Love Secret อยากบอกว่า...รัก
เขียนโดย Popoppa
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) เดินกลับบ้านด้วยกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“นี่ๆน้ำเปล่าฉันสอบผ่านด้วยละได้เข้าชมรมดนตรีแล้ว”
“เฮ้ย จริงดิเก่งอ่ะเก่งมากๆเลยนะ”น้ำเปล่าชม
“เก่งยังไงอ่ะ”
“ก็มีคนไปสอบคักเลือกเยอะแยะแต่ตกกันระนาวเลย แสดงว่าเธอเก่งมากๆรู้มั๊ย”
“จ้าๆขอบคุณมากๆนะ”
4.30 น.
“ฉันกลับบ้านก่อนนะน้ำเปล่า”ฉันโบกมือลา
“จ้าๆ”น้ำเปล่าโบกมือตอบ
เดินมาได้สักพักฉันรู้สึกเหมือนมีคนเดินตาม ฉันเดินต่อไปแล้วหันไปดูสรุปเห็น
“นายเพนท์นายเดินตามฉันมาทำไม?”คือนายเพนท์นั้นเองค่ะ
“ฉันเปล่านะฉันจะกลับบ้าน”
“อ๋อหรอบ้านนายอยู่ไหนละ?”ฉันแกล้งถาม
“ฉันอยู่หมู่บ้านXXน่ะ”
“ห๊ะ! จริงดิ๊”ฉันตกใจเพราะนายเนี้ยอยู่หมู่บ้านเดียวกับฉันเลย
“ทำไมหรอ?”นายเพนท์ทำหน้างง
“ก็นายอยู่หมู่บ้านเดี่ยวกับฉันนะสิ”
“อ้าว จริงดิ๊”
“อืม”
“เธออยู่ซอยอะไรอ่ะ 12”
“ห๊ะฉันก็อยู่ซอย12 บ้านเลขที 12/16”
“ฉันอยู่ 12/13”>< เขินน
“ห่างกัน2หลังเองนิ ^ ^”ยิ้มหน้าบานเชียวนะ
“อื๊มมม! ><”
“งั้นกลับด้วยกันนะ”
“เอ๋! ก็ได้”
ฉันกับนายเพนท์เดินกลับบ้านด้วยกันเดินคุยกันเรื่อยเปื่อยจนมาถึงบ้านฉัน
“บ๊ายบายฝันดีล่วงหน้าเห็นฉันนะ:D”นายเพนท์เอยพร้อมวิ่งหนีไปเลย
“จะบ้าหรออ!!>///<”ฉันตะโกนไล่หลังไปพร้อมหน้าแดง ห๊ะฉันหน้าแดงง (ใช่ยะหล่อนหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลยย)
....................................................................................
ขอโทษด้วยนะค่ะที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพพอดีช่วงนี้
เน็ตหลุดบ่อยมากค่ะ ขอบคุณที่ติดตามผลงามากๆนะค่ะ
สามารถติชมได้เลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ
จะได้สามารถไปปรับปรุ้งแก้ไข้ได้ ขอบคุณค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ