้นแล้วเก็บปืนใส่ปอกที่เอวของเธอ ชายหนุ่มยันตัวขึ้นนั่งบนพื้นมองอีไรซ่าอย่างงงๆที่เธอชอบเล่นแรงๆกับคนอื่น
"ผมถามจริงเถอะชีวิตนี่คุณอยู่คนเดียวมาตลอดเลยรึไง"
"ฉันก็มีพ่อและแม่เหมือนคนอื่น"
"งั้นพ่อแม่คุณตั้งชื่อให้คุณว่าอะไรล่ะ"
"อีไรซ่า"
"ผมเอเดท...ยินดีที่ได้รู้จัก"
เอเดทยืนมือขึ้นเพื่อรอการสัมผัสมือจาอีไรซ่าแต่ทว่าอีไรซ่ากลับก้มลงมาจ้องตาเขม้ง
"แล้วนายจะได้รู้ว่าฉันไม่ได้มา....ดี"
อีไรซ่าคว้ามือเอเดทแล้วฉุดให้เขาลุกขึ้น ทั้งสองจ้องมองกันอย่างสังเกตุแล้วอีไรซ่าก็เดินกลับหลังหันไป เอเดทมองดูเอวและบั้นท้ายของอีไรซ่าที่แน่นและเป็นกล้ามเนื้อเล็กๆซ่ายไปมาแล้วยิ้มทะลึ่ง
"ยายวายร้าย"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา