ยัยเปียกสุดแสบVSนายประธานสุดโหด

5.1

เขียนโดย miharu_nami

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.46 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  25.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556 16.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ยังไม่ทันเริ่มฝึกก็ปวดหัวสะแล้วสิ เฮ้อออ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่พวกเราได้ตกลงกันแล้วว่าจะ พาฉันไปหัดขับรถที่ไหน เราทั้งสี่คนก็ไปเก็บของที่สำคัญ แล้วมาเจอกันที่สนามบิน บินตรงไปยังเกาหลีบ้านของฉันนั้นเอง รับรองได้เลยว่าที่นั่นไม่มีใครกล้ามาก่อกวนใจแน่นอนหัดได้แบบสบายใจเลยละ(^0^!)
 
ใช้เวลานั่งๆนอนๆมาได้ก็หลายชั่วโมงอยู่ จนตูดจะออกลากแล้วละคะ พอมาถึงเราสี่คนก็นั่งดื่มกาแฟกันสักพัก
ฉันเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อนโทรหาคนที่บ้านให้มารับ
ตู๊ดดดด ตู๊ดดดดด
[ครับ คุณหนู มีธุระอะไรให้ผมช่วยครับโทรมาหาขนาดนี้] มือขวาของพ่อฉันที่ตอนนี้อายุก็ปาไป30+แล้ว
''คุณอนจูมารับอามิที่สนามบินหน่อยนะคะเรารถตู็มานะคะพอดีอามิพาพี่ชายกลับมาบ้านน่ะคะ''
[ครับไปเดี๋ยวนี้ ครับ]
''คะ ขอบคุณมากนะคะ''ลุงอนจูก็เป็นอีกคนที่อยู่กับครอบครัวของมิซูคินานแล้วตั้งแต่ท่านพ่อเริ่มก่อตั้งแก๊งขึ้นมาเลยล่ะ
''อามิคะ อามิให้ใครมารับพวกเราคะเนีย '' พี่ฟรานเอยถามฉันเมื่อมองเห็นว่าฉันโทรหาใครสักคนให้มารับ
''ลุงอนจูคะ อีกเดี๋ยวคงมาถึงที่นี่รอแปปนะคะ'' ฉันตอบพี่ฟราน 
''อ่อคะ คือว่าพอไปถึงพี่ขอนอนพักก่อนนะคะ แบบว่าเกิดอาการง่วงเป็นอย่างมากคะ'' พี่ฟรานขอฉัน
''ไม่ขอก็จะให้อยู่แล้วคะเพราะอามิก็อยากพักผ่อนคะ''ก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วพวกพี่เขาเนื่อยมาเยอะแล้วฉันอยากให้พักผ่อนกันก่อนพรุ่งนี้ค่อยเริ่มภารกิจกัน(^^*)
''อ่อครับ ''พี่ฟรานตอบฮี่ๆน่ารัก อ่ะ(-..-*)
''อามิ ครับ ผับที่เกาหลีเนียสาวเยอะไหม แล้วใกล้บ้านอามิที่สุดผับไหนครับ''คงไม่ต้องบอกคนที่ถามคำถามนั้นแล้วมั้งคะถามหาที่เทียวแบบนี้มีอยู่คนเดียวคือพี่บอมเหอะๆ
''ก็มีผับของ เพื่อนยัยฮารุน่ะคะเดี๋ยวถ้าพี่อยากไปอามิโทรให้ยัยฮารุมารับนะคะเพราะว่าผับแถวนั้นไม่ใหญ่จริงเข้าไม่ได้ยัยฮารุมันไปบ่อยคะ'' พี่บอมนี่ไม่คิดจะพักผ่อนเลยรึไงไม่เจอสาวสักวันมันจะขาดอากาศหายใจตายรึไงหว่า(= =!)
''จัดไปเลยครับ ฮ่าาา มีไกด์นำเทียวแล้ว ฮ่าาาางี้ค่อยน่าสนุกหน่อย'' เงิบคะพี่น้อง ไกด์นำเทียวคนอืนท่าจะดีแต่ยัยฮารุถ้าไปกวนมันมากๆมีหวังมันไล่ให้เดินกลับเองชัว
''คะเดี๋ยวพอถึงบ้านก่อน อามิจะโทรหายัยฮารุให้คะ''ฉันตอบพี่บอมพร้อมยิ้มให้(^^)
''ได้เลยจัดไปครับ''จัดหนักชัวรุ่นยัยฮารุแล้วฮ่าาาา
ตอบคำถามเสร็จก็สอดสายตามองหาคุณลุงอนจูว่ามารึยังพวกพี่ๆเขาคงอยากพักผ่อนแล้วมั้ง
''คุณ หนูครับทางนี้ครับ'' เสียงลุงอนจูตะโกนผ่านผู้คนมากมายมาโหไม่อายเลยนะคะคนเรียกอาจจะไม่อายแต่คนที่ถูกเรียกนี่สิโคตรอายคะ
ฉันเรียกพวกพี่ๆให้ลุกตาม แล้วพาพวกพี่ฟรานไปหาลุงอนจู
''สวัสดีครับคุณหนูไนท์ ''ฮ่าาาา คุณลุงไม่ได้เจอพี่ไนท์นานเลยคิดว่าพี่ฟรานเป็นพี่ไนท์ฮ่าาาาาพวกพี่ไนท์หัวเราะใหญ่เลยอะ
''ลุงครับผมฟรานครับไม่ใช่ไนท์ลุงทักผิดคน ฮ่าๆๆ''คุณลุงหัวเราะพร้อมเกาหัวแก้เก้อตลกจริงๆ
''โทษทีครับคือว่าผมไม่ได้เจอลูกชายของนายท่านนานน่ะครับเลยลืมว่าหน้าเป็นยังไงฮ่าๆๆ''คุณลุงแก้ตัวอย่างไว
''ลุงคะพี่ไนท์น่ะคนนี้คะ''ฉันบอกคุณลุงพร้อมลากแขนพี่ชายให้ไปหาคุณลุงอนจู
''หล่อเหมือนคุณพ่อเลยนะครับเนีย'' เหอะๆๆ คุณพ่อหล่อกว่าตะหาก
''ขอบคุณครับคุณลุงอนจู''พี่ไนท์เอยขอบคุณ
''ครับๆๆแล้วนี่อีกคนชื่ออะไรเหรอครับ''ลุงถามพร้อมหันไปทางพี่บอม 
''ผมชื่อบอมครับเป็นเพื่อนไนท์มันมาจากไทยครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับคุณลุง''พี่บอมเอยกับคุณลุง
''อามิว่าเราไปคุยกันต่อที่บ้านดีกว่าไหมคะ อามิอยากอาบน้ำแล้วคะ''ฉันเอยตัดบทกลัวว่าจะคุยกันอีกนาน
''ครับๆๆงั้นตามผมมาไปที่รถกันเลยครับคุณหนู''คุณลุงเดินนำไปฉันจึงลากพวกพี่ๆที่สามให้ตามมา
พวกเรามาที่รถตู้ที่คุณลุงเตรียมมาให้ ฉันกับพี่ๆขึ้นรถก็ไม่ได้คุยอะไรกันเพราะพี่ฟรานหลับกลัวว่าจะไปรบกวนพี่เขาน่ะ เลยนั่งมาแบบเงียบๆ คุณลุงขับพาออกมาจากสนามบินก็นานพอสมควรละคะกว่าจะมาถึงที่บ้านของฉัน ฉันให้คนในบ้านช่วยถือของ ของพวกพี่ๆแต่พวกพี่เขาบอกถือได้ไม่อยากรบกวน ฮ่าๆๆมีมารยาทกันจริงๆๆ
''บ้านอามิใหญ่เนอะที่บ้านเนียอยู่กี่คนเหรออามิจัง''พี่ฟรานมาถึงก็ตกใจแน่ละคะบ้านหยังกับคฤหาสน์
''ก็ที่พักในบ้านหลังนี้มีแค่อามิคนเดียวคะ'' ฉันตอบไม่อยากอยู่หรอกนะคนเดียวอะแต่คนอืนๆไม่กล้าขึ้นมาบนบ้านน่ะสิเพราะเกรงใจท่านพ่อและท่านแม่ของฉันน่ะถึงจะจากไปแล้วแต่พวกท่านก็รักบ้านหลังนี้มากนะคะ
''โหบ้านหลังใหญ่ขนาดนี้อยู่คนเดียวไม่วังเวงเหรอคะ''
''ไม่อะคะ ก็จะวังเวงได้ไงละคะทั้งยามทั้งบอดี้การ์ดเดินวนไปวนมา ไม่มีหรอกคะคำว่าวังเวงฮ่าๆๆๆ''
''อ่อคะ ไอ้ไนท์ทำไมมึงไม่มาอยู่เป็นเพื่อนน้องมึงวะ''พี่ฟรานหันไปถามพี่ไนท์ที่มองดูรอบๆบ้านอยู่
''ใครว่ากูไม่อยากอยู่เป็นเพื่อนน้องแต่มึงก็รู้ว่างานที่พ่อกูทิ้งไว้ให้มันเยอะขนาดไหนจะขายกิจการต่อก็ยังไง ยังไง อยู่เพราะพวกท่านสร้างมันมาเองกับมือ''ก็จริงฉันเคยคิดนะคะว่าจะขายธุระกิจที่นี่แล้วไปอยู่กับพี่ชายน่ะแต่พอนึกถึงพ่อกับแม่ก็ทำไม่ลงคะจึงยอมรับทำมันต่อไป
''เอ่อ วะกูลืมว่ามึงงานเยอะ''
''ป้ามินเฮคะช่วยพาพวกพี่ๆของอามิไปห้องของตัวเองหน่อยนะคะที่อามิให้เตรียมไว้น่ะคะ''ฉันบอกป้ามินเฮให้พาพวกพี่ๆไปพักผ่อนแต่ส่วนของฉันจะไปจักการเรื่องเช็คอาวุธและรถน่ะพรุ้งนี้ต้องออกโรงฝึกจริงๆสะแล้ว
''ได้คะ คุณหนูและเพื่อนของคุณหนู มาดิฉันมาทางนี้เลยคะเดี๋ยวจะพาไปที่ห้องพักคะ คุณหนูอามิได้สั่งให้เตรียมห้องไว้ให้แล้ว เชิญคะ'' ป้าเรียกพวกพี่ๆให้เดินตามไป แต่ก็ไปแค่สองคนคือพี่บอมกับพี่ฟรานส่วนพี่ไนท์เดินตามฉันมาสงสัยอยากดูรอบบ้านละมั้ง
''อามิ จังโทรให้ฮารุมารับพี่ด้วยนะครับเดี๋ยวพี่อาบน้ำแปปนึงนะ''พี่บอมหันมาสั่งฉันก่อนจะเดินตามพี่ฟรานเข้าไปด้านใน ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดเบอร์ยัยฮารุ
ตู๊ดดดด ตู๊ดดดดด
[หืมมมมม พายุอะไรพัดแกให้โทรมาหาฉันย๊ะเนีย] ลมบ้าหมูมั้ง(- -*)
''ฮารุฉันมีอะไรให้แกทำหน่อยน่ะตอนนี้ฉันอยู่ที่เกาหลีนะแกช่วยมาพาพี่บอมไปที่ผับของเพื่อนแกได้ไหมอะพี่บอมเขาอยากเทียวสาวน่ะ ขอร้องนะเพื่อนอยากได้อะไรเดี๋ยวหาให้ถ้าว่าง''
[โอ๊วววอะไรก็ได้งั้นเหรองั้นจัดไปเดี๋ยวฉันขอตัวไปอาบน้ำแปปละกัน อีกไม่นานบอกไอ้พี่บอมมารอได้เลยเคนะ''รู้เลยยัยนี่จะเอาอะไร คนบ้าของแฟชั่นอย่างมันไม่พ้นหรอกเรื่องกระเป๋า
''อืมได้รีบมาละ ขอบใจมากเพื่อน''
[อย่าขอบใจเลยรอฟังฉันก่อนเหอะว่าฉันอยากได้อะไรอิอิ] จึยยยย มันจะเล่นอะไรของมันวะหัวเราะแปลกๆ
ฉันวางโทรศัพท์แล้วเดินไปที่ห้องหนังสือ โดยมีพี่ไนท์เดินตามมา
''อามิจะทำอะไรเหรอ เห็นหาอะไรอยู่นั่นนะให้ช่วยไหม''พี่ไนท์ถามเมือมองเห็นฉันกำลังมองหาอะไรอยู่
''อามิหาหนังสือของคุณพ่อน่ะคะมันเล่มใหญ่ๆเป็นประวัติของครอบครัวเราน่ะคะพ่อได้สั่งตีพิมพ์ไว้พี่ไนท์ช่วยอามิหาหน่อยสิคะหนังสือนั้นเขียนว่ามิซูคิน่ะคะเล่มใหญ่ๆ''ฉันบอกพี่ไนท์พี่ไนท์ก็ตาโตแล้วรีบช่วยหา
''ถ้าหามันไม่เจอเราอดฝึกกันแน่เลยคะพี่ไนท์''ฉันหาจนเมื่อยแล้วแต่ก็ไม่เจอจึงบ่นอะไรออกมา
''ทำไมละมันสำคัญมากขนาดนั้นเลยเหรอ อามิ''
''แหงละคะก็คุณพ่อของพวกเราสิคะชอบทำอะไรให้มันยุ้งยาก''
''ยังไงละ''พี่ไนท์ยังสงสัย
''คือหนังสือเล่มนั้นมันเป็นกุนแจเปิดห้องลับน่ะสิคะคุณพ่อเอาอาวุธไว้ที่นั่นและกุนแจรถทุกคุนอยู่ในนั้น''
''พ่อทำอะไรยุ้งยากจริงๆ''พี่ไนท์บ่นฮ่าๆๆ
''แล้วไอ้ที่นั้นน่ะมันที่ไหนเหรอ''พี่ไนท์ยังสงสัย
''หลังห้องสมุดนี่ไงละคะ อามิเคยเข้าไปครั้งนึง พอออกมาก็เอาสมุดไว้ที่เดิมแต่ลืมว่ามันหายไปไหนแล้ว''
''อามิพี่ว่าพี่เจอแล้วละ''พี่ไนท์ยื่นหนังสือเล่มนึงมาให้ฉันเอิ่มมันเก่ามากใช่เหรอฟะ(- -*)แต่ก็เขียนว่าประวัติมิซูคินิน่า
''คงใช่มั้งคะ พี่ถือเดินตามอามิมานะ ''ฉันบอกพี่ไนท์ให้ตามมา แล้วเปิดช่องๆนึงให้แล้วให้พี่ไนท์เอาหนังสือเล่มนั้นใส่เข้าไปที่ช่องว่างนั้นในที่สุดประตูก็เปิดออก กริ้สสสสสสสได้สะที
''โหพ่อเขาทำได้ไงวะเนีย''พี่ไนท์อึ้งไปเลยฮ่าๆๆๆเปิดมาก็ทั้งรถทั้งอาวุธเพียบเลย
''ไม่รู้สิคะตอนแรกอามิก็งงเหมือนกันคะว่าทำช่องว่างของหนังสือไว้ทำไม''
''อามิเลยลองหาหนังสือที่พอยัดใส่ช่องนั้นได้มาลองใส่น่ะกี่เล่มกี่เล่มก็ไม่เข้าแต่พอเอาเล่มนี้มามันเข้าแล้วประตูนนี้ก็เปิดออกอามิเห็นตอนแรกก็ตกใจแต่พอคิดอีกทีคุณพ่อคงจำเป็นที่ต้องเอามันมาไว้ในนี้น่ะคะ''ฉันอธิบายให้พี่ชายสุดที่รักฟัง
''แล้วเราจะเอาออกไปยังไงอะ''เอิ่ม (?_?!)พี่ใครฟะถามได้ตรงประเด่นจริง
''คือว่าอามิก็ยังไม่เคยเอาอะไรออกไปเลยอะพวกอาวุธปืนพวกนี้พอเอาออกได้แต่รถนี่สิเอายังไงหว่า''
''พ่อเล่นอะไรของเขา แต่แล้วตอนพ่อเอาเข้า ท่านเอาเข้ามายังไงอะ''ถามโดนใจอีกนึงดอก
''อามิก็ไม่รู้อีกอะตอนนั้นยังเด็กเลยไม่ได้สนใจแล้วพี่พอจำคราวๆได้ไหมละคะว่าพ่อเอาพวกนี้เข้ามายังไง''ฉันหันไปถามพี่เพื่อพี่ชายฉันจะจำได้เพื่อเขาเคยเห็นพ่อเอาอะไรเข้ามาในนี้
''บอกตรงๆว่าไม่เคย ยิ้งคิดยิ้งปวดจิตกับพ่อ ท่านเอามันเข้ามายังไง อามิแล้วมีใครรู้เรื่องนี้บ้างไหมพวกลูกน้องพ่อน่ะ'' ถามได้ตรงใจเอาไปอีก1ดอก
''อามิก็ไม่เคยถามน่ะคะเพราะไม่เคยคิดว่าวันนึงเราต้องมาใช้ของข้างในนี้จริงๆ''แน่นอนเพราะแก๊งมาเฟียก็โดนพี่ไนท์ยุบไปแล้วพวกอาวุธพวกนี้ก็คงไม่ต้องใช้
''พ่อนะพ่อทำอะที่มันเข้าใจยากมาก แล้วรถพวกนี้ดูแล้วแต่งสะเท่บาทใจ พ่อคงชอบแต่งรถมากสินะ''อ่อพ่อของฉันก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่ชอบแข่งรถแต่พอท่านแก่ก็ไม่ได้แข่งแล้วละจึงเอาพวกนี้มาเก็บไว้สินะ
''งั้นเราออกไปก่อนอามิเก็บหนังสือนั่นดีๆนะเดี๋ยวเราจะกลับมาที่นี่อีกขอไปนอนคิดก่อนว่าจะเอามันออกมายังไง'' พี่ไนท์บอกฉันพร้อมกับเดินเกาหัวออกไปข้างนอก 
หลังจากตรวจงานบนโต๊ะที่ป้ามินเฮเอามาให้เสร็จก็มานอนที่เตียงมันเหนื่อยจัง Zzzz......
 
กริ้สสสสสสสส4ทุ่มแล้วเหรอเนีย เพลอหลับไปแปปเดียวเอง(แปปมากนะหล่อน- -*)
หลังจากเพลอหลับไปน่าจะตอนหกโมงเย็นได้ดูดิตื่นมาสะ4ทุ่มตายๆๆยังไม่ได้กินอะไรเลยลงไปหาอะไรกินดีกว่า
''ตื่นแล้วเหรอคะคุณหนู''ป้ามินเฮเอยทักฉัน
''คะเหนื่อยนิดหน่อยเลยเพลอหลับไปน่ะคะ แล้วนี่พวกพี่ๆไปไหนคะเนีย''ฉันถามป้าเมือมองไม่เห็นพวกพี่ไนท์
''อ่อ คุณบอมออกไปข้างนอกแปปเดียวก็กลับมาเห็นบอกง่วงขอมาพักก่อนค่อยออกไปใหม่น่ะคะตอนนี้ทั้งสามคนกำลังหาหนังสืออ่านที่ห้องหนังสือของคุณผู้ชายน่ะคะ'' แน่ใจเหรอคะป้าว่าพวกนั้นจะอ่านหนังสือ(- -*)พากันหาทางเอารถออกแน่เลย
ฉันเดินไปหาพวกพี่ไนท์ที่ห้องหนังสือ ก็เห็นพากันค้นหนังสือหาอะไรกันอะอย่าบอกนะว่าหาหนังสืออ่านน่ะฉันไม่เชื่อหรอกว่าหาหนังสืออ่าน หึหึ
''อามิ จังตื่อแล้วเหรอคะ''พี่ฟรานเอยถามพร้อมกับพวกพี่ไนท์หันมาหาฉัน
''เดินตาโตมาเนียไม่เรียกว่าตื่น เขาเรียกว่าละเมอใช่ไหมคะพี่ฟราน''กวนตรีนคนแปปฮี่ๆๆ
''ตื่นชัวกวนทีนแบบนี้ ฮ่าๆๆๆ''พี่บอมหันมากัดฉันบ้าง ชิ
''แล้วนี่พวกพี่หาอะไรกันน่ะให้ช่วยหาไหมคะ''
''พี่พึ่งคิดได้น่ะอามิว่าพ่อเคยพูดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างอย่าคิดว่ามันจะเล็กแค่นั้น ก่อนท่านจะเสียได้2-3อาทิตย์น่ะ'' มึนตึบอะไรของพ่ออีกละนั้น
''ทุกสิ่งทุกอย่างอย่าคิดว่ามันจะเล็กแค่นั้น นี่พี่คิดว่ามันมีหนังสืออีกแบบสามารถเปิดประตูให้กว้างกว่านี้งั้นเหรอ '' พี่ชายฉันพยักหน้า เฮ้ออออ 
''จะว่าไปพ่อเคยบอกอามิว่า ประตูบ้านเราถ้าเราตัวใหญ่เกินที่จะเข้าได้หรือออกได้ก็ควรจะเปิดอีกฝั่งนึง อุ๊อีกฝั่งงั้นเหรอ (0..0)'' พี่ไนท์ลุกจากกองหนังสือแล้วเดินไปที่ชั้นหนังสืออีกฝั่งที่เป็นฝั่งตรงข้างกับฝั่งที่เคยเปิดแล้ว
''ก็ไม่เห็นมีอะไรเลยไม่มีช่องให้ใส่หนังสือนะ'' โง่อีกละพี่ใครฟะ
''พี่ไนท์คิดว่าคนความคิดแปลกๆแบบพ่อจะทำอะไรซ้ำๆซากๆงั้นเหรอ อามิว่าไม่ใช่ที่ใส่หนังสือหรอกแค่เป็นอันอืนที่สดุดตามากกว่าหนังสือ'' แล้วมันอะไรหว่าฉันมองไปรอบๆที่ตรงนั้นแต่ก็ไม่สดุดตากับอะไรเลย เฮ้ออออ
''ขอพี่ออกความเห็นหน่อยได้ไหมคะ อามิ''พี่บอมหันมาถามฉันก่อนจะเดินไปที่ชั้นหนังสือนั้น
''พี่ว่า นะมันต้องอยู่หลังชั้นนี้แน่ๆเลยเพราะชั้นหนังสือตรงนี้มันดูใหญ่มากๆเลยอะ ลองมาเอามันออกหน่อยไหมเพื่อจะใช่'' ฉันพยักหน้าแล้วเดินเข้าไปช่วยขนหนังสือที่ชั้นนั้นออกมากองไว้จนหมด
''มาไอ้ไนท์ไอ้ฟรานมึงมาช่วยกูยกตู้นี้ออกหน่อยส่วนอามิช่วยเอาไฟส่องดูข้างหลังตู้นะคะว่ามีอะไรที่แปลกตาไหมถ้ามีรีบบอกเลยนะคะ'' ฉันพยักหน้าแล้วรีบเดินไปด้านข้างของตูนั้นแล้วคอยมอง
''เอานะพร้อมไหม 1 2 3 ฮึบบบบบ อามิ ครับมีอะไรไหมเอย''ฉันมองแต่ว่ามันช่องเล็กเกินไปอ่า
''พี่ๆคะช่วยออกแรงดึงออกไปอีกหน่อยได้ไหมคะคือว่าช่องเล็กเกินไปมองไม่เห็นอะไรเลยอะ''
''อะเช งั้นพร้อมนะ 1 2 3 ฮึบบบบบ ใหญ่พอไหมคะ''
''พอแล้วคะ อุ๊พี่บอมคะมันมีอะไรยื่นๆออกมาด้วยแหละคะ ยกตู้นี้ออกไปเลย''
''เดี๋ยวพักแปปนะอามิมันโคตรหนัก อะ ตู่ทำด้วยอะไรวะหนักชิบ ''พี่บอมวางตู้ก่อนจะนั่งแล้วก็บ่นๆๆ
''ป้ามินเฮคะ อยู่ข้างนอกรึปล่าวคะเข้ามาหาอามิหน่อยคะ''คิดออกแล้วว่าจะเอาตู้อันหนักๆนี่ออกไปได้ยังไง
''มาแล้วคะคุณหนูมีอะไรคะ''
''ป้าช่วยไปบอกลูกน้องข้างน้ำนะคะว่าให้พากันมาที่นี่ทุกคนเลยอามิมีอะไรจะให้ทำ''ฉันสั่ง
''ได้คะเดี๋ยวป้ามานะคะ''ฉันพยักหน้า
''อามิจะทำอะไรคะเนีย''พี่ฟรานถามฉัน ฉันจึงยิ้มให้พี่เขาแล้วตอบ
''อามิจะให้คนของคุณพ่อมาช่วยยกไงและก็ขนหนังสือพวกนี้ออกไปก่อนพอเราทำอะไรเสร็จเราค่อยเอามาจัดให้เหมือนเดิม เป็นไงอะมิเก่งไหม ฮ่าาา'' 
''แล้วทำไมไม่คิดให้ไวกว่านี้ห๊ะอามิ พี่เหนื่อยนะเนีย'' เอ้า พี่ไนท์บ่นเค้าอีกอะนี่ตกลงเค้าผิดชิมิ
''ว่าเค้าอีกเค้าอุส่าคิดได้แล้วนะ เชอะ''ฉันแกล้งงอลพี่ไนท์แต่พี่ไนท์ก็เดินมาลูบหัวฉันเล่น
''คุณหนูครับมีอะไรให้พวกเราทำครับ ว่างมานานแล้วนะครับเนีย ฮ่าๆๆๆ''พวกคุณลุงอนจูพูดแบบหัวเราะก็แหงละฉันไม่ได้ให้พวกเขาทำงานอะไรเลยนิน่าตั้งแต่ท่านพ่อเสียอย่างมากก็แค่ค่อยตรวจบ้าน
''คืออามิอยากให้เอาตู้นี้ออกให้หน่อยน่ะคะ ช่วยหน่อยนะคะทุกคน''ทุกคนพยักหน้า
''คือเอาหนังสือพวกนี้ออกไปวางไว้ด้านนอกก่อนก็ได้นะคะ''ฉันหันไปบอกพวกที่ยืนอยู่เพื่อจะได้ช่วยกัน
''มาผมช่วยยก''พวกพี่บอมเดินเข้าไปที่ตู่ใหญ่แล้วช่วยกันยกตู้นั้นออกมา
''โอเคอามิเตรียมเดินเข้าไปดูนะว่ามันคืออะไรพวกพี่จะยกให้''ฉันพยักหน้ารับคำสั่งจากพี่ไนท์
''เตรียมนะครับ 1 2 3 ฮึบบบบบบ อามิมีอะไรไหม ''พี่ไนท์ถามฉัน นี่มันช่องอะไรอะมีเลขด้วยเครื่องคิดเลขรึป่าวฟะ เอิ่มแต่มันจะมาติดอะไรตรงนี้ฟะ
''พี่ไนท์พากันเอาตู้ออกไปไกลๆๆจากที่นี้เลยนะคะแล้วเดินมาดูกันว่านี่คืออะไรอามิเดาไม่ออกเลยละว่ามันคืออะไร''ฉันบอกพวกพี่ๆและคุณลุงให้เอาตู้ออกไปจากที่ตรงนั้นให้ไกลๆ พวกเขาก็พอกันยกออกไปแบบหนักเอาการ พอว่างแล้วพี่ๆกับคุณลุงอนจูก็วิ่งกลับมาที่ห้องหนังสือ
''มันคืออะไรเหรออามิ''พี่บอมเอยถาม
''อามิไม่รู้น่ะคะแต่รู้อย่างเดียวว่ามันน่าจะใช่ประตูเอาของออกมาแน่นอนคะ''ฉันตอบพร้อมมองไปที่ช่องที่มีตัวเลขนั้น
''โห นี่พ่อแกจะเอาให้มันงงไปถึงไหววะเนียโคตรเทพเลยอะคิดที่เก็บของได้โดนใจกูมากเลยวะไนท์''พี่บอมหันไปคุยเล่นกับพี่ไนท์
''แล้วเอาไงอะรหัสอะไรก็ไม่รู้เฮ้อออออ หมั้นใส้เดี๋ยวระเบิทให้เป็นทางออกสะเลยนิ่''ฉันเริ่มจะของขึ้นแล้วละทำไมไม่ได้มันออกมาสักทีเฮ้อออเหนื่อยนะเนีย
''อามิคิดว่าพ่อจะตั้งรหัสอะไรอะ ''กำโยนขี้มาให้สะงั้นไอ้พี่บ้าเดี๋ยวโดดกัดสะเลยนี่
''คือๆ คือๆ ว่า คงจะเป็นวันอะไรสักอย่าที่สำคัญน่ะ แน่ๆเลย'' เอาตัวรอดไว้ก่อน ฮี่ๆๆ
''เลขตั้ง16ตัววันอะไรจะเลขเยอะขนาดนั้น''พี่บอมเอยขึ้นมา
''มีสิถ้าเอามันมารวมกันก็วันเกิดของฉันกับอามิน่ะสิ วันสองตัว เดื่อนก็สองตัว พ.ศสี่ตัวเอาของฉันกับยัยอามิมารวมกันก็16พอดีเลยเห็นไหม''พี่ไนท์ฉลาดมากกกก(0..0)พึ่งเคยเห็นพี่ฉลาดก็วันนี้นี่เอง(-,.-!)
''งั้นลองกดสิเอาของแกก่อนเพราะแกเกิดก่อนแล้วค่อยเอาของอามิตาม'' พี่ฟรานบอกพี่ไนท์ให้กด พ่อคะขอให้ได้ทีเถอะคะอามิต้องใช่ของในนั้นจริงๆ
''อืมงั้นลองเลยนะ ติ๊ด ติ๊ด''พี่ของฉันกดเลขไปเรื่อยจนเสร็จแล้วหันมาหาฉัน
''ขอให้ได้ทีเหอะวะ ''พี่บอมเอยหันมาทางฉัน เอิ่มจะหันมาทำไมไม่ทราบย๊ะ
ลุ้นกันตาตั้ง ครืดดดด ครืดดดดด กริ้สสสสสเปิดแล้ว
''เย้ๆๆๆ ใช่จริงๆด้วยวะ พ่อแกนี่สุดยอดเลยวะ''พี่บอมเข้าไปกอดพี่ไนท์พี่ไนท์ยิ้มแก้มแทบปริอะกิกิ
''อามิเชิญก่อนเลยครับเจ้าของบ้าน ฮ่าๆๆๆ''พี่ฟรานหันมาเชิญฉันให้เป็นคนแรกที่เดินเข้าไป
''คือว่า พ่อคงไม่ทำกับดักอะไรเล่นแล้วนะเนีย กลัวตาย(= =!)''
''ไม่แล้วมั้งคะเอาเลยเปิดเลยคะคนแรก''พี่ฟรานดันฉันให้เข้าไป ฉันเดินเข้ามา โหรถเยอะมากอะ แล้วทุกคนก็เดินตามเข้ามาแทบตาตั้งเมือมองเห็นของทุกอย่างในนี้ ลูกน้องพ่อของฉันอย่างมือขวายังไม่รู้เลยว่าพ่อของฉันทำอะไรไว้
''สุดยอดอะแต่ละคัน พ่ออามิคงชอบแข่งรถสินะ''พี่บอมถามขึ้นเมือมองเห็นรถที่แต่งแบบไม่ไว้หน้าใคร
''คุณผู้ชายชอบแข่งรถน่ะครับ และก็สะสมเอาไว้แต่ท่านไม่เคยบอกว่าสะสมไว้ที่ไหน''คุณลุงอนจูเอยตอบแทนฉันเพราะฉันก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่หรอกว่าพ่อฉันชอบแต่งเล่นหรือแข่งจริง
''อ่อครับ โหนั้นปืน เห็นแล้วสยองครับ ฮ่าๆๆ''พี่บอมแทบช๊อค ก็ปืนเรียงกันหลายรุ่นหลายแบบมากนะสิฉันตอนเข้ามาครั้งแรกยังตกใจเลย
''ลุงอนจูคะช่วยไปเคลียร์ ทำที่จอดรถให้อามิหน่อยนะคะเอาตรงที่สนามหญ้าหน้าบ้านน่ะคะ อามิต้องใช่รถพวกนี้''ลุงอนจูพยักหน้าแล้วพาลูกน้องออกไปเหลือไว้แต่ฉันกับพวกพี่ๆ
''อามิ ครับแล้วสถานที่ฝึกคือสนามไหนครับเนีย''พี่ฟรานถามฉันได้ตรงมาก
''คือเดี๋ยวอามิขอถามคุณลุงอนจูก่อนนะคะว่าสนามไหนกว้างและพอจะให้เราเข้าไปสิงสถิตได้บ้างอะคะ''
''ครับ งั้นพวกพี่ขอตัวไปร่อนก่อนนะครับอามิ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาฝึกกัน''โหไปกันหมดแล้วเค้าละฮืออออ
''อ่อคะเชิญตามสบายเลยคะ(^^)'' แล้วพวกพี่เขาก็ออกไปจนหมด
''คุณหนูครับให้พวกเราเอารถพวกนี้กับอาวุธออกไปไว้ด้านนอกเลยไหมครับ''พี่ไคถามฉันลูกน้องของคุณลุงอนจูน่ะ
''คะแต่อาวุธเอาไปทำความสอาดก่อนนะคะแล้วก็เอามาวางรวมกันไว้ที่จัดจอดรถอะคะอ้อทำความสอาดรถด้วยนะคะวานทีคะอามิขอไปเซ็นงานต่อก่อนนะคะขอบคุณนะคะที่มาช่วย^^*''
ฉันเดินมาที่โต๊ะทำงาน แงะไม่มีอะไรให้เซ็นแล้วทำไงดีละทีนี้ไม่มีอะไรทำง่วงก็ไม่ง่วงนอนไปตอนหัวค่ำแล้วไม่รู้สึกง่วงเลยนิ เหอะๆ ไปบ้านพี่ เชฮุนดีกว่า 
 
ชุนนายอย่าพึ่งรีบตายนะฉันยังไม่ได้แก้แค้นนายเลยที่เอาฉันไปเสี่ยง
รอก่อนเถอะฉันจะเอานายมาตีตูดให้เข็ด 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา