ไม่ต้องรู้ว่าเรารักกัน

8.4

เขียนโดย Pure123

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.16 น.

  10 ตอน
  17 วิจารณ์
  13.98K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ร้านกาแฟ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      10.00 ฌ ร้านกาแฟ M
 หญิงสาวผมยาวกำลังนั่งดืมกาแฟในร้านประจำจิบกาแฟอุ่นๆที่รสชาติไม่หวานไม่ขมจนเกินไปที่ร้านร้านบรรยายกาสร่มรื่นมีเสียงเพลงเบาๆฟังแล้วสบายหูช่างสบายจริงๆ
 'นอวา คาดอนกอพีชโยบ"
 (ร้านกาแฟที่เราเคยไปด้วยกัน..)
'อูรี ดุลมาเน คอพีชโยบ'
(ร้านกาแฟของเรา)
"นี ฮยัง กีกา นานิน อีโกเซซอง"
(ผมยังรอคุณอยู่ตรงนี้...)
"อาจิก อัชจี มซเเทนซอ"
(ผมยังไม่ลืมคุณ..)
 เจ้าของร้านมันอกหักไงวะเพลงแม่ง-..- แต่เพลงนี้ก้เพราะเหมือนกันนะได้บรรยายกาสดี
 ''นี้เธอมานั่งที่ประจำของฉันได้ไง???'เสียงทุ้มกล่าว
ฉันหันไปทางต้นเสียง อีตาบ้านี้มาทำลายบรรยายกาสของฉันอีตาบ้า!!
"ขอโทษนะค่ะนี้มันเป็นที่ส่วนรวมไม่ทราบว่าคุรเป็นเจ้าของร้านหรอ???"ฉันตอบไปด้วยสีหน้ากวนทีนสุดๆ
"ไม่ใช่แล้วจะทำไมห๊ะ!เธอทำให้ฉันโมโหแต่เช้านี้มันที่ฉัน"อีตาบ้าก็ตอบมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ
"ไม่ทราบว่ามีป้ายจองหรอค่ะ??? "ฉันถามมองหน้าอีตาบ้าไม่แพ้กัน
"ไม่มีแต่มันทีของฉันนะ!อย่าให้ฉันใช้กำลังกับเธอนะเห้นเป็นผู้หญิงหรอกฉันถึงไม่ใช้."อีตาบ้าผู้มองมาทางฉัน
"หรอ..."ฉันตอบไปด้วยสีหน้าที่คิดว่ากวนตีนสุดๆ
"ลุก!!"อีตาบ้าตะคอกใส่ฉันทำให้คนในร้านมองมาทางฉันกับอีตาบ้า
"ไม่!"ฉันมองอีตาบ้า หึหน้าตาก็ดีหรอนะแต่ทำไมนิสัยแบบนี้ชุดก็ หีะ ชุดนักเรียน โรงเรียนเดียวกับฉันนิ ไม่เคยเห้นหน้าเลย เด้กใหม่??
"ฉันเตือนเป็นครั้งสุดท้ายนะ!."อีตาบ้าพูดด้วยนำเสียงจริงจัง
"ไม่!ที่อื่นมีทำไมไม่นั่งห๊ะ" ฉันถามมองหน้าอีตาบ้า นายทำให้ฉันโมโหแล้วนะ!
"ฉันควรถามเธอต่างหากว่าที่อื่นมีทำไมไม่นั่ง" อีตาบ้าสวน
" เอิ่ม...ขอโทษนะคุณลูกค้าอย่าทะเลาะกันเลยนะค่ะขอร้องล่ะค่ะ"พนังงานสาวบอก
"ไม่"ฉันสองคนตอบไป
"ลุก!อีตาบ้าดึงฉันออกมา
"โอ๊ย!!!"ฉันหมดความอดทนจึงสาดน้ำใส่อีตาบ้าไปเต็ม
"สมน้ำหน้าแบร่อยากนั่งก็นั่งเชิยเลย"ฉันตอบพร้อมแลบลิ้น
สภาพอีตาบ้าเต้มไปด้วยน้ำชาเขียว ทั้งตัว
"สมน้ำหน้าตุี๊๊ี๊ด" ฉันพูดแล้วรีบเดินไปขอโทษเจ้าของร้านฉันรีบเดินออกมาอีตาบ้ามองหน้า อิอิสมน้ำหน้า
 
"ฝากไว้ก่อนเถอะฟาง.."
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา