DIARY LOVE ไดอารี่น้อย บันทึกความทรงจำแห่งรัก

5.9

เขียนโดย dolphin

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.04 น.

  19 ตอน
  4 วิจารณ์
  23.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 17.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) ความทรงจำแห่งรัก...บทสรุป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันลืมตาขึ้นมาเวลา7โมงเช้า ไม่รู้อะไรทำให้ฉันกดเบอร์ 'เคลวิน' แล้วนัดเขาที่ร้านกาแกแห่งหนึ่งย่าน LOL และตอนนี้เขาได้นั่งอยู่กับฉัน...
''เป็นไงบ้างดีขึ้นหรือยัง''เคลวินถามน้ำเสียงของเขาดูเป็นห่วง..
''ฉันขอโทษนะเคลวินทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำกับนายไป''
''ไม่เป็นไรหรอก''
''นายให้อภัยฉันใช่ไหม''
''ใช่ เพราะฉันโกรธเธอไม่ลงฉันจะรักเธอคนเดียวและตลอดไป''เขาสบตากับฉัน เหมือนแรงดึงดูดทำให้เราใกล้กันเรื่อยๆริมฝีปากเรากำลังจะประกบเค้าด้วยกัน แต่แล้วฉันก็นึกถึงหน้าของพี่ตัสมันทำให้ฉันต้องผละออก เขาทำหน้าตกใจเพราะฉันปฏิเสธจูบของเขา
''ขอโทษแต่มันไม่ใช่ตอนนี้ ฉันยังลืมเขาไม่ได้จริงๆ"
''มะ..ไม่เป็นไรฉันรอเธอได้เสมอ''น้ำเสียงเขาหวั่นเล็กๆขอโทษจริงๆนะเคลวินที่ฉันลิมเขาไม่ได้ขอโทษจริงๆ....
''นายจะต้องรอฉันจริงๆนะ ฉันแค่ขอเวลา" ฉันถามเขาเพราะไม่รู้ว่าเขาจะรอฉันจริงๆหรือปล่าว
''ฉันจะรอแต่เธอก็ต้องกลับมารักฉันนะ''
''อื้ม ฉันสัญญา''
''ฉันรักเธอนะ''
''ฉันก็รักเธอ''ฉันตอบกลับเขา
''ฉันไปซื้อขนมฝั่งนู้นก่อนนะนั่งรออยู่ตรงนี้นี้ละ''
''จ้ะๆ^u^''เขาพูดจบก็วิ่งข้ามถนนไปซื้อขนม=.,= ระหว่างที่เขาวิ่งไปฉันก็นึกถึงคำทำนายของนากิ เขาบอกว่าฉันจะต้องรักกับเคลวิน แต่ฉันรู้สึกว่าคำทำนายของนากิมันไม่ใช่เรื่องจริงเกิดอะไรขึ้นกันนะ....ทำไมถึงรู้สึกแบบนี้คิดถึงเคลวินจังฉันรู้สึกรักเขารักมาก แต่ยอมรับน้อยกว่าพี่ตัส....พี่ตัสเขาเป็น'เกย์' เขาหักอก เขาหลอก เขาทำแบบนี้กับฉันทำไม!!!!! พอนึกถึงเรื่องเมื่อวานแล้วมันทำให้ฉันร้องไห้ฉันรักพี่ตัสแต่ทำไมพี่ตัสหลอกฉัน ฉันทั้งรักทั้งเกลียดแบบนี้มันคืออะไรนะ แต่ขณะเดียวกันฉันก็รักเคลวินรักมากแต่ฉันรู้สึกว่ามันจะไม่มั่นคงถ้าฉันรักเขาและตกลงแต่งงานกับเขาเกิดอะไรขึ้นกันนะ .... ระหว่างที่ฉันคิดอะไรไปเพลินๆเวลาก็ล่วงเลยไป5oาทีแล้วแต่เคลวินไม่มาสักทีฉันกดโทรศัพท์โทรหาเขา
''เคลวินฉันรอนายนานเกินไปแล้วมาเร็วๆหน่อย''
'จ้ะๆจะไปเดี๋ยวนี้ละ'
พอฉันวางสายเขาประมาณ5วิเขาก็วิ่งข้ามถนนมาฉันเดินออกไปรอเขาหน้าร้าน
''รอนานไหม''เขาถามฉัน
''นานมาก''ฉันตอบเขาพร้อมหัวเราะเบา
''พี่ค้าาา!พี่ลืมของค้าาา!''เสียงพนักงานในร้านขายขนมเรียกเคลวินไป
''ฉันไปเอาของก่อนนะ''เคลวินบอกพร้อมเดินข้ามถนนไป
ปี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ระหว่างที่เคลวินกำลังเดินไปรถสิบล้อที่ขับมาอย่างเร็วพุ่งชนเคลวินอย่างเเรง ร่างของเขาลอยขึ้นไปบนอากาศก่อนจะตกลงมาอย่างแรงวินาทีนั้นฉันทำอะไรไม่ถูกคิดอยู่แต่ว่าเขาต้องไม่เป็นอะไร ฉันวิ่งเข้าไปหาร่างของเขาแล้วจับชีพจรของเขาได้แต่หวังว่าเขาไม่เป็นไรแต่ชีพจรเขาไม่เต้นแล้ว ฉันร้องไห้ดังมากผู้คนรอบข้างต่างก็ซุบซิบกันมีบางคนก็ถ่ายรูปไว้
''ไม่มีใครคิดจะโทรเรียกรถพยาบาลบ้างหรือไง ชีวิตคนทั้งคนนะเอาแต่มาถ่ายรูป!''ฉันตะโกนออกไปพร้อมน้ำตาที่แล้วอาบแก้ม
''ฟื้นขึ้นมาสิ เคลวินนายต้องฝื้น! ฝื้นขึ้นมาสิๆ!''ฉันสูญเสียคนที่รักไปหลายคนในเวลาใกล้เคียงกันฉันไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว...
''หนูแดง...ฉันเจ็บ''
''เคลวิน นายโอเคมั้ยฉันจะพานายไปส่งโรงบาลเดี๋ยวนี้ละ''ฉันพูดพร้อมทำท่าจะอุ้มเขาไปโณงบาล
''อย่าเลยยังไงฉันก็ไม่รอด เธอสัญญานะว่าเธอจะอยู่ได้เธอจะต้องนอนหลับไหลในเตียงนุ่มๆเท่านั้นไม่ใช่แบบฉัน''
''ไม่เคลวินนายต้องไม่เป็นอะไร''
''ลาก่อนนะหนูแดง''คำๆนั้นเขาพูดกับฉันก่อนจะหลับไหลไป ฉันประกบริมฝีปากของฉันเข้าไปที่ริมฝีปากของเคลวิน เเละนี้เป็นจูบสุดท้ายที่ฉันจะให้เขา
''เคลวินฉันรักนาย''ฉันตะโกนออกมาทั้งน้ำตาฉันทรมานจัง ''ฉันรักนายได้ยินไหมเคลวินฉันรักนาย!ฮือออออ ฮือออออออ นายทิ้งฉันไม่ได้นะฝื้นขึ้นมา''ฉันคิดว่านี้คงเป็นไดอารี่หน้าสุด้ทายที่ฉันจะเขียน ที่ฉันให้ทุกคนอ่านเพราะว่าอย่างจะบอกทุกคนว่าถ้าคุณมีคนที่เขารักคุณ มีคนที่เขาคอยแคร์คุณ จงรับไว้สะและดูแลเขาคนนั้นให้ดีที่สุดก่อนจะสายไปเหมือนฉัน ก่อนที่มันจะเป็นได้แค่ไดอารี่ ของ ความทรงจำแห่งรัก...ฉันขอโทษนะเคลวินที่ฉันไม่สามารถหลับไหลบนเตียงนุ่มๆได้ฉันทนอยู่บนโลกนี้ไม่ไหวแล้ว....ลาก่อนนะโลกใบนี้ หวังว่าเคลวินจะรอฉันอยู่ที่ไหนสักที่นึงที่ฉันจะพบกับเขาได้ ฉันเขียนไดอารี่เล่มนี้เสร็จร่างของฉันก็ร่วงโรยลงมาจากตึกชั้น18 ลาก่อนนะโลกจ๋าฉันจะไปอยู่กับพ่อแม่และเคลวิน....
                                                          (The End) 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา