ยอดนักสืบคุกกี้

8.1

เขียนโดย อ๋อง

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.02 น.

  10 ตอน
  30 วิจารณ์
  13.84K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) เที่ยวดรีมเวิลย์อลเวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แค่นี้คงเรียบร้อยมั้ง”
 
ชายหนุ่มพึมพำเบาๆขณะที่สวมชุดทักซิโดสีดำตัวโปรดอยู่
 
                                                     ผ่านไป3ชั่วโมงคุกกี้ยืนรอคอยหญิงสาวอยู่บริเวณหน้าประตูดรีมเวิลย์ไม่นานก็พบเธอมาในสภาพเสื้อเชิ๊ตสีชมพูเปิดไหล่กางเกงขายาวสีดำ
 
 :ยัยตะวันใส่ชุดนี้แล้วสวยใช่เล่นเลยแฮะ:
 
:ชิ!เจ้าบ้านั่นสวมชุดทักซิโดแล้วทำไมถึงหล่อนักนะ:
 
“คุณนักสืบมาช้าจังเลยนะ!”
 
“ทำไงได้ล่ะก็ก่อนจะมาที่นี่ดันมีรถบรรทุกที่ไหนไม่รู้มาปาดน้ำโคลนใส่ฉัน”
 
“อ้าวแล้วเธอทำยังไงกับคนขับรถบรรทุก”
 
คุกกี้ถามอย่างสนใจ
 
“ไม่มีอะไรมากก็แค่วิ่งไปดักหน้าตามด้วยกระโดดตีลังกาเหินฟ้าถีบกระจกหน้าแตกแค่นั้นแหละ”
 
ตะวันกล่าวสบายๆแต่ชายหนุ่มกลับมองเธออย่างอึ้งๆ
 
                                         ผ่านไป3ชั่วโมง
 
“นี่ๆไปเล่นไวกิ้งกันเถอะ”
 
หญิงสาวกล่าวขึ้นหลังจากผ่านการเล่นบ้านผีสิงและรถบั๊มโดยหวังจะให้คุกกี้ลืมเรื่องหอมแก้มให้ได้
 
“ไม่เอา!”
 
“ทำไมล่ะ”
 
“ไม่เอาบอกว่าไม่เอาก็ไม่เอา!”
 
“ห…หรือว่านาย..กลัวความสูง”
 
ตะวันพยายามกลั้นหัวเราะเต็มที่กับจุดอ่อนของเขา
 
แผละ!
 
                ชายหนุ่มและหญิงสาวถึงกับตกใจเมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเผลอทำไอศกรีม2ลูกหกใส่เสื้อทักซิโดตัวโปรดของคุกกี้
ตะวันปาดเหงื่อเล็กน้อยเพราะเขาเองก็ได้เล่าให้ฟังแล้วว่าเสื้อตัวนี้คือ1ในชุดโปรดของเขา!
 
“ฮือๆ…ไอติมหนู”
 
เด็กหญิงเริ่มสะอึกสะอื้นก่อนจะร้องให้โฮออกมาแต่ชายหนุ่มกลับยื่นมือมาลูบหัวปลอบโยน
 
“โทษทีนะหนูน้อยเสื้อพี่มันไม่ดีแย่งไอศกรีมหนูไป…เอ้าเอาเงินนี้ไปซื้อใหม่อีก10ลูกเลยนะ”
 
ชายหนุ่มยิ้มให้เล็กน้อยก่อนจะยื่นแบงค์ร้อย3แบงค์ให้เธอไปเด็กน้อยโค้งให้เขาก่อนจะเดินจากไป…..
 
“หึ!นายนี่เป็นคนดีกว่าที่คิดนะ”
 
ตะวันกล่าวขึ้น
 
“แน่นอนเอาละไปกินข้าวกลางวันกันดีกว่า!”
 
ชายหนุ่มไม่รอช้ารีบจูงมือหญิงสาวไปทันทีโดยไม่สนว่าเธอจะทักท้วงว่ายังอิ่มอยู่…….
 
                                                 ร้านKFC
 
“นี่นาย…หัดกินผักซะบ้างสิ!”
 
“เธอก็หัดกินเนื้อซะบ้างสิ!”
 
“ก็มันไม่อร่อยนี่!”
 
“เออ!ที่ฉันไม่กินผักก็เพราะไม่อร่อยเหมือนกัน!”
 
“นี่ๆ!เรารีบๆกินเถอะคนอื่นมองใหญ่แล้วนะไม่รู้ทำไม”
 
                ตะวันกล่าวทักท้วงก่อนจะคิดเงินและเดินจากไป…โดยไม่รู้เลยว่าที่คนอื่นมองเพราะความสวยหล่อไม่เหมือนใครของพวกเขา!
 
                                                                       ในห้องน้ำหญิงของดรีมเวิลย์
 
“โอ๊ยๆ!จะทำยังไงดีนะถึงจะยอมโดนเจ้าหมอนั่นหอมแก้มแบบที่ไม่ต้องอายเนี่ย!”
 
ตะวันบ่นพึมพำกับตัวเองอย่างหงุดหงิดก่อนจะปิ๊งไอเดียขึ้นมาได้
 
:สงสัยคงต้องวางยานอนหลับไอ้บ้านั่นแล้วค่อยเอาแก้มไปแตะริมฝีปากล่ะมั้ง:
 
เมื่อคิดได้ดังนั้นเธอก็เริ่มตรวจเช็คยานอนหลับชนิดหลับทั้งคืนซึ่งพกไว้เสมอในกระเป๋าทันที
 
                                                            เวลา2ทุ่ม
 
“นี่ดรีมเวิลย์จะปิดแล้วนะดื่มกาแฟหน่อยเถอะฉันอุตส่าห์ซื้อมาให้”
 
หญิงสาวยื่นแก้วกาแฟซึ่งใส่ยานอนหลับเอาไว้ส่วนตนก็ถือแก้วกาแฟธรรมดาไว้อีกแก้ว
 
ชายหนุ่มพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะสูดกลิ่น
 
:เฮ้ย!กลิ่นนี้มันยาสลบที่ใช้ในห้องผ่าตัดนี่หว่ายัยตะวันเอามาทำไมนะหรือว่า………..:
 
“นี่รีบๆดื่มสิ!”
 
ตะวันเร่งเพราะกลัวคุกกี้จับไต๋ได้
 
“ว้าย!”
 
หญิงสาวร้องเสียงหลงเมื่อตนถูกคุกกี้ใช้ท่อนแขนอุ้มขึ้น
 
“เธอดื่มเองสิ!”
 
“อ…อย่านะ”
 
แต่ไม่ทันเสียแล้วกาแฟผสมยานอนหลับถูกกรอกเข้าปากของเธอทันทีสติของตะวันเริ่มเลื่อนลอย
 
“นะ…..นาย……..”
 
“เฮ้อ!ยัยนี่มันอสรพิษชัดๆ”
 
คุกกี้ค่อยๆพยุงร่างไร้สติของหญิงสาวไปนั่งบนเก้าอี้
 
“ที่เธอทำคงเพราะไม่อยากอายสินะ….เฮ้อแต่สัญญาก็ต้องเป็นสัญญาสินะ…..”
 
ชายหนุ่มคลี่ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะบรรจงใช้ริมฝีปากแตะที่แก้มของเธอ…
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา