Butterfly Girl เธอใช่ไหมผีเสื้อของฉัน

7.4

เขียนโดย bana1819

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 11.30 น.

  11 ตอน
  7 วิจารณ์
  15.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 21.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) กระเป๋าใบนั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าอันสดใสที่เกาหลี
“ทำไมไม่มีใครปลุกฉัน ห้ะ”อีตาลุงแก่มันตื่นสาย แร้วมันก็โทษคนอื่น
“ลุงถ้าปากว่างนัก ฉันให้บ่นยุได้”ฉันยัดฟองน้ำล้างจานที่มันอยู่ใกล้มือตอนนี้เข้าปากนายนั่น เอ่อแต่ฉันไม่ใจร้ายขนาดเอาในอ่างล้างจานมาให้หรอกนะ เอาอันใหม่ยัดไปนึกเสียดายเลย
“ผมจะพังประตูอยู่แร้วคาป พี่ไปเตรียมตัวโดนประธานบ่นเลย”ซานดงบอกพร้อมยกโทรศัพที่มากกว่า50มิสคอร์ของพี่ชายให้ด฿
“งานเข้าละสิ ฉันต้องรีบพาเธอไปรายงานตัวประธานด้วยสิ รีบไปด่วนๆน้าคาปออกรถด่วน”พอพูดเสร็จสองพี่น้องสุดแสบก็ลากฉันขึ้นรถพร้อมสั่งคนขับรถให้ไปด่วน เอ่อ…ย้ำว่าลาก
 
        แกรนออร์เดย์
ก๊อกๆก็อกๆ
พวกฉันถือวิสาสะเข้าไปในห้อง แล้วมองไปรอบๆ ฉันว่าห้องนี้มันใหญ่มากแอร์ก็เย็นฉันหล่ะอิจฉาจัง แต่เค้าหายไปไหนนะ
“สงสัยประธานยังไม่มามั่ง”นายนั่นพูดพร้อมจะโทรหานายประธานนั่น
“ใครว่ายังไม่มา ฉันรอนายจนขาชาแล้วด้วย”นายประธานตอบหน้าเซงๆ พร้อมออกมาจากหลังตูที่เก็บแฟ้มเป็นกอง
“ประธานมีอะไรหรอครับโทรเรียกผมสะสายไหม้เลย”
“ก็แค่จะบอกว่า นายจะสายไปไหน งานเต็มโต๊ะที่เมื่อวานฉันบอกให้นายเรียงงานในแฟ้มให้ครบฉันไปดูมันยังคงสภาพเดิมอยู่เลยนะ ซอน”ตอนนี้ฉันอยากให้ทุกคนเห็นหน้านายซอนเหลือเกินหดเหลือ3เซน ฉันอดขำไม่ได้
“คิกๆ”ฉันหลุดขำออกมา
“ขำอะไรห้ะยัยบ้า”นายนั่นหันมาแขวะเบาๆ
“คิกๆ”ฉันขำไม่หยุด
“ยัยบ้าเสียมารยาท”
“หยุด!”นายฟิยอง(สุดหล่อ)ที่แสนจะหน้าคุ้นห้ามขึ้น
“ประธานบอกให้เธอหยุดหัวเราะได้แร้ว”
“ไม่ใช่ฉันหมายถึง นายน่ะหยุดแขวะแล้วออกไปจัดการกองแฟ้มที่โต๊ะนายซะหรือจะไปเรียนก็ไป”หุ้ย นายฟิยอง ฉันรักนายจังเรย ทำกระต่ายเอ๋ออีกรอบ ห้ะรักหรอไม่ๆไม่ใช่ๆ
“แต่ประธานครับ….”
“ออกไป!..”
“ยื่นเอ๋ออยู่ได้ไปสิ”นายนั่นหันมาบอก
“แต่เธอ… อย่าพึ่งออกไป”ฉันชะงัก
“แต่ว่า….”นายซอนนี่ก็เรื่องมาก
“ออกไป ส่วนเธอไปเรียนพร้อมฉัน”เค้าชี้มาที่ฉัน อย่ามองมากได้ไหมฉันรู้สึกยังไงไม่รู้
“ค…ค่ะ”ฉันมองนายซอนเดินออกไปสักพัก เค้าก็พูดอะไรขึ้นมา
“นาบี อะ...”เค้าพูดพร้อมส่งกระเป๋าสีน้ำตาลอ่อนๆที่ฉันคุ้นเคยใช่!มันของฉันนี่ มันเป็นใบที่ยองซื้อให้ฉันเมื่อวันเกิดครั้งสุดท้ายที่เค้าอยู่กับฉัน
“นั่นมัน…. กระเป๋าฉันนี่นายเจอมันที่ไหน”ฉันพูดพรางมองมุมล่างซ้ายที่มีตัวyสีขาวเพ้นอยู่บนกระเป๋าสตาง
ฉันเอื่อมมือไปหยิบ
“เอ๋… แต่เดี๋ยวก่อน”เขารีบหยิบก่อนฉันฉันรีบจ้องไปที่ตาของเค้าที่เหมือนนกฟินิก
“อะไร”ฉันถามอย่างร้อนรน เพราะต้องการคืน
“เจอที่ไหนไม่สำคัญ แต่ถ้าจะเอาคืนต้องมีตอบแทนกันบ้าง”เค้าดูไม่เหมือนผู้ชายอบอุ่นที่อยู่บนเครื่องบินเลย เค้าเจ้าเล่ห์มาก ฉันดูจากแววตาก็รู้
“นายต้องการอะไร ล่ะ”
“ฉันจะขออะไรกับเธอสัก3ข้อ ข้อแรก ทำไมเธอถึงหวงมันขนาดนี้ทั้งที่มันไม่ได้ใส่อะไรไว้เลย”เค้าพูดพร้อมชู
“ก็…...”ฉันพึมพำจะบอกเค้าดีไหม หรือจะโกหกดีนะเค้าเป็นใครกันทำไมต้องบอก มันเป็นเรื่องของฉันที่ไม่อยากบอกให้ใครรู้บนเครื่องบินเค้าเป็นคนที่5ที่รู้เรื่องของฉัน นอกจาก พ่อแม่ ยัยเฟียร์ เทรน ทำไมตอนนั้นฉันถึงกล้าบอกเค้าละ
“ถ้าเดาไม่ผิดคนๆนั้นต้องให้เธอมาใช่ไหม นาบี”ฉันส่ายหัวเบาๆฉันไม่อยากให้เค้ารับรู้เรื่องของฉันมากไปกว่านั้น เพราะเค้าอาจจะเอามาแกล้งให้ฉันร้องไห้ก็ด่าย
“ปากแข็งไม่ต้องมาปฎิเสธ หลักฐานอยู่ที่หน้าเธอ”อยู่ๆเขาก็เอื่อมมือมาที่แก้มฉันพร้อมปาดน้ำใสๆที่ตา สิ่งที่เค้าทำมันทำให้ฉันหวั่นๆไม่น้อย นี่ฉันร้องไห้หรอเนี่ย
“ก็รู้แร้วนิรีบๆว่าข้อที่2ของนายเร็วๆเลย”ฉันบอกปัดพร้อมหันหน้าหนีเข้าเล็กน้อย เพื่อไม่ให้เค้าเห็นหน้าที่เริ่มแดงขึ้นเพราะเค้าทำไมฉันต้องหวั่นเพราะเค้า เค้าไม่ใช่ยองสักหน่อยฉันนึกพรางเช็ดน้ำตา
“ได้แต่เธอต้องไปเรียนก่อน แร้วตอนเย็นเจอฉันที่ลานจอดรถตอนก่อนกลับบ้านแล้วฉันจะบอกเธอ”อะไรกันคือข้อที่2
“งั้นฉันขอตัวไปเรียนก่อน”ฉันพูดพร้อมเดินหันหลัง
“เธอรู้หรอห้องอยู่ไหนตามฉันมานี่ เธออยู่ห้องเดียวกับฉัน”เค้าพูดพร้อมดึงมือฉันออกไปข้างนอกและเดินไปที่ห้อง ระหว่างทางได้ยินเสียงซุบๆซิบของนักเรียนที่มีคาบว่าง ว่าอิจฉาบ้างละอยากรู้ว่าฉันเป็นใครบ้างละ บางคนก็บอกว่าอยากให้ประธานจับมือแบบนี้บางละ เสียงซุบซิบมันทำให้ฉันเริ่มอายขึ้นบาง แต่ฟิยองยังคงนิ่งจนถึงห้อง ฉันนั่งโต๊ะข้างๆเข้าฉันนั่งแถวเดียวกับเค้ามันทำให้เค้าหันมามองฉันเป็นระยะๆนี่ฉันนึกเข้าข้างตัวเองไหมเนี่ยเค้าคงไม่ได้สนอะไรฉันหรอกมั่งฉันคงรู้สึกไปเอง ทำไมตั้งแต่ฉันเห็นนายนี่นายนี่เหมือนยองมาก หรือฉันอาจจะเป็นหนึ่งที่ติดกับเค้าที่ชอบทำให้รู้สึกหวั่นๆ มันคืออะไรกันแน่ฉันคงไม่ได้ชอบนายจริงๆหร อกใช่ไหม เพราะคนที่ฉันจะรักคือยองตางหาก พอถึงเวลาเลิกเรียนซึ่งที่เกาหลีจะเรียนแค่5คาบครึ่งวันเท่านั้นส่วนตอนบ่าย ก็อาจจะมีกิจกรรมของนักเรียนบางส่วนที่ลงทำเป็นชมรมบ้างเรียนพิเศษบ้างจะมีตารางแต่ละวันจะเรียนก็ได้ไม่เรียนก็ได้
“นูน่า กลับได้แล้ว”ซานดงวิ่งมาเรียกทำให้ฉันนึกขึ้นได้ว่ามีนัดกับนายฟิยองนั่น
“เอ่อ ฉันมีนัดเดี่ยวฉันกลับเองดีกว่า”ไม่อยากให้รู้ตางหากว่าต้องรอนายฟิยองขี้เกลียดตอบคำถามสองพี่น้องสุดแสบ
“อย่างเธอเนี่ยนะจะกลับเองได้ หลงทางไปจะทำยังไงห้ะฉันไม่ต้องออกตามหาเธอทั่วเกาหลีเลยหรอ”นายซอนร่ายมาเป็นชุดนายห่วงฉันหรือนายกลัวเหนื่อยที่ต้องตามหาฉันกันแน่เนี่ย
“นายกลับไปก่อนเถอะเดี่ยวฉันกลับเอง ฉันอายุ18แล้วนะไม่ใช่8ขวบ”
“แต่เธอน่ะน่าจะ5ขวบด้วยซ้ำ”นายนี่มันเป็นใครเจอกันแค่2วันรู้ได้ไงว่าฉันเป็นเด็ก5ขวบ
“เอาเถอะ เดี่ยวฉันไปส่งเอง ยังไงซะเด็ก5ขวบก็ต้องหลงทางแน่ๆ”และแล้วก็มีเสียงของเจ้าของร่างสูงใบหน้าเนียนใสนัยตาสีดำสนิทกับตาที่เหมือนนกฟินิกยังไงอย่างงั้นเดินมาร่วมวงสนทนา แต่เจ้าของเสียงนั่นมันทำให้ฉันอยากจะบ้าตายงั้น2พี่น้องสุดแสบก็ต้องรู้น่ะสิว่าฉันรอตาฟิยอง
“เอ่อ…ก็ได้ครับประธาน งั้นผมขอตัวกลับก่อนดีกว่า ยังไงก็รบกวนประธานฝากยัยเด็ก5ขวบด้วยนะครับ”ซานดงได้แต่ยืนเงียบพรางหลุดขำที่ฉันโดนรุม ฝากไว้ก่อนเถอะไอ่กระต่ายซอน.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา