เพราะฉันรักเธอ

3.7

เขียนโดย หญิงเย็นชา

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.50 น.

  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557 19.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เรียนรู้ใจ ^^

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
          ตั้งแต่วันที่เราได้ฟังคำๆนั้นจากปากของปามล์ มันผ่านมาเดือนนึงเต็มๆได้แล้วสินะ
ตั้งแต่นั้นมาเรากับปามล์ก็ยังคงติดต่อพูดคุยกันเสมอ ทั้งโทรศัพท์หา เล่นเฟสบุ๊คบ้าง ไลน์บ้าง
ดูแล้วมันมีความสุขมาก ฉันยอมรับว่าุวันที่เราคุยกันมันช่างสุขจนฉันบอกกับหัวใจตัวเองว่าอย่าเพิ่ง
ให้เขาทั้งใจ ฉันกลัวว่าความสุขนี้มันจะหายไป กลัวว่าวันเวลาแบบนี้จะไม่มีอีก เฮ้อออออ!!
          ขนาดที่ฉันนั่งคิดอยู่เขาก็เด้งแชทมาพอดี
               ป.ปามล์ <3 : ทำไรอยู่คับโบว์ ^^ 
          ถามได้ฉันก็นั่งคิดถึงนายอยู่น่ะสิ เฮ้ออออ T^T
               โบว์กี้..:) : ฟังเพลงจ๊ะ อิอิ (สตอ อีกเราแย่ที่สุด)
               ป.ปามล์ <3 : หึ่ม!! เพลงไรอ่าให้เราฟังด้วยสิ นะนะ
               โบว์กี้..:) : อย่ามาอ้อนโบว์นะ ><
               ป.ปามล์ <3 : ใจร้ายยย คนน่ารักมักใจร้าย ชิชิ

               โบว์กี้..:) : อื้มก็ได้ อย่าว่าโบว์ใจร้ายอีกนะ
          ฉันกดเลือกเพลงในยูทูป พลางคิดในใจว่านี่แหละโอกาสพูดความในใจของตัวเราเองเอาว่ะเป็นไงเป็นกัน
               โบว์กี้..:) : ส่ง...
                                      ~  แม้เธอ จะดีแสนดีเท่าไหร่
แต่ฉันก็ยังคงไม่แน่ใจ ว่ามันจะนานหรือเปล่าฉันกลัว ว่าความสัมพันธ์ระหว่างสองเราอาจจะบางเบาและไม่ยาวนาน หากว่าเรานั้นก้าวเร็วไปกว่ามันจะกลายเป็นต้นไม้ต้นใหญ่มันต้องใช้เวลาเอาใจใส่ ก็คงคล้ายกับใจของสองเราอยากให้รอเวลา ให้เราได้เรียนรู้กันอาจไม่ใช่วันนี้ ที่พูดคำนั้น แต่พรุ่งนี้ก็คงยังไม่สายไปปล่อยให้วันเวลา สร้างทางที่เชื่อมระหว่างสองใจเปลี่ยนจากคำว่าเธอ จากคำว่าฉันเปลียนเป็นคำว่าเรา จนกว่าวันนั้น ช่วยรอได้ไหมเธอขอเพียง ให้เธอนั้นยังมั่นคงและรักที่มีให้กันไม่ลดลง ฉันคงไม่ไปไหนไกลสัญญา และขอให้เธอนั้นจงมั่นใจต่อให้มันจะนานและทางจะไกล แต่ว่าเราเดินไปด้วยกันกว่ามันจะกลายเป็นต้นไม้ต้นใหญ่มันต้องใช้เวลาเอาใจใส่ ก็คงคล้ายกับใจของสองเราอยากให้รอเวลา ให้เราได้เรียนรู้กันอาจไม่ใช่วันนี้ ที่พูดคำนั้น แต่พรุ่งนี้ก็คงยังไม่สายไปปล่อยให้วันเวลา สร้างทางที่เชื่อมระหว่างสองใจเปลี่ยนจากคำว่าเธอ จากคำว่าฉันเปลียนเป็นคำว่าเรา จนกว่าวันนั้น ช่วยรอได้ไหมเธอแล้วเมื่อถึงเวลา มันก็คงจะมีสักวันที่ไม่ท้อไม่ทิ้งกันกลางทาง คงจะไปถึงฝันอยากให้รอเวลา ให้เราได้เรียนรู้กันอาจไม่ใช่วันนี้ ที่พูดคำนั้น แต่พรุ่งนี้ก็คงยังไม่สายไปปล่อยให้วันเวลา สร้างทางที่เชื่อมระหว่างสองใจเปลี่ยนจากคำว่าเธอ จากคำว่าฉันเปลียนเป็นคำว่าเรา จนกว่าวันนั้น ช่วยรอได้ไหมเธอ ~
 
               ฉันนั่งฟังเพลงด้วยความรู้สึกหวิวๆ ใจมันเต้นแรงมากความรู้สึกตอนนี้มันปนกันไปหมด
อยากร้องไห้ และ อยากยิ้มในเวลาเดียว มันหมายความว่ายังไงกันแน่นะ ปามล์ก็ยังไม่ตอบกลับมา
หรือว่าเขาไม่ชอบเพลงที่เราส่งไป ฉันเริ่มคิดมากเพราะการไม่ตอบกลับของอีกฝ่าย 
 
               ป.ปามล์ <3 : เพลง....
          o..O!! เขาตอบมาแล้ว เอาไงดีเนี่ยใจเต้นแรงมากเลยอ่า
               โบว์กี้..:) : เพลง..ทำไมหรอ
               ป.ปามล์ <3 : มันเพราะมากเลยนะโบว์ ^__^
               โบว์กี้..:) : =_=" หรอ....
          ฉันหลงคิดว่าเธอจะเข้าใจความหมายที่ฉันส่งไปซะอีกนะปามล์
               ป.ปามล์ <3 : โบว์ส่งเพลงนี้มาแสดงว่าโบว์ตกลงใช่ไหม?
               โบว์กี้..:) : =[]=* อะ อื้มม แต่ก็อย่างที่เพลงบอกอ่านะ >/////<
               ป.ปามล์ <3 : อื้มมมม ปามล์เข้าใจ วันไหนที่โบว์พร้อมปามล์จะรอนะ
               ป.ปามล์ <3 : ปามล์รู้ว่าปามล์เป็นอะไรโบว์คงกลัวสินะ ^_^
               โบว์กี้..:) : โบว์ไม่ได้กลัวนะ แค่ไม่เคยคบแบบนี้เลยไม่รู้จะทำตัวยังไงเริ่มตงไหนอ่า >////<
               ป.ปามล์ <3 : อิอิ โบว์น่ารักดีนะ ^^
               โบว์กี้..:) : ....... ><
               ป.ปามล์ <3 : ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงต่อไปปามล์จะรอคำตอบนะ
               โบว์กี้..:) : อะ  อื้ม จ้า
               ป.ปามล์ <3 : โบว์ คิดถึงนะ ปามล์ไปล่ะ บายยยย
 o[]O (.///.)(>.,<) ........ ให้ตาลเถอะพูดจบแล้วหนีปล่อยเราเขิลอยู่คนเดียว กริ๊ดดดดดดด
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรฉันคิดว่าฉันจะไม่กลัวและจะลองสู้ดูสักครั้ง ถึงมันจะจบลงไม่ดีแต่ฉันก็จะ
ไม่เสียใจแน่ๆ เพราะวันนี้ฉันได้สู้แล้วนี่นา 
 
          สเตตัส : แม้ว่าพรุ่งนี้ฉันจะผิดหวัง ฉันก็ไม่เสียใจ
                      เพราะวันนี้ฉันเลือกที่จะสู้แล้ว ^^*
                                                            ฺํBY โบว์กี้ ^^
               

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา