Butterfly Girl เธอใช่ไหมผีเสื้อของฉัน

7.4

เขียนโดย bana1819

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 11.30 น.

  11 ตอน
  7 วิจารณ์
  15.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 21.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) วงb.a.5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
บริษัติ สังกัด ของ b.a.5
 
“ฟิยองฉันว่าเอ็มวีนี้นายควรเล่นเป็นพระเอก”ชิน บันโร่ แร๊บเปอร์ของวงกล่าวขึ้น
 
“ทำไมฉันต้องเล่นด้วย”
 
“นิพี่โง่หรือเปล่าว เพลงนี้คือเพลงที่พี่แต่งมาตั้งแต่พี่ได้สติหลังจากเหตุการณ์เลวร้ายไม่ใช่หรออีกอย่างพี่แต่งให้เธอไม่ใช่หรอ”น้องเล็ก กิมดงเอ่ยขึ้นมาเมื่อทนไม่ไหวกับลีดเดอร์หัวหน้าวงที่ยอมให้เพลงที่มีความหมายสำหรับตัวของเค้ามากมาย ต้องไร้ความหมายในตอนนี้
 
 
 
“ฉันยังไม่เจอเธอนี่หน่า แต่ฉันคิดว่าอีกไม่นานฉันจะต้องเจอคนแบบเธอ”ผมต้องตอบคำถามเดิมๆของสมาชิกในวง ด้วยคำตอบที่คิดว่ามีหวัง
 
“นายเจอเธอแล้วหรอ”ซานมิน นักร้องเสียงหลักของวงถามด้วยความลุ้น
 
“ยัง”คำตอบของเค้าทำให้ทุกคน ถอนหายใจอย่างเหนื่อยแทน
 
“ฉันแค่บอกว่ายัง ไม่ใช่ว่าจะหาเธอไม่เจอ ฉันต้องการความมั่นใจอีกหน่อยอีกไม่นานผีเสื้อตัวนั้นจะบินมาหาฉันเอง”คำตอบนี้ทำให้ทุกดูมีสีหน้าแห่งความหวังขึ้น เค้าไม่อยากเห็นเพื่อนร่วมวงของเค้าต้องทรมารในการตามหาผีเสื้อตัวนั้น
 
“หมายความว่านายต้องไปเจออะไรมา”พี่ใหญ่ของวง ชานอู พูดขึ้น
 
“แน่นอน ผมขอแค่เวลาและความมั่นใจ”ฟิยองพูดพร้อมมองนาฬิกาแล้วเดินออกจากห้องซ้อมของวงไป เพราะเค้าคงมีงานของโรงเรียนที่ต้องเคลียอีกเยอะ มันไม่ได้ทำให้เค้าท้อเลยเมื่อมองกับแหวนที่สลักไว้ว่า  yongbe
 
“ในที่สุดฉันก็มีหวัง”ผมพูดพร้อมยิ้มให้แหวนวงนั้น ผมคงจะบ้าไปแล้วสินะ ผมคงจะบ้าเพราะผีเสื้อแน่นอน จะใช่เธอคนที่ผมตามหารึเปล่านะ
 
“ฉันว่าวันนี้มันแปลกๆว่ะ”ซานมินพูดพร้อมขมวดคิว
 
“เอาหน่า บางทีไอ่ฟิยองมันอาจทำใจได้บ้างแล้วละมั่ง”ชานอูพูดพร้อมนั่งดูตารางงาน
 
“ทำไมพี่ถึงคิดอย่างนั้นละ”น้องเล็กอย่างกิมดง ถามอย่างไม่เข้าใจ
 
“ก็เพราะว่า คุณพี่อูเหม่งจะไปรักษาแผลใจให้ไอ่ฟิยองแทนไงละ5555”ซานมินพูดติดตลก ล้อพี่ใหญ่ที่มองโลกในแง่ดีซะทุกอย่าง
 
“ไอ้มินนี่ แกอยากให้อนาคตของวงจบลงเพราะแกตายไปแค่คนเดียวมะ”ชานอู พูดพร้อมลุกขึ้นไปหาไอ้ตัวตลกของวง
 
“โห่พี่อย่าพึ่งฆ่ามันเลยนะ ถือว่าเห็นแกผม…..”บันโร่ พูดเหมือนห่วงยัยเพื่อน
 
“โห่ แฮมท่าโร่เพื่อนรักฉันรักแกว่ะ”ซานมิน พูดพร้อมทำหน้าซึ้งๆใส่
 
“เห็นแก่ผมที่อยากจะฆ่ามันเอง”พูดพร้อมกระโจนเข้าหา ซานมิน ชานอูเห็นจึงเข้าไปร่วมทรมารซานมิน (ไอ้วงนี้มันโหด-_-) โดยการจั๊กจี้
 
“เอ่อ พวกพี่ถ้าฆ่ากันเสร็จแล้วช่วยเก็บสากของพี่มินนี่ กลับไปหอพักเองด้วยนะผมขี้เกลียดมาเก็บสากตาม ผมไปก่อนนะ โชคดีพี่มินนี่55”น้องเล็กพูดพร้อมโบกมืออำลาพี่ชายร่วมวง พร้อมเดินกลับหอพักของวงb.a.5ตามฟิยองไป
 
“ไอ้กิมจิ แกกลับมาช่วยฉันก่อนนนน 5555จั๊กจี้555ใครก้ด่าย555ช่วยด้วย55555 พี่เหม่งผมจะตายยุแล้ว55555”ซานมิน หัวเราะอย่างเอาเป็นเอาตายกับการบ้าจี้ และแร้วก็เกือบตายเพราะการบ้าจี้
 
..
 
..
 
..
  
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา