Bad boy&girl รักอันตรายนายนักเลงกับยัยจอมโหด

8.8

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.54 น.

  9 ตอน
  17 วิจารณ์
  30.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556 22.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) คำขอจากคุณป๋า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เฮอ เฮ้ย เฮ้อออ
 
          เสียถอนหายใจอย่างนักหน่วงของ จาฟา ด้านหน้าเขาเป็นนักธุรกิจร้านเพชรที่ติดอันดับหนึ่งของประเทศ เเต่เบื้องหลังเป็นถึง นักเลงในตำนานเเละเขายังสร้างโรงเรียนที่รวบร่วมนักเรียนที่เป็นนักเลงเเละพวกที่ชอบก่อปัญหา!!
 
          "คุณป๋าเป็นไรไปอ่ะนั่งหน้าบึ้งเป็นก้นกอลิล่าตังเเต่เช้าเเล้ว=_=#" ฉันที่นั่งดูสถานการณ์ถาม
 
          "อย่าเอาหน้าป๋าไปเทียบกับกอลิล่าน่ะ"
 
          "หน้าลิงก็ได้ ตกลงบอกได้ยังว่าเป็นอะไร"
 
          "ยัยเด็กบ้า!!ให้ความเคารพพ่อบ้างดิ!!ก็เรื่องที่โรงเรียนสิไอ้เด็กเวรนั้นก่อปัญหาทุกวันจนพ่อปวดหัวT^T"
 
         "ก็เป็นแบบนี้ทุกวันไม่ใช่หรอค่ะ-___-โรงเรียนพ่ออ่ะ โรงเรียนที่มีเเต่พวกสะหวะ!!!"
 
        "นั้นสิพวกนักเลงที่ไม่เอาไหน พ่อไม่น่าสร้างโรงเรียนนั้นเลย" 
 
         "พึ่งรู้หรอ"
       ฉันตอบอย่างหมดอาลัยตายอยากก็โรงเรียนที่พ่อสร้างขึ้นเป็นโรงเรียนที่รวมชายหญิงเเต่เอาเข้าจริงๆๆกลายเป็นโรงเรียนนักเลง มีเเต่นักเรียนชายไม่มีนักเรียนหญิงคนไหนกล้าเข้า ก็ผู้ชายโรงเรียนนี้มัน ดิบ!! ป่าเถื่อน!! ต่อยไม่เลือก!!เเม้เเต่พวกกันเอง นำไปทำพันธุไม่ได้!!
     
       "ลูเมียร ถ้าเเกสามารรวมพวกนั้นให้เป็นหนึ่งดียวกันได้้พ่อจะสร้างโรงเรียนให้" พ่อเสนอ โรงเรียนคือสึ่งที่ฉันต้องการเพราะฉันอย่ากให้ลูกน้องทั้ง 500 คนมาอยู่รวมกันในที่เดียวกัน เป็นเเก๊งหญิงที่เเกร่งที่สุด
 
      "0^0สร้างโรงเรียนให้พวกหนูกเลยหรอ เเต่การรวมพวกนั้นได้มันไม่เหมื่อนที่หนูรวมพวกผู้หญิงหรอน่ะ เพราะพวกเราน่ะไม่ชบก่อเรื่อง"
 
     "พ่อรู้ พ่อรู้ เเต่เเกช่วยพ่อหน่อนน๊าลูเมียร "
 
ปิ๊ง ปิ๊ง  ปิ๊ง
 
     "ไม่เอา"
    "ลูเมียร เมียร เมียร"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา