Eve in Mystery book อีฟกับหนังสือแห่งความลึกลับ

8.0

เขียนโดย ShineLove

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.53 น.

  28 บทตอน
  54 วิจารณ์
  36.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 16.39 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) หญิงสาวปริศนาและความลับของหนังสือเล่มนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ณ ประตูแห่งนิทาน Door of tales      "สวัสดี หนูอีฟ! โอ้มีแอนโทนี่ กับบลูมมาด้วย!" คุณตาแอนดรู      "พาฉันออกไปจากที่นี่ได้ม๊ายยย!" แอนโทนี่นำมือดึงที่ขอเสื้อของคุณตาแอนดรู      "โอ๊ะ โอ๋! หยุดก่อนครับท่าน เพราะตอนนีุ้คุณจะยังออกจากที่นี่ไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ทำภารกิจครบทั้งนิทาน 7 เืรื่อง                 "ใจเย็นๆสิ แอนโทนี่" เสียงของหญิงสาวปริศนา ที่ใส่ชุดดำและมีผมสีดำ      "เเล้วเธอเป็นใคร?!" ฉันถามเธอ      "อะ..แฮ่ม ฉันมีนามว่าบลูม บลูม แมรี่เลิฟ หญิงสาวที่เก่งกาจที่สุดในปฐพี ฮ่าๆๆ! >0< และพวกเธอสองคนหล่ะ?" หญิงสาวปริศนาพูดด้วยความน่าเกรงขาม แต่เปล่าเลย ..เธอดูเหมือนตัวตลกมากกว่า      "อ๋อ ฉันหนะหรอ ชื่อว่่า อีฟ อีฟเธอร์เรีย โฮปเปอร์ หญิงสาวผู้เลอโฉมที่สุดในปฐพี >0< โฮ๊ะๆๆๆ" ฉันแนะนำตัวอย่างเข้าข้างตัวเองไม่แพ้บลูม      "ผมหนะเรอะ! ชื่อว่า แอนโทนี่ แวนเดอร์ ผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปฐพี ฮุฮุฮุฮุ >0<" แอนโทนี่แนะนำตัวเองเช่นเดียวกับฉันและบลูม ทั้งสามคนพากันเหมือนคนบ้าไปหมด      "-"- นี่พวกเธอทั้งหลาย เลิกบ้ากันได้เเล้ว" คุณตาแอนดรู      "พวกเราไม่ได้บ้านะ แต่มันเป็นความจริง!!!!" พวกเราทั้งสามคนพูดอย่างเสียงดัง      "- -" คุณตาแอนดรูทำหน้านิ่ง      "เอาหล่ะ เลือกประตูต่อไปได้เเล้ว "      "งั้นเอาประตูสีแดงละกันดีไหมทั้งสองคน" ฉันถาม      "ตามใจเธอเถอะนะ!...สีแดงก็ดีนะ" แอนโทนี่กับลูมพูด      "งั้นเราไปกันเถอะ!" ฉันพูด      ฉัน แอนโทนี่และบลูมค่อยๆเดินไปเปิดประตูเรื่อยๆและ ..เมื่อเข้าไปในประตูนั่นก็พบกับความมืดเต็มไปหมด และเราทั้งสามคนก็ร่วงลงไปข้างล่าง      "อ๊ากกกก..กริ๊ดดดด!" เสียงของเราทั้งสามคนดังลั่น      หลังจากที่พวกเธอและเขาตกลงไปในประตูสีแดง ลงไปในความมืด ..พวกเขายังไม่รู้ว่าจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง..นี่ไม่ใช่แค่นิทานธรรมดาเท่านั้น แต่เป็นนิทานที่นำมาซึ่ง...ณ สถานหนึ่งในความมืด    "นี่ แกจะมีแผนอะไรงั้นรึ" เสียงของหนุ่มร่างสูงคนหนึ่ง    "..นิทานแห่งความตาย!" คุณตาแอนดรู    "โอ้ว ช่างน่าสนุึกจริงจริง เมื่อต้องมาดูคนพวกนี้ตายในนิทานนี่หนะ!"เสียงของหญิงร่างสูงคนหนึ่ง    "อีกไม่นานพวกเขาที่เป็น'ผู้ถูกเลือก'ในนิทานแห่งความลึกลับและความตายนี้จะเกาะกลุ่มกันเรื่อยๆ" เสียงของผู้ชายสมาร์ทคนนั้นพูด     "ฮ่าๆๆๆๆ!!" เสียงของพวกเขาทั้งสี่คนหัวเราะพร้อมกัน

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา