ซีรีย์ชุดมัถยมวัยใสหัวใจว้าวุ่น รัก....ข้ามชั้น!

10.0

เขียนโดย ปากกาสีคราม

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.55 น.

  19 ตอน
  15 วิจารณ์
  21.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม พ.ศ. 2557 17.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) กีฬาสีที่รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         หลังจากที่การไปนอนที่บ้านเสร็จสิ้นลง การซ้อมกีฬาสีก็เริ่มขึ้นโดยที่ปีนี้ จูน ตูน นพ เคน พิม โบนัส เนย์ ต้องมาช่วยดูแลน้องๆ ม.1ที่เข้ามาใหม่โดยที่จูนจะต้องคอยเช็คชื่อและดูแลเรื่องของอาหารให้น้องๆร่วมกับพี่ๆ งานนี้ถือเป็นงานหินเลยทีเดียวเพราะน้องๆค่อนข้างที่จะดื้อแต่ก็....ยังดีนะที่เชื่อฟัง
  ส่วนพิม ตูน ก็ช่วยดูแลเรื่องสแตนด์และของตกแต่งนิดๆหน่อยร่วมกับพี่อีกเช่นกัน ส่วนนพ เคน ก็ของลงเป็นตัวแซมเวลาที่น้องๆไปนู่นนี่ก็จะขึ้นไปนั่งแซมก็เลยต้องซ้อมท่าไปพร้อมๆกับน้อง
 ส่วนโบนัส ช่วยวาดรูปตกแต่ง เนย์ก็เป็นรีดเดอร์ เพราะว่าเธอฉีกขาได้? (มันเกี่ยวไรอ่า)ก็หน้าที่ที่พวกเธอได้รับมันมากเหลือเกิน ก็เลยต้องกลับบ้านช้าทุกวัน
  "นี่น้องๆขึ้นไปทีละคนนะ เดี๋ยวพี่จะเรียกชื่อแล้วพวกเธอก็ขาน แล้วเดี๋ยวไปหาพี่คนนั้นแล้วเดี๋ยวพี่เขาก็จะบอกให้ว่าไปนั่งตรงไหน" จูนอธิบายให้น้องๆทุกคนฟัง
"ค่า/ ครับ"น้องทุกคนขานรับแล้วก็นั่งฟังจูนเรียกชื่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา