FYC! ค่ายนี้มีแต่...

8.8

เขียนโดย แคมป์

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.53 น.

  14 ตอน
  17 วิจารณ์
  19.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) เขาเป็นบ้าอะไร!?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
FYC 11
 
 
 
 
          “นี่”
         
          ฉันกลั้นใจเรียกเขาด้วยน้ำเสียงกวนหน่อยๆ นายเจซัคหันมาพร้อมกับเลิกคิ้ว
 
          “คุณ...อารมณ์ดีแล้วใช่ป่ะ?”
 
          นายเจซัคยังไม่ได้ตอบอะไร เขาเพียงแต่เลิกคิ้วสูงขึ้นไปอีก ความเงียบที่เกิดจากเขาที่ไม่ยอมพูดอะไร นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกเก้อๆ เขินๆ ขึ้นมานิดหน่อยเลยอ่ะ =///= เอ่อ...ไม่น่าถามเล้ยอินฮยองเอ๊ย เฮ้อ!
         
          “ถามทำไม?”
 
          ฉันในตอนนี้จึงเป็นฝ่ายเลิกคิ้วขึ้นบ้าง เมื่อเขาดันย้อนถามกลับมา แทนที่จะตอบคำถามของฉัน...เอ่อ...นั่นสิ ฉันจะถามทำไมนะ?
 
          “เอ้อ...ก็...เปล่าหรอก ฉันก็แค่...” ฉันเหลือบตามองเขาอย่างหวาดๆ นิดหน่อยก่อนที่จะรีบหลุบตาหนีเมื่อเขาจงใจสบตากับฉัน “เอ่อคือฉัน...ฉันก็แค่...ไม่ชอบคุณเวลาทำหน้าเครียดอ่ะ แค่นี้แหละ - -;;”
         
          “ทำไม ตอนเครียด...หน้าฉันมันดูแย่ขนาดนั้นเลย?” เขาพูดเสียงกลั้วหัวเราะเบาๆ พอฉันเงยหน้าขึ้นถึงได้รู้ว่าเขายิ้มอยู่ มันเป็นรอยยิ้มของคนอารมณ์ดี ที่ฉัน...ชอบอย่างนี้มากกว่า
 
          เออะ! ชอบเหรอ??? O///O
    
          ฉันสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ทำเป็นไม่ได้ยินกับคำถามเมื่อกี้นี้ พลางหันหน้ากลับไปมองนายประธานคนนั้นที่กำลังเดินลงไปจากเวที อ้าว...พูดจบแล้วเหรอ? นี่ฉันยังไม่ทันได้รู้เรื่องเลยนะเนี่ยว่านายนั่นขึ้นมาพูดอะไรบ้างอ่ะ = =lll ตายล่ะ...แล้วถ้าเกิดนั่นมันเป็นเรื่องสำคัญขึ้นมาล่ะ แต่ฉันไม่ได้ฟัง!!! ง...งี้ก็แย่อ่ะดิ!! T0T
 
          “อินฮยอง”
 
          “หะ?”
 
          ฉันหันไปหานายเจซัคที่จู่ๆ ก็เรียกฉันขึ้นมา ตอนนี้สีหน้าของเขากลับมาดูเครียดอีกแล้ว เอ่อ...อะไรของเขาฟะเนี่ย? อารมณ์นี่กะจะเปลี่ยนตลอดทุกห้านาทีเลยใช่มะ = =?
 
          “จำไว้นะ อย่าพยายามแหกกฎเด็ดขาด”
 
          ฉันขมวดคิ้ว มองสีหน้าด้านข้างของเขาแล้วก็ได้แต่ตอบซื่อๆ เพราะไม่เข้าใจว่าเขาจะบอกฉันเรื่องนี้ทำไม
 
          “ไม่อยู่แล้วล่ะ ก็คุณบอกฉันเองว่าถ้าเกิดใครแหกกฎ คนๆ จะต้องถูกลงโทษขั้นรุนแรง L”
 
          เจซัคหันมามองหน้าฉัน พร้อมสีหน้าที่ดูผ่อนคลายลงเล็กน้อย ซึ่งนั่น...นั่นก็ทำให้ฉันกระพริบตาปริบๆ เพราะไม่เข้าใจอีกนั่นแหละว่าสีหน้านั้นมันหมายความว่ายังไง
 
          “ฉันดีใจนะ”
 
          “หา =O=?”
 
          “ที่เธอเริ่มฉลาดขึ้นมาบ้างแล้ว ^^”
 
          “หา!!! =[]=!!!”
 
 
……………………………………………………………
 
 
          ฉันที่กำลังนั่งก้มหน้างุดอยู่บนโต๊ะกลมในห้องรับประทานอาหารของทางโรงแรมที่นี่ ท่ามกลางผู้ชายที่รายล้อมเต็มไปหมด บนโต๊ะนี้มีแต่ฉันเท่านั้นที่เป็นผู้หญิง
 
          “คุณอินฮยองครับ”
 
          ฉันสะดุ้งเฮือก เมื่อจู่ๆ เสียงที่ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ก็ดันเรียกชื่อฉันขึ้นมา พาลทำให้การสนทนาของคนอื่นๆ บนโต๊ะต้องเงียบลงไปด้วย ฉันไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมา เพราะมัน...มันรู้สึกประหม่ายังไงไม่รู้อ่ะ โดยเฉพาะสายตาแบบนั้น...สายตาน่าเกลียดของนายประธานวอนชุกมินที่ส่งประกายวิบวับแปลกๆ มาให้ฉันน่ะ ฉันไม่กล้าเงยหน้าขึ้นเลย ไม่กล้าแม้แต่จะเอ่ยปากเรียกให้ผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ทำอะไรสักอย่าง
 
          “คุณอินฮยองครับ คุณไม่คิด...ที่จะเงยหน้าขึ้นมาคุยกับพวกเราเลยเหรอครับ?”
         
          ฉันเกลียดเสียงนี้จัง ให้ตายสิ!
 
          ฉันที่อดทนต่อแรงกดดันต่อไปไม่ไหวก็แอบเอื้อมมือไปกระตุกกางเกง ‘เขา’ เบาๆ ฉันเหลือบเห็นนายนั่นทำแค่หลุบตามองแว้บนึงเท่านั้น
 
          “คุณอิน...”
 
          “นี่คุณวอน ผมว่าช่างเธอเถอะ นี่คุณจะเรียกเธอทำไมนักหนา”
 
          ฉันเบิกตากว้าง แอบเหลือบตามองนายนั่นอย่างไม่คาดคิดว่าเขาจะกล้าพูดจาแบบนั้นออกไป และโดยเฉพาะ...กับท่านประธานแห่งองค์กรเกย์ เอ้ย! องค์กร  Y นั่นน่ะ
         
          “หึหึ อะไรกันครับคุณอัลเบ็ท นี่ยังผ่านไปไม่ถึงวันเลยนะครับ”
 
          “แล้วไง?”
 
          น้ำเสียงของสองคนนั้นช่างดูแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เสียงนายวอนฟังดูกวนประสาท ส่วนนายเจซัคก็เหมือนกับไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะหางเสียงเขาสะบัดๆ ฟังดูกระด้างพิกล
 
          “ก็...กิจกรรมของทางเรายังไม่ทันได้เริ่ม อะไรๆ ก็ยังไม่ได้เริ่มทำ ก็แล้วทำไม...ดูคุณทำเหมือนกับว่า...คุณได้ทำมันไปแล้ว?” หางเสียงหัวเราะหยันๆ อย่างน่าเกลียด และบทสนทนาพวกนั้นก็ทำให้ฉันงงงวยมากขึ้นกว่าเก่าหลายเท่า อะไรกันเนี่ย? ทำ...ทำอะไร นายประธานนั่นกำลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่?  
 
          “กรุณาระวังคำพูดหน่อยนะครับคุณวอน นี่คุณคงยังไม่รู้สินะ ว่าอัลเบ็ท...สามารถทำอะไรก็ได้ในโลกนี้”
 
          ฟังดูยิ่งใหญ่จังแฮะ = =;;
 
          พอได้ฟังอย่างนี้แล้วฉันก็รู้สึกภูมิใจขึ้นมาแปลกๆ มันเหมือนกับว่าคนของฉันไม่ใช่เล็กๆ เลยนะ ฮ่าๆๆๆ เออะ...โทษที เขาไม่ใช่คนของฉันสักหน่อย - -;;
         
          “...อ่า...ผมว่านะครับ พวกเราเปลี่ยนเรื่องคุยกันดีกว่า นะครับ ^^”
 
          ในที่สุดก็มีผู้ชายคนหนึ่งในโต๊ะแทรกขัดขึ้นมาได้อย่างถูกจังหวะพอดีเป๊ะ ซึ่งนายเจซัคก็...
 
          “ก็ดี ถ้างั้น...ผมขอตัวก่อนนะครับ เชิญทุกคนตามสบาย”
 
          พูดจบ ร่างสูงของนายเจซัคก็ลุกขึ้นทันที และไม่ลืมที่จะคว้ามือฉันติดตัวไปด้วย ฮะ...เฮ้! นี่คุณจะพาฉันไปไหนวะเนี่ย!?
 
 
…………………………………………………………….
 
 
          “คุณ หยุดก่อน เดี๋ยวๆๆๆ” ฉันฝืนตัวเบรกเอี๊ยดทันทีเมื่อรู้สึกว่าทั้งฉันและเขาก็เดินไกลออกมาพอสมควรแล้ว
 
          นายเจซัคยอมหยุด เขาหันมาด้วยใบหน้าบูดบึ้ง
 
          “มีอะไร?”
 
          ฉันขมวดคิ้ว สะบัดมือออกอย่างแรงแล้วเปลี่ยนมาเป็นเท้าสะเอว
 
          “นี่คุณจะพาฉันไปไหนเนี่ยหะ? คุณไม่เห็นคนอื่นเหรอ พวกเขายังไม่มีใครลุกออกจากที่เลยนะ เมื่อกี้คุณรู้มั้ยว่าคุณทำให้ฉันอายขนาดไหนน่ะ”
 
          ว่าแล้วไอ้ภาพนั้นก็ตามมาหลอกหลอนอีกจนได้...ภาพที่พอฉันและนายเจซัคลุกขึ้นจากโต๊ะ และเดินดุ่มๆ ออกไปจากห้องโถงนั้นท่ามกลางผู้คนมากมายที่ยังคงนั่งอยู่กับที่ ทุกคนก็พร้อมใจกันหันมาที่พวกฉันเป็นตาเดียว ฉันที่ถูกลากเอาๆ ก็ได้แต่ก้มหน้างุด รีบเดินตามร่างสูงไปโดยไม่กล้ามองไปทางไหนทั้งสิ้น โดยเฉพาะครูจีซู...เพราะหล่อนเอาแต่จ้องจิกมาทางฉัน หล่อนทำอย่างว่าฉันไปทำเรื่องบาดหมางใจอะไรให้หล่อนอย่างนั้นล่ะ เฮอะ!
 
          “อาย? อายเรื่องอะไร?”
 
          ฉันสะดุ้งนิดๆ ตื่นจากภวังค์ทันทีที่เสียงทุ้มถาม
 
          “เอ้า ก็จู่ๆ คุณกับฉันลุกออกมาแบบนี้ ทุกคนเขาก็เลยมองมาที่เรากันหมด เหมือนพวกเราเป็นแกะดำยังไงไม่รู้อ่ะ คุณไม่น่าทำอย่างนี้เลยรู้มะ”
 
          นายนั่นหน้ายุ่งขึ้นมาทันที
 
          “รึเธออยากจะอยู่ให้มันพูดลดเกียรติเธอไปมากกว่านี้ล่ะ เอามะ! ให้มันพูดแดกดันเธอไปเลยว่าฉันได้กับเธอแล้วน่ะ!”
 
          !!!!!!!
 
          “หึ เอามั้ยล่ะ ถ้าเธอต้องการอย่างนั้น ฉันจะได้รีบพาเธอขึ้นไปหามันเลยไง ป่ะ!”
 
          ไม่ว่าเปล่า เพราะเขากระชากข้อมือฉันให้ตามไปทันทีที่พูดจบ ฉันที่ตกใจกับการกระทำของเขาก็ขืนตัวอย่างแรง สะบัดข้อมือออกแล้วรีบถอยถดไปข้างหลังหลายก้าว
 
          “ไม่ ฉันไม่ไป ฉันไม่ไปหรอก!”
 
          ร่างสูงหันกลับมา มองฉันอย่างรำคาญ
 
          “ทำไม ไม่อยากได้ยินมันพูดเหรอ ไม่อยากให้มันพูดใส่หูเหรอว่าเธอเสียตัวให้ฉันแล้วน่ะ”
 
          “ไม่! ฉันไม่อยากได้ยิน!” ฉันปิดหูตัวเองไว้ น้ำตาเริ่มคลอเบ้าด้วยคำพูดถากถางของเขา เขาจะกดดันฉันทำไม! ก็ฉันไม่รู้!  ฉันไม่รู้ว่าคนพวกนั้นกำลังพูดดูถูกฉันอยู่ ก็ฉันไม่รู้นี่!!!
 
          !!!!!
 
          ฉันเบิกตากว้างเมื่อข้อมือของตัวเองถูกกระชากไปอีกครั้ง คราวนี้เขาไม่ได้พาฉันไปไหน แต่กระชากเข้าหาตัวพร้อมกับส่งสายตาดุร้ายมาให้
 
          “รึว่าเธอชอบ...ชอบให้คนเขาพูดกันว่าเธอได้กับฉันแล้ว ทั้งที่มัน...ก็ไม่ได้เป็นจริงสักหน่อย...”
 
          ฉันส่ายหน้า อีกมือหนึ่งพยายามแกะมือของเขาออกเพราะมันเจ็บ! นี่เขาจะบีบข้อมือฉันทำไม!
 
          “ไม่ชอบเหรอ ที่ส่ายหน้านี่คือไม่ชอบใช่มั้ย?”
 
          ฉันส่ายหน้าอีก ใช่! ฉันไม่ชอบ! แล้วนายก็เลิกบีบข้อมือฉันได้แล้ว ฉันเจ็บ!
 
          “ปล่อย...ฉันเจ็บ” ฉันเบะหน้าร้องไห้ คำขอร้องนั้นสั่นระริกยิ่งกว่าเสียงของคนที่ขอชีวิตให้ตัวเอง
 
          นายเจซัคยังคงนิ่ง เขาเงียบไป...
 
          ก่อนที่มือหนานั้น จะค่อยๆ คลายออก นั่นจึงทำให้ฉันรีบสะบัดออกทันที แล้วถอยตัวให้ยืนห่างจากเขาหลายก้าว
 
          ฉันยืนอยู่ตรงนั้น นิ่ง...นานในความรู้สึก ฉันเอาแต่ยืนก้มหน้ามองเบื้องล่าง มองเห็นเท้าของคนตรงหน้าที่ยังหันมาทางฉัน บ่งบอกให้รู้ว่าเขายังยืนนิ่งอยู่ที่เดิม...และฉันก็ได้ยินเสียงถอนหายใจ
 
          “กลับกันเถอะ”
 
          หงึกๆๆ
         
          ฉันพยักหน้าแต่โดยดี เหลือบตามองเท้าตรงหน้าที่ยืนนิ่งอยู่สักพัก ก่อนจะออกเดินนำไป ฉันปล่อยให้เขาเดินนำไปก่อน ทิ้งระยะห่างให้มากพอสมควร แล้วฉัน...จึงค่อยเดินตามเขาไปอย่างระวังตัว
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา