choice of love รักนี้มีให้เลือก...

-

เขียนโดย WaEw36

วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.19 น.

  1 chapter
  7 วิจารณ์
  3,332 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 20.57 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เปิดเทอม..เพื่อนใหม่..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"สวัสดีค่ะ ทุกๆคน ฉันชื่อมีนา ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นม.4ค่ะ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกของฉัน ตอนนี้ฉันกำลังดูรายชื่อบนบอร์ดแยกห้อง"
จากนั้นดวงตากลมโตของเธอได้จ้องมองบนบอร์ดรายชื่อแต่เธอก็ไม่สามารถดูบอร์ดรายชื่อได้เนื่องจากบริเวณนั้นมีฝูงชนนับร้อยมุงอยู่ เธอจึงเขย่งแล้วเขย่งอีกจนในที่สุดเธอก็มองเห็น...พลางพูดว่า"เฮ้อ..เซ็งจัง..ไม่มีเพื่อนสนิทอยู่ในห้องเราเลย"พร้อมกับทำหน้าสลดเมื่อเธอรู้ว่าไม่มีเพื่อนเก่าของเธออยู่ในห้องที่เธออยู่เลย..แล้วพูดขึ้งอีกว่า"ช่างเถอะ..เดี๋ยวก็มีเพื่อนเองแหละ.."พอเธอพูดเสร็จใบหน้าที่ดูสลดของเธอได้เปลี่ยนเป็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มได้รวดเร็วอย่างหน้าแปลกใจ..จากนั้นเธอก็เดินขึ้นห้องไปอย่างโดดเดี่ยว ตอนนี้เธอได้ถึงห้องที่เธอที่เธอได้เรียนอยู่แล้ว เธอได้ทักทายกับทุกว่า"สวัสดีจ้า ทุกๆคน ฉันชื่อมีนา ยินดีที่จะเป็นเพื่อนกับทุกๆคนนะ"เมื่อสิ่นเสียงของเธอ..ทุกคนก็หันมาสนใจเธอในทันที ทุกๆคนได้คิดว่า..เธอนั้นเป็นคนที่ประหลาดยิ่งนัก..และจากนั้นมีเสียงตอบกลับมาว่า"สวัสดี..เรามอส"สิ้นเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มีชื่ิอว่า,มอส เธอก็ได้เดินเข้าหาเด็กหนุ่มคนนั้นทันทีและตอบกลับว่า"อืม.."เด็กหนุ่มคนนั้นตอบกลับอีกทีว่า"มานั่งข้างๆเราก็ได้นะ เธอยังไม่มีเพื่อนนี่นา.."จากนั้นมีนาก็เดินเข้าไปนั่งข้างๆมอส...
   ติชมได้นะคะ..ฝากเรื่องรักแสนซนในห้องว้าวุ่นด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา