ไม่ต้องรู้ว่าเรารักกัน

8.4

เขียนโดย Pure123

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.16 น.

  10 ตอน
  17 วิจารณ์
  13.98K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) เป็นแฟนกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
19.00 นั่งร้านกาแฟ k 
"กลับก่อนนะค่ะ"ฉันก้มหัวให้ผู้จัดการร้าน
"จ้าเฟย์"ผู้จัดการร้านพุดแล้วหันมายิ้มให้แัน
เห้อ~พาไปอีกวันสำหรับการทำงานร้านนี้
 คุรกำลังคิดอยู่ใช่ไหมว่าทำไมฉันต้องมาทำงานที่ร้านนี้ด้วย
คำตอบคือ..
 ย้อนไป5ปีที่แล้ว
"เฟย์เราต้องไปแล้วนะลูก ฮึก.ลูกต้องไปอยู่กับน้าแป้งเข้านะลูก"หญิงสาววัย40ต้นพูดกับลูกสาววัย13ปี
"ไม่เอาเฟย์อยาอยู่กับแม่"สาวน้อยตัวเล็กพูด
"ไปเถอะนะเดียวแม่มาหาเราเองไปกับน้าแป้งไปอยู่กับฟางนะส่วนแม่จะหาเงินเปิดร้านกาแฟเองลูกต้องตั้งใจเรียนอย่าดื้อกับน้าแป้งนะไปอยู่กรุงเทพดูแลตัวเองด้วยนะลูก"ผุ้เป็นแม่พูด
"ค่ะแม่ อึกฮึกแล้วเฟย์จะเจอแม่อีกตอนไหน"สาวน้อยพูดพลางกอดผู้เป็นแม่.
 
"จนกว่าแม่เปิดร้านกาแฟได้มีรายได้สมควรแล้วเรา2คนมาช่วยกัน."คุณแม่ใช้นิ้วเช็ดน้ำของลูกสาวผู้เป้นที่รักดั่งดวงใจ
"ถ้าแม่ไม่อยู่หนูต้อง...สานฝันเปิดร้านกาแฟนะลูก"ผุ้เป็นแม่พูด
 
"ฮึก..ทำไมอ่ะ"สาวน้อยถาม
"ช่างมันเถอะนะ จำเอาไว้นะแม่รักหนูนะ"ผู้เป็นแม่กล่าวแล้วหอมแก้มนุ่มของลุกรักแล้วกอดกันเป็นครั้งสุดท้าย
"อะนี้ลูก"แม่ถอดสร้อยให้ลูกน้อย "เก็บเอาไว้เป็นตัวแทนแม่นะลุกอยู่กับน้าแป้งอย่าดื้อนะตั้งใจเรียนด้วยนะลูก แป้งฝากเฟย์ด้วยนะ" ผู้เป็นแม่พูดแล้วยิ้มให้ลูกสาว
"บายค่ะแม่ หนูรักแม่นะ" ลูกน้อยพูดแล้วสวมกอดแม่
"จ้าแม่ก็รักลูก"
 หลังจากนั้น5เดือนต่อมาเด็กน้อยต้องเสียใจที่สุด เพราะแม่ตัวเองเสียไปแล้วเนื่องจากแม่แต่งงานพ่อแล้วพ่อติดการพนันมีหนี้จำนวนมากแม่จึงต้องจำเป็นเอาลูกตัวน้อยไปอยู่กับน้าส่วนผู้เป้นแม่ทำงานโดยการเป็นรถเข็นขายกาแฟเล้กรายได้พอมีพอกินไปวันๆส่วนผุ้เป็นพ่อได้หายสาบสูญไป 
ส่วนผู้เป้นแม่เป็นโรคมะเร็งได้เสียชีวิตอย่างสบง ลูกน้อยหลังจากเผาศพแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเอาแต่เก็บตัวนั่งร้องไห้จากนั้นมาใช้เวลาทำใจอยู่นานจนกว่าเด้กน้อยมาเป็นคนเดิม
โดยเด็กน้อยตั้งความฝันเอาไว้ว่า'จะเปิดร้านกาแฟให้ได้"จากนั้นมาเด็กน้อยเริ่มหางานพิเศษทำเก็บเงินที่ละน้อยหวังจะเอาไปเปิดร้านได้จนถึงปันจุบัน.
คิดถึงแม่จังเลย....
"ฮัลโหล"เสียงกวนทีนคุ้นหูไม่ต้องเดาว่าใคร- -
"มีไรนางเขื่อน- -"ฉันถามไปคนกำลังคิดอะไรอยู่ดีๆก็มามาจากไหนว่ะ- 0- 
"นี้เธอไม่รู้ตัวเลยหรอ" อีตาบ้าถามพร้อมโอบไหล่ฉัน เห้ยๆๆมาไปแล้วนะอีตาเถื่อน--
"รู้ว่าอะไรของนายเอามือออกไปเลยนะ"ฉันพูดพยามปัดมือออก
 
"มีคนตามเธอมาอยู่ด้วยข้างหลังสิ'อีตาบ้า ไหนๆ ฉันเหล่มองไปข้างหลัง เห้ยจริงๆด้วยมีคนตามมาจริงๆด้วย มาทำอะไรตามฉันทำไมกัน T^T
"เห็นไมล่ะจะให้ฉันช่วยไหม?.." อีตาเถื่อนถาม
"ชะ ช่วย สิ"ฉันตอบ
"จะชช่วยดีไหมคราวก่อนช่วยเธอเธอมาถีบน้องชายฉันจะช่วยดีไหมน๊าา~~." อีตาบ้าพูด
"ขอโทษ ช่วยฉันเถอะนะๆๆ"
"ได้แต่เธอต้องมาเป็นแฟนฉันนะ" อีตาบ้าพูด
"อะไรนะ!!."ฉันถาม
"จะเอาไหม"อีตาบ้ายิ้มกวนตีน
"อะ เอา ก็ไ ด้เป็นแฟนกัน"ฉันต้องจำใจพุดไป
"ดีมากเราเป็นแฟนกันแล้วน้าาา" อีตาบ้าพุดแล้วยิ้ม
รีบๆช่วยฉันสะที่สิT^T."
"พี่3คนนั้นครั บมาตามแฟนผมทำไมหรอ"อีตาบ้าพูดทำให้ทั้ง3คนหันมา
ตายตายนายจะกล้าไปแล้วนะ T^T
"เปล่านิ พี่แค่เดินมาจะไปเซเว่นข้างหน้าเห็นน้องคนสวยเดินข้างหน้าพี่เลยต้องเดินตามน้องเขาเอง"พี่แห้งพูด
อะไรน้าาาาาาาาาาาฉันเดินช้านี้เองโธ่คิดไปเองทั้งนั้น
"ครับๆงั้นเชิญ"อีตาบ้าหลีกทางให้พี่ทั้ง3เดินไป
 "เกือบไปแล้ว"ฉันพูด
"555คิดมากสมน้ำหน้าหน้าอย่านี้ใครจะไปเอา...ยังไงก็มีฉันเอาคนหนึ่งล่ะ"อีตาบ้าพูดแล้วยิ้ม
"อะไรนะ!.."ฉันถามอีครั้ง
"ช่างมันเถอะอย่าลืมสัญญานะ'อีตาบ้ายิ้ม
"สะ สัญญาอะไร" ฉันถาม
"ไม่รู้ล่ะเราเป็นแฟนกันแล้วตกลงนะเดียวฉันไปส่งบ้านเธอเองokตกลงไปเลย"อีตาบ้าพูดเองทั้งนั่นแล้วเอามือมาจับมือฉันแล้วลากฉันไป
อะไรเนียยยยO O!!!!
*-------------------------------------------------------------------------------
เม้นด้วยนะแล้วไปตามอ่าน cry ..ได้ยินบ้างไหม? ด้วยนะ^^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา