DEAth OF SKull

-

เขียนโดย HoshiKinn

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 06.49 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,082 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556 07.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) What happened with my life!!? (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฝันงั้นหรอ?" เรียวกะมองไปรอบๆ…ที่นี่คือห้องของเธอเอง…
"กี่โมงแล้วเนี่ย?" เรียวกะมองไปที่นาฬิกาบนโต๊ะที่อยู่ข้างๆเธอ
 
6:30 น. 
"หกโมงครึ่ง?…ทำไมนาฬิกาไม่ปลุก?" เรียวกะเดินเข้าห้องน้ำไป เปิดฝักบัว
'หรือว่ามันปลุกแล้ว แต่เราไม่ได้ยิน?' เรียวกะคิด แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าและเดินออกไปทันที
 
เรียวกะกำลังเดินไปโรงเรียน เธอซื้อขนมปัง1แผ่นกับนม1กล่องไปกินตอนเช้า… พอเธอกำลังเดินเข้าโรงเรียน เพื่อนของเธอก็ยืนรออยู่หน้าประตู
"อรุณสวัสดิ์จ๊ะ เรียวกะ" เพื่อนของเธอโบกมือทักทาย
"อืม…อรุณสวัสดิ์" เรียวกะทักทายกลับ
"หน้าเธอดูซีดๆนะ เป็นอะไรรึเปล่า?"
"อ๋อ เปล่าๆ แค่นอนไม่พอน่ะ" เรียวกะแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ถ้าบอกว่าฝันร้ายจนหน้าซีดนี่คงเป็นห่วงแย่…
"ถ้างั้นก็เข้าเรียนกันเถอะ จะแปดโมงแล้ว เดี๋ยวกรรมการนักเรียนมาคุมตัวหรอก" แล้วทั้งสองก็วิ่งเข้าห้องเรียนไป
.
.
.
.
.
เวลา 16:30 น. (เวลาไปเร็วปานโกหก=_=; //HoshiKinn)
เวลาสี่โมงครึ่ง เป็นเวลาที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้าน เมื่อทุกคนกลับไปกันแล้ว มีอยู่คนเดียวที่ยังไม่กลับคือ…เรียวกะ เธอนอนอยู่บนโต๊ะของเธอ
.
.
.
.
.
.
"ที่นี่…ที่ไหน?"
*กรรรรรร…กรรรร~*
"!!!"
*แฮ่!!!*
.
.
.
"!!?" เรียวกะสะดุ้งตื่นขึ้นมา มันมืดแล้ว…
"กี่โมงแล้วเนี่ย?" เธอมองไปที่หน้าต่าง มันตะวันตกดินไปแล้ว…

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา