Forever

6.5

เขียนโดย Jaaaa

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.29 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,663 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) จุดเริ่มต้น...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "นี่จูรี ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย"
     "อะไร ทำยังไงของเธอ  อ่ะ ฉันไม่เข้าใจที่เธอพูดเลยน่ะ  เธอเอาแต่บ่นอะไรก็ไม่รู้อยู่คนเดียว ฉันกับมินอายังไม่รู้เรื่องอะไรเลยน่ะ  ใช่ไหมมินอา "
     "อืม ใช่เธอมีอะไรไม่สบายใจก็พูดมาเถอะเดื๋ยวพวกเราช่วยเอง"
     "จริงน่ะ พวกเธอจะช่วยใช่ไหม"
     "ใช่ ช่วยยยยยย"
     "ฉันจะทำยังไงดี ฉันชอบฟ้าลั่นมา 4 ปี ตอนนี้ก็จะจบ เข้ามหาวิทยาลัยกันแล้ว อยากบอกให้รุ้ไปเลยแต่ไม่รู้ทำยังไงดีอ่ะ พวกเธอพอมีวิธีไหมอ่ะ"
     "แย่หน่อยน่ะ  พวกเราไม่เคยสารภาพรักกับใครอ่ะ เฮ้อ!!!!!!!!  เธอพอมีวิธีไหมมินอา"
          ในขณะที่ทุกคนกำลังปรึษาหารือกัน มินอาก็หมกมุ่นกับโทรศัพท์  ทำเอาเราสงสัยกัน
     "เธอกำลังทำอะไรอ่ะมินอา" จูีรีเอ่ยขึ้นมา
     "กำลังหาความหมาย ของคำว่าสารภาพรักอ่ะ"
     "โถ่!!!!!  มินอาผู้ไม่เคยรู้" จูรีทำหน้าอนาถใจ   
          แต่คนที่หน้าอนาถมากกว่าคือฉันคนนี้  ชอบเขามาตั้ง4ปี แต่ไม่เคยบอก เอาแต่มองไปวันๆ คิดแล้วเหนื่อยใจ T_T
     ณ ร้านขายบะหมี่  ธุรกิจส่วนตัวของพ่อยูริน
     "พ่อค่ะ หนูมีอะไรอยากปรึกษาหน่อยอ่ะค่ะ"-_-
     "มีอะไรหรอ  วันนี้ลูกดูสีหน้าไม่ค่อยดีเลยน่ะ มีเรื่องเครียดหรอ"
     "เปล่าค่ะ  พ่อค่ะหนูขอถามอะไรหน่อยสิค่ะ"
     "ว่ามาสิ"
     "พ่อค่ะตอนพ่อสารภาพรักกับแม่ พ่อทำยังไงหรอค่ะ???"
     "ถามทำไมล่ะ  เอะ!!หรือว่าลูกจะไปสารภาพรักกับใคร"
     "เปล่าค่ะ  คือเพื่อนของหนูเขามีคนที่ชอบน่ะค่ะ เขาก็เลยมาปรึกษาหนูว่าทำยังไงถึงจะบอกความรู้สึกกับเขาได้   หนูก็ไม่รู้ทำยังไงก็เลยมาปรึกษาพ่ออ่ะ"
     "ตอนที่พ่อสารภาพกับแม่พ่อพาแม่ไปขับรถเล่น ตอนนั้นแม่เขาตกใจมาก พ่อขับรถหวาดเสียวมากเลยล่ะ  พ่อเลยถามแม่เขาว่าแม่เขารักพ่อรึเปล่า แม่เขาก็บอกว่าพูดอะไรตอนนี้เกือบตายรุ้ไหม
พ่อก็เลยบอกแม่เขาไปเลยว่าพ่อรักแม่"
     "เฮ้อ!!! ดูแล้วการสารภาพรักของพ่อคงไม่เหมาะสำหรับเด็กม.ปลาย อ่ะค่ะ"
     "เอาอย่างนี้   เขียนจดหมายรักไง ส่งให้เขาไปเลย พ่อว่าวิะีนี้เวิคสุดแล้ว"
     "ใช่แล้ว  วิธีนี้แหละ ขอบคุณค่ะพ่อ"*_*
          ณ  parang  hight school
     "นี่!!  ยุรินเธอแน่ใจน่ะว่าเธอส่งให้เขาแล้วหน่ะ"
     "แน่ใจสิ   ฉันเป็นคนเอาจดหมายนั่นไปใส่ในล็อกเกอรืของเขาด้วยตัวเองเลยน่ะ"
     "หรือว่าเขาจะไม่เห็นจดหมายของเธอ  เธอวางไว้ดีหรือเปล่า" ทำไมมินอาพูดอย่างนั้น ชอบทำให้ฉันสังหรณ์ใจอยู่เรื่อยเลย
     "มินอาเธอชอบพูดเป็นลางอยุ่เรื่อยเลยน่ะ"
ในขณะที่พวกเรากำลังพูดคุยถึงเรื่องจดหมายกันอยู่นั้น   ฟ้าลั่น หนุ่มป๊อปของเรา(บ้าจริงของเราที่ไหน ของโรงเรียนต่างหาก >///<)
     "นั่นไงฟ้าลั่นมาแล้ว" จูรีหันไปมองคนที่กำลังเดินมา แล้วชี้ไปที่คนนั้น
ทำไมฟ้าลั่นถึงหล่ออย่างนั้นน่ะ  เหมือนเทพบุตรจุติลงมาเลยอ่ะ>//<
     "ยูรินนนนนน   ยูรินนนนน"  จูรีแหกปากทำไมเนี่ย!!!!
     "เธอจะแหกปากทำไมจูรี หยุดเดี๋ยวนี้น่ะ"
     "ยูรินนนนน  ยูรินนนนนน  ยูรินนนนนน อุบ...อือๆๆๆๆ  "
          ในขณะที่จูรีแหกปากฟ้าลั่นก็กำลังขึ้นชั้นบน แต่ก็ต้องละความสนใจมาที่จูรี  
     "เธอบอกว่าใครน่ะ ที่ชื่อยูริน"เสียงอันสุขุมของฟ้าลั่นทำให้ฉันเย็นไปทั้งตัว 
     "คนนี้ไง คนที่นั่งอยู่ข้างฉันไง"จูรีบอกพร้อมแสดงท่าทางชี้นิ้้วมาที่ฉัน
     "เธอชื่อ ยูรินใช่ไหม??"
          ฉันทำหน้างงแก้กลัวไปก่อน แล้วค่อยพยักหน้า
     "ใช่ ฉันเอง"
          พอฟ้าลั่นมั่นใจว่าใช่ ก็เดินลงมาหาฉัน แล้วส่งจดหมายมาให้
     
 
(โปรดติดตามตอนต่อไป) 
     
     
     
 
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา