รักนายหมดใจรู้บ้างหรือเปล่า

-

เขียนโดย Mintซ่า

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.37 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,327 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 16.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) อาคุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฮ้อ ทำไมเราถึงดีกับยัยนั่นนะ แถมยังเป็นห่วงอีก มิหังซ้ำยังอยากดูเเลยัยนั่นอีกโอยย จะทำไงดี ถ้าชอบยัยนั่นขึ้นมาจริงๆหละ? โอยเครียดโว้ย! "นายน้อยครับ"มีไร-*-"ช่วงนี้นายน้อยดูแปลกๆไปนะครับ"ตรงไหร?"ก็อย่างเช่น กลับช้า แถมยังพาผู้หญิงไปส่งถึงบ้านอีกหนะครับ"*-*"นายน้อยชอบผู้หญิงคนนั้นเหรอครับ"มะ..ไม่รู้>0<"แน่ใจนะครับ"ไม่รู้โว้ยย!!"งั้นผมขอตัวนะครับ"เชิญ! -*-ฮึ่ยมาซ้ำเติมกรูทำไมฟะ-*- ช่างมันนอนดีกว่า
วันรุ่งขึ้น
ผมกำลังเดินไปที่ห้องเเล้วอยู่ๆอากิก็เดินมา "ดีจร้า^^"ดี..ครับ"วันนี้ไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกันมั้ยชั้นได้ตั๋วมา2ใบหนะ^///^"เอ่อ..ไปครับ^^"งั้นดีเลย ตอน5 โมงครึ่ง เจอกันหน้าสวนสนุก OETV นะ"อืม^///^(หน้าเเดงทำซากไรฟะ>0<)"เป็นไรรึเปล่านายดูหน้าเเดงๆนะ"เปล่าหรอก เธอคิดไปเองมั้ง*-*"งั้นเหรอ^^"ช่ายย*0*"เข้าห้องกันเถอะ^///^"คร้าบ*0* เฮ้ออะไรของเราเนี่ยเดี๋ยวก็หน้าเเดง เดี๋ยวก็ใจเต้นToT เฮ้อรึเราจะชอบยัยนั่นเข้าจริงๆนะ โอยเลิกคิดดีกว่าเดี๋ยวเครีดตาย
ณ หน้าสวนสนุก OETV
ขวับๆ เอยัยนั่นอยู่ไหนนะ"อาคุๆ^0^"มาเเเล้วเหรอ"อื้มรอนานมั้ย"ไม่หรอก(แต่จิงๆเกือบ30นาทีละ- -*) "เข้าไปเล่นกันเถอะ^^"คับ พอเล่นนู่นี่นั่นเเละบลาๆๆจดเกือบทุ่ม ผมอาสาไปส่งเหมือนเดิมเพราะห่วงมากก(แล้วทำไมต้องห่วง?)"ขอบคุณนะที่มาส่งถึงบ้านเลย^^"ไม่เป็นไรผมเต็มใจ^^ พอผมกลับถึงบ้านก็... "นายน้อยครับทำไมกลับช้าจัง"ก็ไปเที่ยวสวนสนุกมาหนะ"ไปกับใครครับ"กับยัยนั่น"อันเเหนะๆชอบเค้าจิงๆใช่มั้ยละครับ นาย น้อย"ไม่รู้"อย่าปิดบังเลยครับ^^"บอกว่าไม่รู้โว้ยย!"ครับๆ ผมไปละนะครับ" เชิญ ไปไกลๆยิ่งดี-*- เฮ้อนอนดีกว่าไม่อยากคิดอะไรเเล้ว (เดี๋ยวเครียดตายก่อน)
                   โปรดติดตามตอนต่อไป วิจารณ์ด้วยน้าา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา