Love Secret อยากบอกว่า...รัก
เขียนโดย Popoppa
วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) มือนิรนาม?
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“กลับมาแล้วค่ะ”ฉันเอยเสียงใสในขณะที่ถอดร้องเท้าแล้วเอาของไปเก็บบนห้อง
“กลับมาแล้วหรอจ๊ะ”
“ค่ะ”
“เอ๊ะ! เมื่อกี้แม่เห็นมีผู้ชายเดินมาส่งลูกด้วยแฟนหรอจ๊ะหล่อสะด้วยนะนั้น”แม่ทำท่าเขินอาย
“เปล่าสักหน่อย!! แม่ละก็อย่างนายนั้นน่ะนะจะเป็นแฟนหนู”
“อ้าวหรอจ๊ะ! แม่นึกว่าแฟนลูกสะอีก”แม่ทำเสียงเศร้า เอ๊ะทำไมต้องทำเสียงเศร้าด้วยละ?
“ค่ะ”ฉันเอยเสียงเรียบ
“ถ้าเป็นเมื่อไรบอกแม่ด้วยละกันนะ”
“แม่ละก็ ไม่มีทางหรอกค่ะ>//<”
“เอ๋! พูดแบบนี้เหมือนลูกชอบเขาอย่งนั้นแหละ”
“เปล่าสักหน่อยค่ะ ไม่คุยกับแม่แล้ว”ฉันรีบขึ้นมาบนห้องอาบน้ำแต่งตัวแล้วนอน
เอ๊ะ!หรือว่าฉันชอบตานั้นจริงๆแล้วนะ ไม่สิๆอาจจะชอบเพราะนายนั้นหล่อก็ได้
ฉันนอนคิดอะไรเพลินไปหน่อย เผลอหลับตอนไหนก็ไม่รู้รู้อีกทีตอนเสียงนาฬิกาปลุกดังสะแล้ว
“เอ้ก อี เอ้ก เอ้กกกก”เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้น(ไม่ทราบว่านาฬิการุ่นไหนค่ะเนี้ย?)
ฉันรีบลุกออกจากเตียงไปทำกิจกรรมส่วนตัว เอ๊ะ!คงไม่ต้องบอกผู้อ่านใช่มั๊ยค่ะว่า
อาบน้ำยังไงใส่เสื้อผ้ายังไง(เอ๊ะยัยนี่มากไปละ ‘ฟิ่น55’)
วันนี้ฉันตื่นสายสักนิดเพราะว่าเผลอแช่น้ำนานไปหน่อยฮ่าๆ
“ขอตัวก่อนนะค่ะ”เอยบอกคุณแม่
“จ๊ะ”
“แอ๊ดดด แอดดด”เสียงประตู้บ้านเปิด(เสียงเหมือนบ้านผีสิงเลยนะยะ)
ฉันเดินออกไปนอกบ้านเดินไปโรงเรียน
“แปะ”
“ว๊ายยย!” มีมือใครก็ไม่รู้มาจับมือฉัน ฉันรีบหันหลังกลับไปทันที
“เพนท์ นายเล่นอะไรของนายเนี้ย?”ฉันส่งแววตาอันโกรธที่เขามาเล่นอย่างงี้กับฉัน
“ฮ่าๆแค่นี้เธอก็ตกใจแล้วหรอ”
“เปล๊า”
“หรอ?”
“อืม”
“งั้นไปโรงเรียนด้วยกันนะกันเถอะ”
“อืม-///-“ .
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ