รักอลวนของสาวสุดเท่

7.7

เขียนโดย coffeemilo

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.34 น.

  8 บท
  1 วิจารณ์
  11.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2556 22.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไปอ่านบทนำก่อนด้วย ไม่งั้นไม่ให้อ่านและจำบทนำให้ดีล่ะ
เอี๊ยด!!
"นี่คุณ ขับรถดีๆหน่อยไม่ได้หรือไง ไม่เห็นเหรอว่าฉันรีบน่ะ"เธอพูดกับเขาเนื่องจากขับมาแซงหน้ารถของเธอและจอดอยู่อย่างนั้น
"ก็รถฉันเสีย จะให้ไปได้อย่างไง"
"แล้วนายมาจอดขวางหน้ารถฉันทำไม"
"ฉันก็บอกเธอแล้วว่ารถของฉัยเสียไม่ได้ยินหรือไง"
"แล้วทำไมนายต้องจอดขวางชั้นด้วยล่ะ"
"ก็จะแซงแต่มันเสียซะก่อนนี่นา"
"งั้นฉันไปเรียนก่อนนะ นายไปเองละกับ แบร่"เธอพูดพลางแลบลิ้นใส่เขา เธอถอยหลังไปที่รถแล้วขับออกไปปล่อยให้เขายืนอยู่ตรงนั้นที่เดิมไปหา เมื่อมาถึงมหาลัยเธอเห็นเพื่อนๆของเธอโกรธจนหน้าดำหน้าแดงรอเธออยู่ หลังจากหาที่จอดรถได้เธอจึงรีบวิ่งไปหาเพื่อนๆของเธอโดยเร็วที่สุด เพราะกลัวเพื่อนๆจะโกรธมากกว่าเดิม
"เอิร์นนนนนนนนนนนนนน! ทำไมแกถึงมาช้าอย่างนี้หา!"ฝ้าย หนึ่งในเพื่อนสนิทของเอิร์นพูดขึ้น
"พอดีมีเรื่องนิดหน่อยนะอย่างอนกันเลยนะT^T"เอิร์นพูด
"แล้วเอิร์นเป็นไรบ้างมั้ยอะ"รวงข้าว เพื่อนสนิทอีกคนของเอิร์นก็พูดขึ้น
"ก็ไม่รู้ไอบ้าที่ไหนมารถเสียหน้ารถชั้นพอดีเลย ขอโทษน้า"เอิร์นพูดพลางก้มหาขอโทษเพื่อนๆของตัวเอง
"เอิร์นแล้วนี้แกเป็นอะไรบ้างล่ะ"มิ้ว เพื่อนสนิทอีกคนของเอิร์นเช่นเดียวกัน
"ไม่เป็นไรหรอกแล้วนี่เรียกมาทำไมขี้เกียจขับรถนะเนี่ย"เอิร์นพูด
"ก็วันนี้รุ่นพี่บอกให้มาละลายสติก่อนเรียนมั้ง"มิ้วพูด
"อะไรคือละลายสติวะ"เอิร์นพูด
"เรื่องนี้ไม่มีใครรูซักคนเลยว่ะ"ฝ่ายพูด
"เคๆๆ ไปก็ได้"เธอพูด
"ไวว่าจะต้องโดนไปกันเลย  เย่ๆๆๆๆๆๆๆ"เพื่อนของเธอพูดพร้อมกัน
เมื่อเราไปถึงก็เห็นรุ่นพี่ยืนอยู่และเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังโดนรุ่นพี่ทำโทษอยู่ก่อนแล้ว กลุ่มพวกเราจึงเดินไปหารุ่นพี่และเป็นอย่างที่คาดไว้แล้วว่าโดนทำโทษแน่ๆ
"นี่ น้องๆกลุ่มนั้นน่ะจะไม่เข้าชมรมใช่มั้ย และที่สำคัญพวกเธอมาสายต้องโดนทำโทษเหมือนกับน้องคนนี้"รุ่นพี่คนนั้นพูดพลางชี้ไปที่คนที่กำลังลุกนั่งอยู่
"เฮ้ย/เฮ้ย"
 
________________________________________________
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งไว้นานแล้ว
ใครที่เป็นเพื่อนกับผมน่ะจะรู้จักดีเลยล่ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา