battle สงครามมรณะ

7.3

เขียนโดย Timekeeper

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 02.41 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,349 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 00.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตอนที่2 ปะทะครั้งแรกของไซโคลน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
battle เป็น นิยาย เกียวกับสงครามใน หมู่ชาวแก๊ง ในยุค
 สงครามมรณะ หรือ Battle ในยุคนั้นไม่มีประเทศ หรือเมืองต่าง ๆ
เป็นยุคที่ ชาวแก๊งปกครอง
 
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ตอนที่2 ปะทะครั้งแรกของไซโคลน
 
           เช้าวันที่สดใส กลุ่มของจอร์จและไมค์ได้ไปเที่ยวพักร้อน ที่ทะเล
ทางตอนใต้ของเมืองนิวเวอร์ เป็นทะเลที่สวยงาน ละเยอะไปด้วยแก๊งต่าง ๆมากมาย  ละในที่สุดกลุ่มของ จอร์จ หรือชื่อแก๊งว่า ไซโคลน ก็มาถึงที่ทะเล
จอร์จ พูด : " เย้ !! ในที่สุดเราก็ถึง ทะเล กันสักที่ นั่งรถนานเป็นบ้า "
แบคโฮ พูด : " นั้นสิ เหนื่อยเป็นบ้า อยากจะไปดูสาว ๆ ใส่ชุด บีกินี่ จังเลย 5555 !!! "
ไมค์ พูด : " ใช้ ๆ สาว ๆ สวย ๆ ขาว ๆ อวบ ๆ อยู่ไหนน้า.....พี่มาแล้ว "
จอร์จ พูดในใจ♥♥<3 : เฮ้อ !!! คิดแต่เรื่องพวกนี้
บัญชัย พูด : " ปะเหอะเราไปหาที่พักกันก่อน ละค่อยไปเล่นทะเล กัน "
 
 
                    เวลาผ่้่านไป......หาห้องพักได้แล้ว 
 
 
จอร์จ พูด : " พวกไปเล่นน้ำทะเล กันเถอพวกเรา "
แบคโฮ พูด : " สาว ๆ  ของฉันรอพี่หน่อยนะน้อง "
บุญชัย พูด : " ปะเราไปกันเลย "
 
 
                ถึงทะเลแล้ว โอ๊ย !! ทะเลสวยจิง ๆ ดูสิ ๆ สาวคนนั้นสวยมาก
ขาวด้วย 
ไมค์ พูด : คนนี้ข้าขอนะแบค 
             หลังจากที่ไมพูดจบไมค์ก้ได้เดินเข้าไปจีบหญิงสาว อย่างมันใจ
ไมค์พูดกับหญิงสาว ว่า : " เทอ ๆ ชื่อไร หรอ " 
หญิงสาวน่ารัก : " ฉัน ชื่อ นานา  "
ไมค์ : " ชื่อน่ารักจิง ๆ เราขอเบอร์ได้ไม "
นานา : " มาลองประลองสีมือ กับ ฉันให้ชนะ แก๊งของฉันสิ ถึงจะให้เบอร์ "
จอร์จพูดแซกขึ้นมา : " ได้สิ "
นานา : " แก๊งนายมีกี่คน "
จอร์จ : " 4 คน แก๊งเราพึงก่อตั้ง "
นานา : " ได้สิ 4 คน แบคเทิล 4X4 ตกลงไม "
 
                       การแบคเทิล ไซโคลน4X4คริสตี้เวอร์ วอออออ
 
 
การแบคเทิล 4X4 คือการแบคเทิล แบบ4 คน ปะทะ 4 คน กติกาคือรุ่มได้ ถ้า ผู้ต่อสู้คนหนึ่งล้มไปแล้ว เราสามารถจะไปช่วยเพือนได้คนอื่นได้
 
การต่อสู้ก็ เริ่มขึ้น !!!!!!!!!!!! พร้อมกับมีผู้คนมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก
ทันใดนั้น นานาได้กะโดดเตะไมค์เข้ายังจัง ๆ ..... ไมค์ถึงกับล้มลงไปนานที่พื้น จอร์จก้รีบเข้าไปช่วยไมค์ ละจับไม ลุกขึ้นมา แต่ก็ต้องโดน หญิงสาวอีกคนเข้ามาขัดขวาง จอร์จไม่ให้เข้าไปช่วย ผู้หญิงคนนั้นพูดขึ้นมาว่า " ถ้าอยากเข้าไปช่วยก็ต้องชนะฉันเข้าไปให้ได้ สิ "
จอร์จ : " ก็ได้ "
ส่วนทางด้านแบคโฮ และ บุญชัย กำลังแย่เหมือนกันเพราะว่า บุญชัย เป็นคนที่ไม่สู้ ผู้หญิง ......................
แบคโฮ ก็เลยตกอยู่ในสถานะการย่ำแย่
กลุ่มของ จอร์จ ได้ต่อสู้กันได้สักพัก    
จอร์จก้ชนะ หญิงสาวผู้นั้นได้ แต่อาการของไมค์สู้ต่อไม่ไหว แบ้วววววว
ส่วนทาง บุญชัยก็ได้พลายแพ้ไป 
ทีมของ จอร์จ ก็เหลือเพียงแค่ 2 คน คือ จอร์จ และ แบคโฮ
ส่วนแก๊ง ของ คริสตี้เวอร์ เหลือ 3 ต่อ 2
          
                  แต่จอร์จ กับแบคโฮ ก้ยังไม่ถอดใจ แบค พูดขึ้นมาว่า : " จอร์จ เราจะสู้พวกเทอไหวไม การต่อสู้ของพวกเทอมีสีมือ ละเก่งกาจมากกกกกก "
จอร์จ " ได้สิถ้าเรามั่นใจว่าจะชนะ เราก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุด "            
แบค : " งัน2 สาวที่เหลือข้าจะจักการเอง ส่วนนานา จอร์จไปจักการ "
จอร์จ : " โอเค งันตามนี้ "
 
         มาเรามาเจอกันจอร์จรีบออกหมัดไปก่อนอย่างรวดเร็ว.... แต่นานาตัวเล็กระไวมาก จึงหลบทัน นานารีบแทงเข่าสวนกลับอย่างรวดเร็ว !!!!!! จอร์จโดนเข้าอย่างจัง ๆ แต่ก้สวนหมัดกับไป อย่างเต็มแรง โดนนานาเข้าอย่างจัง ๆ นานาถึงกับล้มลงไปที่พื้น 
จอร์จ : " นานาลุกขึ้นมาสู้กันให้รู้แพ้รู้ชนะกันไปเลย "
นานา : " นายไม่เข้ามาซ้ำฉันละฉันล้มอยู่ ตอนนี้นายยังได้เปลียบ นะ ?? "
จอร์จ : " เราลูกผู้ชายพอ เอาแค่แพ้ละชนะ พอ "
นานา : " งันพวกฉันขอยอมแพ้ " ( ในใจของนานาตอนนี้ได้หลงรักจอร์จเข้าเสียแล้ว )
จอร์จ : " ขอบคุณนะ "
นานา : " พวกเราขอเข้าร่วมกลุ่มของนายได้ไม "
จอร์จ : " ได้สิ ขอตอนรับ ละเพือน ๆ ของเทอ ชื่ออะไร "
นานา : " คนแรก ซื่อ ฟ้่า สมาย เจน "
จอร์จละกลุ่ม : " พวกเรายินดีตอนรับน้าาาาา สาว ๆ .. "
              
 
 
                   ณ ตอนนี้กลุ่ม ไซโคลน ก็ได้มีสมาชิกเพิ่มเป็นสาว ๆ 4 คน
ได้แก่ // นานา // ฟ้า // เจน // สมาย //
ละได้เอาชนะกลุ่มพวกเทอจนพวกเทอยอมเข้ามาร่วมแก๊งกะจอร์จได้ แต่สิ่งที่น่าสนใจ ที่สุดคือ !! นานา แอบหลงรัก จอร์จเข้าแล้ว เรื่องราวจะเป็นไงต่อ !!!!!! โปรดติดตามชม ????????????????????????????????
 
 
ขอบคุณคับที่เข้ามาอ่านกัน มีอะไรติชม หรือวิจาร บอกผมด้วยนะคับ ขอบคุณคับ 
 
 
     
 
                  
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา