รักนะ..นายตัวอ้วน

7.7

เขียนโดย NookBow

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 09.36 น.

  23 ตอน
  6 วิจารณ์
  29.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 09.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) รักนะ..นายตัวอ้วน 12

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นายชินอิจิ  หรือ ชิโมดะ ก็เดินทางกลับที่ยังบ้านแบบสบายใจและมีความสุขที่
วันนี้เค้าทำให้ มิมิจัง ตกหลุดรักเค้าอย่างจังๆทั้งที่ 6 เดือนก่อนหน้าหล่อนเคยปฏิเสธ
เค้าและแสดงความรังเกียจเค้าอย่างแรง
แต่วันนี้หล่อนกลับยอมเป็น แฟน กับเค้าโดยง่าย
"ลา  ลา  ละ   ลา  ล๊า  ลา"
"สบายใจจิงนะ พ่อคูณ"(เสียงพ่อของชิโมดะทักขึ้น)
(วันอาทิตย์ของทุกสุดสัปดาห์จะเป็นวันครอบครัวของ ชิโมดะ ที่จะมีพ่อกับแม่มา
รับประทานอาหารเย็นด้วยทุกครั้ง  แต่คราวนี้พิเศษที่มี โมโมโกะ น้องสาวแท้ๆ
ของ ชิโมดะ ซึ่งแต่งงานและย้ายไปอยู่ที่้บ้านสามีนานกว่า 2 ปีได้กลับมาเยื่อมบ้าน
และแวะมาเยื่อมพี่ชายที่รักของเธอเป็นครั้งแรกหลังจากที่เธอแต่งงาน )
"อ้าว!!!...พ่อมาตั้งแต่เมื่อไรครับ"(ตกใจหมดเลยพ่อเนี้ย)
"จะตกใจอะไรกันขนาดนั้นคะ...พี่ชายสุดหล่อของน้อง"
(ชิโมดะส่วมกอดน้องสาวหลังจากที่ไม่เจอกันนานกว่า 2 ปี)
"โมโมโกะ มาด้วยหรอสบายดีป่าวจ้า  ไอ้น้องรัก"
"นี้  นี้  จะอย่ากอดเค้าแน่สิตัวเอง...เดี๋ยวหลานก็ไหลเหรอ"(โมโมโกะยิ้ม)
"จริงหรอ โมโม"(ดีใจที่จะมีหลานกับเค้าสักที)
"อืม  2 เดือนแล้ว"
"แล้วน้องเขยของพี่ไม่มาด้วยหรอ"(ชิโมดะหันมองไปมาว่าน้องเขยมาด้วยไหม)
"ต้องมาสิครับ  วันพิเศษอย่างนี้ผมต้องมาอยู่แล้ว  สวัสดีครับพี่ชิโมดะ"
"จ้า น้องเขย เก่งนะเราทำสำเร็จจนได้ อิอิ"
"นิดหน่อยครับพี่ ^^"(น้องเขยพูดไปหน้าแดงไปด้วย)
"ว่า...แต่เดี๋ยวนี้พี่เปลี่ยนไปเยอะเลยนะครับ"
(น้องเขยสำรวจพี่ภรรยาอย่างละเอียดทุกละเบียบนิ้ว)
"หล่อมาก หุ่นฟีต มากครับพี่"
"นั่นสิพี่ไปทำอะไรมาคะหล่อมากจริงๆ"
"ก็นิดนึง"(ชิโมดะพูดแบบยกตัวเอง )
"อยากบอกนะว่าลูกชายคนแม่จะมีความรัก"
(แม่เดินออกมาจากครัวพร้อมอาหารแสนอร่อย)
"ก็จริงอย่างที่แม่ว่าแหละครับ"
"นี้ก็แสดงว่าน้องจะมีพี่สะใภ้แล้วใช่ไม่คะ"
(โมโมโกะ  รีบลุกขึ้นแสดงอาการดีใจอย่างมากที่จะมีพี่สะใภ้)
"ไชโย ไชโย  เย้  เย้ "
"ระวัง!!!หน่อยสิ!!!โมโมกำลังท้องอยู่นะ..."
"จริงสิ...ลืมไป..อิอิ"(โมโม ยิ้มและอายสุดๆที่ลืมตัวว่าท้องอยู่^^)
"555 น้องสาวฉันจะกี่ปีก็ยังเหมือนเดิม 555"
"นั่นสิ น้องสาวแกมันก็เป็นอย่างเนี้ยตลอดเวลาดีใจ อิอิ"(พ่อหัวเหราะลูกสาว)
"ได้โอกาสจัดเต็มนะคะคุณพ่อ คุณพี่"
"เออ...แล้วว่าแต่ลูกเปลี่ยนชื่อเป็น ชิ ชิ อะไรนะ"
(แม่นึกชื่อที่ชิโมดะเปลี่ยนไม่ออกน้องสาวเลยตอบแทน)
"ชินอิจิคะแม่"(แม่พยักหน้าตอบรับคำตอบของลูกสาว)
"เปลี่ยนทำไม่อะ...แม่ งง จริงๆเวลาคนแถวบ้านเค้าถามว่านั้นๆใช่ลูกชาย
  ของแม่หรือเปล่า..."
"โอ๋  โอ๋ ก็บอกไปสิครับว่าลูกรักของแม่"
"คืองี้  ที่ผมเปลี่ยนชื่อเนี้ยก็เพราะว่าผมอยากจะลองใจสาวที่ผมชอบว่านะครับว่า
  เธอจะรู้สึกอย่างไงกับผู้ชายที่เธอเคยรังเกียจ"
"งืม  ผู้ชายที่เธอรังเกียจหมายความว่าไง"(โมโม ถามเพราะสงสัย)
"คือเมื่อก่อนตอนที่พี่อ้วนนะพี่เคยตามจีบเธอแล้วแต่เธอไม่ชอบ"
"แล้วตอนนี้อะ"(ทุกคนลุ้นกับประโยคต่อไปของชิโมดะ)
"ตอนนี้เหรอ...ผมกับเธอเราเป็นแฟนกันแล้วครับผม"
"งืม  นี้  ก็แสดงว่าเค้ารักพี่เฉพาะว่าพี่หล่อ เท่านั้นนะ"
"นั่นแหละคือสาเหตุที่พี่เปลี่ยนชื่อเป็น ชินอิจิ"
"อย่างนี้ก็เท่ากับว่าพี่หลอกเธอนะ"(น้องเขยออกความคิด)
"ไม่มั้ง"( ชิโมดะ  ยังเชื่อมั่นว่าตนคิดถูกแล้วที่ทำแบบนั้น)
"อะไร  อะไรก็เกิดได้นะไอ้ลูกชาย อย่ามั่นใจนักเลย"(พ่อพูดเตือนสติ ชิโมดะ )
"ก็ค่อยว่ากันไป...ตอนนี้กินข้าวก่อนเถอะกับข้าวจะเย็นหมดแล้ว"
(แม่พูดเชิญชวนให้กินข้าว)
"จริงสิ  มั่วแต่ถามพี่ชายอยู่ ดูสิยังไม่เห็นหยิบอะไรกินสักกะอย่างเลย
   อย่างเครียดหนา  เดี๋ยว โมโม จะไปตักน้ำแกงร้อนๆมาให้ใหม่"
"หยุดเลย นั่งลงเดี๋ยวผมไปเอาเอง เอาชามมานี้"
"คะ คุณสามี"(โมโม ส่งชามให้กับสามี)
" ดี สม  อิ อิ"(เสียงหัวเราะของแม่)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา