คนหล่อ(ไปหมด)

-

เขียนโดย antg

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.28 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,451 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) นายเวียร์นายเป็นคน....หรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นาย เวียร์  ของเราก้อคงมีสาวๆคอยตามกรี๊ดอยู่ไม่น้อย  แต่นายคนนี้ก้อไม่ยอมปริปากพูดออกมาซักทีนึง พวกเรา สี่สาวห้อยแฟมิลี่ ก้อเลยสันนิษฐานกันว่า ปากเหม็นหรอ     หรือว่าไม่อยากพูดกับพวกเรา  แต่เอ.... พวกเราก้อยังจะต้องค้นหาความจิงว่านายคนนี้ เปนอะไรกันแน่  การค้นหาความจริงครั้งที่สองของพวกเราสี่สาวแห่งบ้านห้อยแฟมิลี่  แล้วณวันนี้  นายเวียร์  ของเราก้อ ไปนั่งกินขนมแล้วก้ออ่านหนังสือ  แล้วคงจะเปนหน้าที่ของพวกเราสี่สาวแห่งบ้านห้อยแฟมิลี่ ที่จะต้องแอบตามไป  และแล้ว เราก้อได้พบเหนความน่าทึ้ง บางอย่าง  คือ นายคนนี้นั่งไคว่ห้าง แล้วก้อเปิดหนังสือเหมือนท่าทางแบบอะตุส  ทำให้พวกเราเริ่มที่จะสงสัยในตัวนายคนนี้แล้วหล่ะสิว่าเปนตุ๊ดหรอ  แต่ว่าพวกเราก้อยังไม่เชื่อความคิดของพวกเราจนกว่าเราจะได้พิสูจน์ ความจริงของเรื่องนี้  เพราะว่าผู้ดีเค้าก้อทำตัวกันแบบนี้อยุ่แล้วนี่แล้วความจริงมันคืออะไรเล่านี่ งั้นต้องติดตามกันนะ......               

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา