[YAOI]Love lock!! ล็อคหัวใจนายตัวดี

8.4

เขียนโดย Gaelen

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.41 น.

  24 ตอน
  9 วิจารณ์
  34.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 19.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) บทที่5 ปลายเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 บทที่5 ปลายเหตุ



 

พลั่ก ... ร่างบางของผมถูกร่างใหญ่(กว่า)โยนขึ้นมาที่เตียง"โอ้ยยย" ปราณีกูบ้าง เเม่งกูตัวนิดเดียวมึงเเม่งตัวยังกะยักษ์ ไอ้ห่าลากเอ๊ย"น่ารักนะมึงเนี่ย" มันกดมือทั้งสองข้างของผมที่อยู่ไม่นิ่งตรึงเอาไว้"เสือก!!!""ด่ากูว่าเสือกหรอ... ""ใช่..อุ้บบ....!!!! " ฮึ้ยยยยยย((*Nuow-ki*))ไอ้ตัวเล็กทั้งดิ้น มือก็ทั้งทุบ ทั้งตีผม เเต่ผมไม่ไหวเเล้วไอ้ตัวเล็กนี่มันปากดี เเถมยัง....น่ารักอีกผมจะทำให้มันลืมคืนนี้ไม่ลงเลย"อึก..เเฮ่กๆๆ" เมื่อผมถอนจูบอันเร้าร้อนออก เสียงคนใต้ร่างผมที่หยุดดิ้นเเละมองหน้าผมด้วยสายตาที่เหนื่อยอ่อน หึ ผมไม่หยุดหรอก!!ไอ้ตัวเล็กยังคงสูดออกซิเจนใส่ปอดอย่างถี่ๆ ก่อนจะส่งสายตาทำนองที่เชิญชวนให้ผมอีก อ๊ากกกกกก ผมจะไม่ไหวเเล้วนะ!ทำไมถึงน่ารักอย่างนี้วะ ผมใช้มือลูบไล้บนหน้าขาวๆของมัน สีผมดำสนิทตัดกับสีผิวขาวๆอมชมพู เเก้มที่เเดงระเรื่อ ผมค่อยๆ ก้มลงจูบที่หน้าผาก ไอ้ตัวเล็กดิ้น ขยุ้มเเขนเสื้อเเละดึงผมเอาไว้ ผมไล่จูบลงมาตามจมูกสวยๆ ก่อนจะมาประกบปากสีโอรสอันน่าลิ้มลองมือผมมันเริ่มทำงาน ปลดกระดุมเสื้อร่างบางออกทีละเม็ดจนหมดเผยให้เห็นยอดอกสีชมพูเเละผิวขาวๆที่มันกำลังรอให้ผมก้มลงไปเคล้าเคลีย .... อ่า ทำไมขาวน่าฟัดอย่างนี้วะ !!!"อ๊ะ!!" เสียงใสร้องขึ้นเมื่อผมลูบไปที่ยอดอกสีชมพูก่อนจะก้มลงดูดเเละเลียกันมันจนทำให้คนตัวเล็กร้องลั่นเพื่อระบายความเสียว ผมพรมจูบต่ำลงไปเรื่อยๆ เสียงครางของไอ้ตัวเล็กทำให้ผมใจเต้นเเละมีอารมณ์มากขึ้นเป็นทวีคูณกางเกงทึ่ตอนนี้เป็นชิ้นส่วนเดียวที่ยังไม่ได้ถูกจัดการออกไป ผมไม่รอช้าค่อยๆปลดเข็มขัดเเละถอดกางเกงออกโยนไปที่ข้างเตียง อ่า...น้องชายของร่างบางตั้งตรงชี้หน้าผม ทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้เมื่อเห็นไอ้ตัวเล็กหน้าเเดงเเละตัวสั่นเล็กน้อยก่อนจะเบือนหน้าหนีเพื่อกลบความเขินอาย ร่างบางจะเอาขาปิดทับกันไว้เพื่อไม่ให้ผมมอง"อย่า...นะ ...ตระ ตรงนั้น""กูขอนะ" "หยะ..อย่า!" ผมไม่สนใจเสียงใสที่ร้องห้ามไม่ให้ผมทำไปมากกว่านี้ เเต่มาถึงขั้นนี้เเละมีหรือที่ผมจะปล่อยมันไป!!!เมื่อผมเริ่มจับที่จุดอ่อนไหวของมัน ไอ้ตัวเล็กก็สะดุ้ง เเละร้องเสียงดังกว่าเดิม ผมเอามือเเยกขาทั้งสองข้างออก เผยให้เห็นเเกนกายสีชมพูอ่อนๆของมันที่ตั้งตรงพร้อมจะปลดปล่อย ผมเริ่มใช้มือข้างหนึ่งรูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆ ส่วนมืออีกข้างก็ลูบยอดอกไปด้วย"อ๊าาาาา...อื้มมมม " ผมเลื่อนตัวขึ้นไปจูบมันที่นอนสั่นระริกอย่างเหนื่อยอ่อน สภาพมันตอนนี้ช่างเชิญชวนเเละน่าฟัดยิ่งกว่าอะไร มันทำให้ใจของผมเต้นเเรงอีกเเล้ว...."อื้อ....ระ ...เร็ว..เร็วอีก" ผมไม่รอช้า ใช้ปากประกบลงไปที่เเกนกายของร่างเล็กเเละรูดมันขึ้นลงอย่างชำนาญ ทำให้คนที่ถูกกระทำ ร้องครางอย่างเสียวซ่านทำให้ผมเกิดอารมณ์มากๆ อ่าาาาาาาา คืนนี้ผมจะจัดการกับมันให้หายปากดีเลย...หึหึ"อ๊ะ ...จะ..ออก อ๊าา อึกกกก..ฟู่~...ออก..แล้ว""น่ารักจังนะ หึหึ""อื้มมม......อออออ" ผมจูบลงไปที่ยอดอกมันอีก มันเเอ่นอกขึ้นมาตามเเรงดูด เสียงใสร้องระงมก้องกังวานไปทั่วห้อง"ถึงตากูเเล้วนะ" ผมก้มลงกระซิบที่ข้างหู ก่อนจะไซร้ที่ซอกคอขาว เเละขบกัดจนเป็นรอยเเดง อื้ม… หอม ~ผมยกมันขึ้น เเละพลิกให้อยู่ในท่าที่เตรียมพร้อม ผมจับเนากิน้อยขึ้นมา ตอนนี้มันพร้อมที่จะต่อสู้เเล้ว ...[จบการบรรยายเนากิ]((*Voon*))ผมฟุ้บหน้าลงไปที่หมอนสีขาว ไอ้พี่เนากิมันทำให้ผมหายใจไม่สะดวก อ่าา....ไม่นะเมื่อกี๊ผมครางเสียงดังมาก อายว่ะเเม่ง -/////-"อ๊ะ!!" เเล้วผมก็ต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อถูกคนที่อยู่ข้างหลังค่อยๆดันนึ้วเรียวเข้ามาทางประตูหลังของผม "อึก... จะ เจ็บครับ... อ๊าา""พี่ขอโทษนะ... " ขอโทษเเล้วทำไมยังทำอยู่วะ โอ๊ยยยยย.... =////= เเถมมันยังพูดเพราะด้วย ยิ่งทำให้หัวใจดวงน้อยๆของผมบีบตัวเเละเต้นเเรงมากขึ้น อะไรวะไอ้วุ่น ทำไมถึงหวั่นไหวง่ายเเบบนี้!!!ผมรู้สึกเจ็บปวดมาก มันเอามือมาจับที่น้องชายของผม ทำให้มันรู้สึกเสียว เเละกลับมาตั้งตรงอีกครั้งหนึ่ง!!!บ้าจริง =/////="พะ ...พี่เนากิ... อย่า..อ่าา""ให้พี่ทำนะ " เสียงพี่เนากิที่เเหบพร่ากระซิบอยู่ข้างหูของผม อ่าาาา รู้สึกดีเป็นบ้า..."อื้ออออ...คะ ครับ.." แล้วกระผมตอบตกลงไปทำไมมมมมมม ไม่เข้าใจตัวเองเลย ให้ตายเถอะโรบิ้น!สวบ..."อึก!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา เจ็บ ...เอาออก""พี่จะทำเบาๆนะครับ""อ๊าาาาา อ่าาาาา อ่าาา....."เมื่อเขาเริ่มขยับเเกนกายของเขา เสียงครางของผมก็เริ่มดังขึ้นอีกครั้ง เเละดังเป็นจังหวะเดียวกับพี่เนากิที่โยกเข้าโยกออก ตอนเเรกผมเจ็บมากๆ เเต่พี่เนากิเอามือมารูดน้องชายของผมไปด้วย ทำให้ความรู้สึกเจ็บค่อยๆจางไป มีเเต่ความเสียวซ่านเข้ามาเเทนที่"อื้มมม อึกก...พี่จะออกแล้วนะ""อ๊าาา ..." ในที่สุด ผมก็ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาก่อน มันพุ่งไปเลอะเตียงของพี่เนากิ =///= จะบ้า ทำไมกูเขินขนาดนี้วะเนี่ยยยย"พี่...อึกก ออก..ออกแล้วนะครับ" พี่เนากิเสร็จเเล้วฟุ้บตัวลงมากอดที่หลัวขาวเนียนของผม เเต่เเกนกายของพี่เนากิยังคงเชื่อมต่ออยู่กับบั้นท้ายของผมพี่เนากิกอดผมอย่างนั้นอยู่นานเลยกว่าพี่เเกจะดึงเเกนกายของพี่เนากิออกจากช่องทางรัก ผมรู้สึกถึงน้ำสีขาวขุ่นไหลมาตามขาของผม อ๊ะ!! เหี้ย เขินว่ะY/////Y พี่เนากิต้องดูอยู่เเน่ๆเลยเราทั้งคู่นอนพักหลังจากที่เสียพลังงานไปมากพอสมควร เเละพอหายเหนื่อย พี่เนากิก็ดึงผมมาต่ออีกเป็นรอบที่2 3 4.....จนถึงเช้า....
 
 
 
....................................................................................................................................
คือถ้าผมทำผิดก็ขอโทษด้วยนะครับไม่รู้ว่าเว็บนี้ลงได้หรือเปล่าอะครับ=w=




 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา