Diary Love บันทึกรักไว้ในความทรงจำ

8.0

เขียนโดย Blueberry

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.07 น.

  8 chapter
  4 วิจารณ์
  10.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) เข้าบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หน้าบ้านหลังหรู บ้านหลังครีมหลังคาสีเเดงสด เต็มไปด้วยต้นไม้ หลากหลายพันธุ์ มีสระน้ำ อยู่ข้างตัวบ้าน มีสวนดอกไม้อยู่อีกข้างหนึ่งi
ฉันรีบเดินเขาไปที่จุดรับสมัคร
เห็นผู้หญิงยืนล้อมอยู่จุดรับสมัคร
"พี่ค่ะ หนูขอเถอะหนูขับรถเก่งมาก เลยน่ะค่ะ " เสียงสาวคนหนึ่งพูด
" แต่คุณหนูรับผู้ชายครับ ยามลากผู้หญิงพวกนี้ออกให้หมด " การ์ดคนหนึ่งเรียกยามที่ยืนอยู่ข้างๆ ให้มาจัดเก็บผู้หญิง ไปส่งหน้าบ้าน
ฉันจึงเดินเลี่ยงไปริมๆ
"ไอ้หนุ่ม " การ์ดเรียกจนใจหายแวบ
"ครับ " ฉันเเอ๊บเสียงแมน แล้วเดินไปหน้าโต๊ะรับสมัคร
"มาทำอะไร " การ์ดถามเสียงเข้ม
"มาสมัครเป็นคนขับรถครับ " ฉันตอบเสียงหนักเเน่น
" ขอดูบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สูติบัตร วุฒิการศึกษา "ฉันอึ้งไปชั่วขณะ แค่สมัครเป็นคนขับรถน่ะเนี่ย ถ้าสมัครเป็นเลขาต้องสูติบัตร พ่อ เเม่ พี่น้อง เลยไหม >o<
" ไอ้หนุ่ม เร็ว " สิ้นเสียงฉันก็รีบหยิบของ ดีน่ะที่ฉันไปยืมบัตรประชาชน สูติบัตร สำเนา วุฒิการศึกษามา เพราะฉันจบการศึกษาปริญญา โท มันสูงไป ฉันจึงยืมเพื่อนมา
ฉันยื่นของให้การ์ด
" ชื่อเล่นชื่ออะไรล่ะเรา " ลืมคิด ชื่ออะไรดี คิดสิคิด°0°
" เอ่อ ชื่อ เอ่อ กรครับ " ฉันผ่อนหายใจ
" ป้าหน่อย " การ์ดเรียกผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่นานนักหญิงชราก็เดินเข้ามา
"พาไอ้กร ไปนอนบนตึกคุณหนูน่ะป้า นอนห้องเดียวกับคุณหนูด้วย " O_O ทำไมต้องนอนห้องเดียวกับพี่อัทธิ์ด้วย
" เอ่อ พะ....พี่ครับ ทำไมผมต้องนอนกับคุณอัทธิ์อ่ะครับ "
"เพื่อสะดวกต่อการใช้งานครับ "
เห็นฉันเป็นเครื่องไฟฟ้าหรือไง -*-
"อ่อ ๆ ครับๆ "
ฉันรับคำ ป้าชราก็พาฉันไปที่ ห้องพี่อัทธิ์ ฉันเดินเข้าไปในห้อง เห็นของสวยหรูหรามากมาย มีรูปเขาแขวนไว้ที่หัวเตียง
"อ่ะนี่พาปูที่นอน หมอน ผ้าห่ม อ่ะนี่กฎของที่นี่ " ป้าชรายัดของทุก อย่างใส่มือฉันไว้ ฉันวางของทุกอย่างจัดเตรียมให้เข้าที่
เเล้วหยิบกระดาษขึ้นมา
กฎของบ้าน
1 ใช้ของทุกอย่างแล้วเก็บเข้าที่
2 รักษาความสะอาด
3 ห้ามให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในบ้านนี้
4 ห้ามนักข่าวเขามาทำข่าว
5 กลับบ้านต้องไม่เกิน 21.00น.
ยกเว้นคุณอัทธิ์
ฉันกวาดตามอง ก็ไม่ได้ทำยากอะไร ฉันรีบจดข้อมูลลงในสมุดบันทึก แล้ววางไว้บนโต๊ะจิ๋ว แล้วนอนเอาศอกเกยหน้าผาก
ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ฉันสะดุ้งแล้วเตรียมตัวให้พร้อม
มีคนเข้ามาในห้อง ทำให้ฉันตกใจมากก
"สวัสดีฮ่ะคุณอัทธิ์ "ฉันทักทาย
" อืม คนขับรถใหม่หรอ "
พี่อัทธิ์ถาม พลางโยนโทรศัพท์ไว้บนที่นอน
"ฮ่ะ ผมเพิ่งมาเมื่อเช้าฮ่ะ " พี่อัทธิ์พยักหน้า
" คุณอัทธิ์ค่ะ คุณมานี เรียนให้คุณอัทธิ์ ลงไปพบค่ะ "
"บอกคุณแม่รอสักครู่ " พี่อัทธิ์หันหลังตอย
"คุณอัทธิ์ ฮ่ะ คุณมานีคือใครหรอครับ? " ฉันนี่โง่จริง เป็นแฟนคลับเขาภาษาอะไร ไม่รู้จักคนชื่อ มานี
" แม่ฉันเองน่ะ ฉันไปก่อนน่ะ " คุณอัทธิ์เดินออกจากห้อง
ฉันจึงรีบหยิบสมุดโน็ตส่วนตัวขึ้นมา บันทึกเกี่ยวกับพี่อัทธิ์
แล้วลงไปอาบน้ำทางด้านล่าง เห็นพี่อัทธิ์กับคุณ มานี คุยกันอยู่ฉันจึงแอบฟัง
"ลูกรับคนขับรถใหม่ถึงไม่บอกแม่ " คุณมานี หน้าเครียด
"ทำไมหรอครับดูจากประวัติแล้วก็ไม่มีอะไรนี้ครับ " พี่อัทธิ์จับมือแม่ของเขา
"เขาอาจเป็นตักข่าวปลอมตัวมาก็ได้น่ะลูก "
"ทำไมแม่ยังไม่ลืมเรื่องนั้นสักทีล่ะครับ "
เขาคุยเรื่องอะไรกัน ทำให้ฉันงงไปหมดแล้ว ?
" เฮ้อ เอาเถอะๆ ระวังหน่อยแล้วกัน แม่จะไปหาคุณศรี สักแปปนึงเดี๋ยวมา " คุณนายเดินออกไป ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าที่เขาทั้งสองคุยกันคืออะไร
"พี่กร " เสียงแจ๋วดังขึ้น ฉันหันไปมอง เห็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ น้องพี่อัทธิ์นี้น่า ><น่ารักมากกก
"ครับน้อง นิด "
"พี่มาแอบฟังอะไรหรือป่าวค่ะ " ฉันตะลึงไปชั่วขณะ
"ป่าวฮ่ะ ผมจะไปอาบน้ำ "
"นิดขออาบน้ำด้วยสิ " นิดเขย่าแขนฉัน
"ไม่ได้ครับ คุณหนูเป็นผู้หญิงส่วนผมเป็นผู้ชาย อาบด้วยกันไม่ได้หรอกครับ " ฉันรีบโบกมือ
"ไปอาบกับพี่อัทธิ์ก็ได้ " เด็กน้อยเดินกระแทกส้น
ฉันลงไปอาบน้ำทำธุรกิจทุกอย่างให้เสร็จ แล้วขึ้นไปเก็บข้างบน
ฉันเก็บสำภาระยัดใส่ตู้เล็กๆ ที่วางไว้ด้านข้างที่นอน ฉันหยิบโทรศัพท์ไลน์หามิ้นทันที
" สวัสดีจ้า " ฉันทัก
(ถึงตั้งนานแล้วไม่ยอมโทรบอกน่ะย่ะ =_=)
"ไม่มีโอกาสที่จะหยิบโทรศัพท์เลย อย่างอนน้า ^^ "
(เป็นไงบ้างได้ข้อมูลหรือยัง)
"ได้มาบ้างแล้ว แค่นี้ก่อนน่ะ บาย มีคนมา "
ฉันเก็บโทรศัพท์ยัดใส่กระเป๋ากางเกง
 
 
ติ ชมด้วย น้า มือใหม่จ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา