คู่แค้นแสนรัก

8.3

เขียนโดย กลางสายฝน

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 01.08 น.

  47 ตอน
  3 วิจารณ์
  64.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มกราคม พ.ศ. 2557 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   กริ๊งงงง  กริ๊งงงงง  กริ๊งงงงงง  "ฮัลโหล  ว่าไงแพร  ทำไมถึงโทรมาหาชั้ลตอนนี้เนี้ย นี้มันตีสงแล้วนะ"
 
   "ทำไมแกไม่บอกชั้ล ว่าพี่โอกำลังจะแต่งงาน  แกปล่อยให้พี่โอแต่งงานกับคนอื่นได้ยังไง  ชั้ลจะทำยังไง ชั้ลจะอยู่ยังไง"
 
   " ชั้ลก็ไม่รุจะทำยังไง พี่โอต้องทำตามสัญญาของพ่อ ชั้ลทำอะไรไม่ได้  ไม่ใช่แกคนเดียวนะที่ไม่สบายใจ ชั้ลกับพี่โอก็ไม่สบายใจด้วย"
 
    "แต่พี่โอต้องแต่งงานกับชั้ลคนเดียวเท่านั้น  แกเข้าใจมั้ยว่าพี่โอต้องแต่งงานกับชั้ล  เรื่องเป็นแบบนี้ ชั้ลจะไปบอกพ่อกับแม่ชั้ลว่ายังไง"  
 
    " เดี่ยวพรุ่งนี้ชั้ลจะเข้าไปที่บ้านแกก็แล้วกันนะ  ชั้ลขอนอนก่อน ชั้ลปวดหัว ตู๊ดๆๆๆ" ชั้ลกดวางสายทันทีหลังจากชั้ลพูดจบ ชั้ลจะทำยังไงกับปัญหานี้ แพรวาไม่มีวันปลอยให้พี่โอแต่งงานแน่  ตัวชั้ลก็ไม่อยากให้พี่ชายสุดที่รักของชั้ลแต่งงานหรอกนะ แตชั้ลก็ไม่สามารถขัดคำสั่งที่อิฐได้ แต่งๆกันไปก่อนแล้วชั้ลนี้แหละจะทำให้ฝ่ายนู้นขอหย่าเอง  ชั้ลไม่ปล่อยให้ถึง 2 ปีหรอก  มาอยู่บ้านชั้ล อย่าหวังว่าจะอยู่อย่างเป็นสุข  
 
                      .............................................................
 
    บ้านอินทรเดช บ้านขอแพรวา ทุกคนในบ้านนั่งพร้อมหน้าพร้อมตากัน  คงจะรอค่อยชั้ลคนเดียวสินะ - -! ทำไมชั้ลคิดแบบนี้นะหรอ ก็ชั้ลเดินเข้าไปในบ้านไอแพร สายตาทุกคู่ จ้องมาที่ชั้ล แถมยังมองแบบจะกินเลือดกินเนื้อชั้ลอีก ยกเว้นก็แต่ พี่เมฆา พี่ชายไอแพร รายนี้สายตาไม่กินเลือดกินเนื้อหรอกค่ะ แต่มองจะปล้นสวาทชั้ลนะสิ หื่นสะขนาดนั้น
 
     "สวัสดีค่ะ คุณลุง คุณป้า "  
     "จร๊  นั่งก่อนสิวัน ไปนั่งข้างพี่เมฆสิจร๊  จะได้สนิทสนมกัน" แม่แพรวาพยายามจับคู่ชั้ลกับพี่เมฆ แต่อย่าหวังว่าจะสำเร็จนะค่ะ  ยังไงชั้ลก็ไม่มีวันยอมลงหลักปักฐานกับผู้ชาย เพลย์บอย ขี้เหล้า เมายา แบบนี้หรอกค่ะ 
     "อยุ่นั่งข้างแพรวาดีกว่าค่ะ  ^_^"
     " คือป้าได้ข่าวว่า นายโอ จะแต่งงานหรือจรี  เรื่องมันเป็นมายังไงหรอ"
     " คือพี่โอต้องแต่งงาน ตามทข้อตกลงกับผู้ใหญ่นะค่ะ แต่" ชั้ลยังพูดไม่จบ 
     "แล้วแพรวาหละ  นายโอทำแบบนี้กับแพรวา ได้ยังไง คบกันมา สองสามปีแล้วนิ ทำไมถึงไปแต่งงานกับคนอื่นหละ แพรวาจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน คิดได้ยังไง คบกันลูกสาวชั้ล แล้วจะไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น"
      "เอิ่มมมมม   คือ คุณแม่ค่ะ  ข้อตกลงในสัญญาแต่งงานแล้วห้ามหย่าภายน 2 ปี ค่ะ พ้น 2 ปีแล้วหย่าได้ค่ะ  ให้พี่โอแต่งไปตามสัญญาเถอะค่ะ หลังจากแต่งแล้วเราแค่ทำทุกอย่างเพื่อให้อีกฝ่ายนึงขอหย่าก็แค่นี้เองไม่ยากหรอกค่ะ  เพราะยังไงพี่โอก็ไม่ได้รักผู้หยิงคนนั้นอยู่แล้ว"
      " แหม หนูก็ไม่บอกแม่ตั้งแต่แรก  งั้นเราต้องร่วมมือกันนะหนูซัน เราต้องทำทุกอย่างเมื่อให้นังผู้ญิงคนนั้นขอหย่ากับนยโอให้ได้"
     " ค่ะ  - - !"  ดทุกคนในบ้านแพรวาจะดีใจมากกับสิ่งที่ชั้ลบอกไป ผิดจากตอนแรกที่ชั้ลเดินเข้ามา ข้าวของเครื่องใชภายในบ้านก็ดูว่างๆแปลกตาผิดจากแต่ก่อนที่มีแต่ของหรูๆ แปลกจังแหะ
     "หนูขอตัวกลับก่อนนะค่ะ พอดีหนูนัดกับพี่อิฐเอาใหม่ สวัสดีค่ะ"
     " ได้จร๊ๆ  อ้าวตะเมฆไปส่งน้องสิลูก ไปๆ "  ชั้ลเดินออกจากบ้านแพรวาโดยมีพี่เมฆมาส่ง  
     " พี่เมฆค่ะ เดินมาส่งอย่างเดียวพอค่ะ ไม่ต้องเอามือมาโอบเอวซัน  " ค่ะ เป็นเหมือนที่เคยทำตลอด พี่เมฆเป็นเสือผู้หญิงคือ มือไวมาก  เคยโดนพี่โอซ้อมมาแล้วครั้งนึง เพราะจะพาชั้ลเข้าโรงแรมม่านรูด   
       ชั้ลขับรถออกจากบ้านแพรวา เพื่อจะไปหาพี่อิฐ กับพี่ปลายฟ้าที่ร้านอาหารใจกลางเมือง  
 
     "นี่ ไอแพร แกต้องทำทุกทางให้ไอโอกับผู้หญิงคนนั้น หย่ากันให้ได้นะเว้ย แล้วก็อย่าเผลอให้มันรักนังนั้นเด็ดขาด  ส่วนชั้ลก็จะเอาต้องซันเป็นเมียให้ได้"
     "เออ รู้แล้วนะ ถ้าไม่ได้ บ้านก็ล้มละลายกันพอดี ชั้ลหละเบื่อกับชีวิตเฮงซวยนี้เต็มทีแล้ว"
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา