Gotcha!! คุณได้รับเกรียน 1 ea

-

เขียนโดย homeless

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.33 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,594 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2557 20.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) 00 หลุดรั่ว เลื่อนลอย โลเล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
00
หลุดรั่ว เลื่อนลอย โลเล
 
 
“จอม...จอม...ไอ้จอม!”
“ฮะ ฮะ!” ผมสะดุ้งตื่นขึ้นจากฝันหลังรู้สึกมีเสียงเรียกมาพร้อมแรงสะกิดรัวที่หัวไหล่ ผมค่อยๆ เปิดเปลือกตาขึ้นแบบสะลึมสะลือและกระพริบถี่เพื่อปรับโฟกัสภาพ ก่อนจะมองเห็นผู้ชายรูปร่างสูงกำยำยืนอยู่ตรงหน้า...เพื่อนผมเองครับ
“จะเรียกทำไมวะ คนจะนอน” ผมว่าน้ำเสียงราบเรียบใส่อย่างหงุดหงิด
ก็มันดันทำหน้าตาดีมาปลุกผมเอง ช่วยไม่ได้ก็รู้ๆ อยู่ว่าผมหมั่นไส้คนหล่อกว่าตัวเองทุกคนในโลกนี้ อีกอย่างมันกล้าขัดการเฝ้าพระอินทร์ของผม! รู้มั้ยว่ากำลังอยู่ในช่วงไคลแม็กซ์พระอินทร์กำลังจะประทานเอสามตัวรวดให้อยู่แล้วเชียวแต่มันมาขวาง! ไอ้ชิคเก้นมรึง!
“อ้าวไอ้นี่! ชื่อคนดีๆ มีไม่เรียกนะไอ้จอมปลวก” มันโวยวาย เมื่อผมเติมนามกากๆ ไว้หลังชื่อ ทั้งๆ ที่มันตอบกลับมาก็ไม่ได้ต่างกันเลย
“แหม่ อย่างกับมึงเรียกกูดีตายละไอ้สัตว์ปีก” ผมแขวะ เบ้ปาก
“เฮอะ! อยากเรียกกันสั่วๆ ก่อนนี่หว่า อีกอย่างกูชื่อชิคเฉยๆ ครับ โคตรพญาจอมปลวก” ไอ้ชิคสวนกลับพร้อมส่วนขยายอันยิ่งใหญ่ คือ...มึงช่วยถามกันสักคำได้มั้ยว่าต้องการหรือเปล่า?
“ยังไม่เลิกแขวะนะไอ้ไก่ กูชื่อ เจ้า!-จอม! แค่ชื่อก็ฟังหล่อไฮโซดูดีมีชาติตระกูลกว่ามึงละ” ผมย้ำเน้นๆ สะกดทีละคำใส่ไก่หน้าตาดี แต่มันกลับเหยียดริมฝีปากปากยิ้มดูถูกโคตรน่าเตะ
““หรอ แต่ชื่อมึงอะไทยโบราณไปนะ ต้องกู! อินเตอร์กว่ามึงเยอะ เนมอิมพอร์ตจากนอกอ่ะ ฝรั่งเศส ปารีส รู้จักเปล่าครับ”
มันไม่ยอมครับ มันยังไม่ยอม แล้วมีหรือคนอย่างเจ้าจอมคนนี้จะยอม ต้องสวน!!
“ทำไมกูจะไม่รู้ จริงๆ แล้วมึงอะชื่อชิคเก้นใช่มั้ยละ กระแดะตัดชื่อหลังออกนะ ไอ้สัตว์มีปีก”
“มึงก็พอกันนั่นแหละไอ้แมลงปีกอ่อน จับเด็ดทิ้งแม่งเลยดีมั้ย!!”
สามหาวไปละไอ้ไก่ตอน!!!
ผมกำลังจะขึ้นอีกรอบ ถ้าไม่ติดว่าเสียงโหดๆ ด้านหลังดังแทรกเข้ามาเสียก่อน
“เฮ้ย!! พอครับเพื่อนพอ พวกมึงปี 3 กันแล้วนะเถียงบ้าไรเป็นเด็ก 3 ขวบไปได้ นู่น!! เดินผ่านสี่แยกไปอีกสองแยกก็อนุบาลแมวน้ำแล้วครับเชิญ กูรำคาญ!!!” เสียงตวาดกร้าวคั้นกลางของไอ้ชูการ์พลพรรคเพื่อนรักอีกคน ทำเอาผมกับไอ้ชิคเงียบพร้อมกันไปโดยปริยาย ก็ไอ้ชูการ์มันโหดจริงครับ มนุษย์ความดันต่ำอย่างมันผมไม่กล้าเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงแน่นอน
“เพราะมึงอะ ไอ้ชูการ์มันองค์ลงเลย” ผมกระแทกหัวไหล่ใส่ไอ้ชิคพร้อมกระซิบกระซาบกับมัน
“หอกเถอะครับ มันนั่งหงุดหงิดมาตั้งนานแล้ว มึงต่างหากที่เสียงดังไปกระตุ้นต่อมโมโหมันเข้า” มันกระซิบผมกลับ ไอ้ชูการ์ตวัดสายตามองอย่างหงุดหงิดเป็นสัญญาณ จนผมกลับไอ้ชิคต้องลงความเห็นเดียวกัน
ย้ายที่ด่วน! เจ้าแม่องค์ลงอย่างต่ำ 4 เมตรห้ามเข้าใกล้!!
ผมลุกขึ้นยืนจะเดินตามไอ้ชิคที่เดินนำลิ่วตัวปลิวไปไม่รอ แต่พอก้าวที่สองเท่านั้นพลันแรงที่ขากลับอ่อนลงก่อนจะเซลงข้างทาง แถมยังรู้สึกเหมือนว่าโลกใบนี้หมุนแบบไม่บาลานซ์อย่างแรง
ลืมไปว่ากูเมา!!
 
หมับ!
 
“เอ่อ…ขอบใจปุณน์” ผมหันไปบอกปุณน์รุ่นน้องปี 1 ในภาควิชา มันเป็นเฟรชชี่ที่ตัวสูงเกินมาตรฐานแถมยังหน้าตาดีเกินหน้าเกินตา จนต้องระบุเป็นบุคคลหมายเลข 3 ที่ผมจะไม่ญาติดีด้วยจนกว่ามันจะไปอัพหน้าให้หล่อน้อยกว่าผม
“แล้วก็ปล่อยได้แล้ว” ผมพูดขึ้นอีกครั้งเมื่อมันไม่ยอมปล่อยแขนผมสักที
“แต่พี่จะเดินไหวหรอ พี่ชิคเดินนำไปนู่นแล้วนะครับ” ปุณน์ว่าทั้งๆ ที่ยังไม่ปล่อยแขนผมแล้วชี้ให้ผมมองไล่ไปตามทางจนเห็นไอ้ชิคมันเดินลิ่วไปไกลจริง แถมมีการหันกลับมามองบวกส่งสายตาเร่งมาเร็วๆ อีก แหม่...ไอ้สัตว์บินได้ แค่ดวดเหล้าแพ้ทำมาเดินลิ่วข่มกัน หอกแทงเสียบย่างเลยสัตว์นี่
“งั้นมึงไปตามมันมาดิ” ผมสั่งไอ้เด็กปุณน์ มีอำนาจปี 3 ต้องใช้ในทางที่ชอบ ไอ้ปุณน์พยักหน้าทำท่าจะเดินไปแต่มันกลับหันมาผมแล้วเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง
“ถ้าผมเดินไปแล้วพี่จะล้มเปล่าครับ”
ชิช๊ะ! นี่เอ็งกล้าสบประมาทเจ้าจอมคนนี้ได้เยี่ยงไร
“มึงเห็นกูอ่อนขนาดนั้นเลยหรือไงวะ” ผมขึ้นเสียงไม่สบอารมณ์นิดหน่อย อย่าให้บวกความหมั่นไส้ส่วนตัวเข้าไปด้วยนะไอ้เด็กปุณน์ เดี๋ยวมีถีบถวาย
“เปล่าครับ...งั้นพี่จอมยืนดีๆ นะเดี๋ยวผมไปตามพี่ชิคให้” พูดจบมันก็ผละตัวออกไป ด้วยความที่ผมทิ้งสูญถ่วงน้ำหนักไปที่ไอ้เด็กปี 1 มากไปหน่อย เลยแถตัวไปด้านหน้าตามทิศทางที่มันเดินไปแบบสูญเสียการควบคุมจนไอ้ปุณน์ต้องรีบหันกลับมาคว้าเอวผมไว้อีกครั้ง
ไอ้เด็กเวร! สัญญาณปล่อยตัวก็ไม่มีจะบอก เกือบหน้าคะมำแล้วมั้ยละ! ถ้าเกิดเสียโฉมเพราะงานนี้ละก็เอาตายแน่!
ปุณน์ขมวดคิ้ว
“ผมว่าผมพาพี่ไปนั่งแถวๆ นี้ก่อนดีกว่า”
เออ ก็เพิ่งจะคิดได้นะ
ผมพยักหน้าแอบเห็นด้วยเบาๆแบบเมื่อกี้เสียศูนย์ไปรอบหนึ่งก็ไม่อยากเจออีกรอบอะนะ เดี๋ยวหน้าแหกหมดหล่อกันพอดี
ปุณน์พาผมมานั่งที่โต๊ะหนึ่งก่อนที่ร่างสูงเพรียวจะเดินไปตามไอ้ชิคให้ โต๊ะตัวนี้ดูแล้วห่างไกลจากการแผ่รังสีของชูการ์พอสมควร ผมไม่รู้ว่าหรอกว่ามันไปแดกรังแตนมาที่ไหนเหมือนกันแต่รู้อย่างเดียวคือต้องรักษาระยะห่างจากมันไว้
ตอนแรกผมก็นั่งเฉยๆ ไปๆ มาๆ ศูนย์ถ่วงมันก็พาผมฟุบกับโต๊ะไปอีกรอบ สภาพผมดูอนาถไม่จืดเลยละครับถ้ามองจากสายตาบุคคลที่สอง
'ปี 3 สิ้นท่าเมาอนาถกลางงาน All Night' หัวข้อเม้ามอยในเฟสบุ๊คคืนนี้เชื่อเถอะครับ ขอลายเซ็นได้นะเพราะเดียวผมจะดังแล้ว...ถุย!!
ที่เมาปลิ้นได้ขนาดนี้ก็เพราะไอ้ไก่ตัวเดียวนั่นแหละ ก็รู้ๆ อยู่ว่าผมมันคออ่อนจะตาย ยังมาชวนกันท้าดวดเหล้าเป็นสิบๆ แก้วอีก ถามว่าทำไมผมไม่ปฏิเสธมันไปหรอ... ก็มันบอกว่าจะเลี้ยงข้าวทั้งเดือนใครจะกล้าปฏิเสธครับ นั่นมันสวรรค์ของคนจนๆ เลยนะเว้ย!
ก็ผมจนอะ ผมจน!!
“พี่จอม! อ้าวพี่หลับหรอครับ” ถึงผมจะฟุบหน้าอยู่แต่ก็รู้นะครับว่ามีใครมาหายใจลดแก้มผมอยู่ ไอ้ปุณน์ชัวร์
“มันไม่ได้หลับหรอก” ส่วนนี่ไอ้ไก่
“เฮ้ย! พี่ชิค!!”
“อ๊อก!!” ผมร้องเสียงไม่ออกเมื่อไอ้สัตว์มีปีกมันดึงคอเสื้อผมขึ้นอย่างแรงจนรัดคอ
ผมสะบัดหน้าตวัดสายตาไปหามัน แล้วถกแขนเสื้อขึ้นอย่างหาเรื่องพร้อมกระโจนเข้าใส่ แต่ว่ามีขวดเหล้า 2 ขวดโผล่มากั้นหน้าผมเอาไว้ก่อนถึงตัวมัน
“ถ้าดวดหมดนี่เดี๋ยวเลี้ยงข้าวครึ่งเดือน” ผมชะงักกับข้อเสนอสุดพิเศษแต่...
“เฮ้ย! นี่กูยังเมาไม่พอหรือไง พรุ่งนี้กูมีเรียนนะเว้ย” ผมแอบส่งสายตาตำหนิใส่ไอ้ชิค จริงๆ ขอผมเล่นตัวหน่อยเถอะ
“กูก็มี แปลกตรงไหนวะ” แต่มันสวนกลับหน้านิ่งสุดๆ คือมึงช่วยอย่าทำให้กูรู้สึกว่าตัวเองแดกจุดลงไปทุกทีได้มั้ยวะ
“ก็เดี๋ยวไปเรียนไม่ไหวจะทำไงละ…” ปากว่าเสียงอ่อนแต่การกระทำมันอีกอย่าง ผมนั่งลงกับโต๊ะสงบเสงี่ยมเยี่ยงเดิมพลางเอื้อมไปหยิบแก้วมาเทเหล้าลงไปจนเกือบล้นจากนั้นก็ยกดื่มมันรวดเดียวหมดแก้ว!
สาบานได้ มือผมมันไปเองจริงๆนะ!! ไม่ได้งกเลย!!
“มึงมานั่งกินด้วยกันดิปุณน์” ผมกวักมือชวนเด็กปี 1 ที่ยืนเก้ๆกังๆ ให้มานั่งด้วยกัน แอบขยิบตาส่งสัญญาณเล็กน้อยด้วย ที่เรียกมานี่จะให้ช่วยมาลดปริมาณเหล้าในขวดด้วยกัน
เร็วดิอย่ายืนเอ๋อ!
สุดท้ายปุณน์ก็มานั่งกับผมและไอ้ชิคแบบงงๆ ซึ่งก็ผมบริการให้ไอ้ปุณน์อย่างดี เทล้นแก้วออกนอกโต๊ะตามประสาคนเมา จนไอ้ชิคมันต้องแย่งจากผมไปเทให้เอง ผมจำไม่ได้ว่าดื่มเข้าไปอีกกี่แก้วเพราะแก้วแรกแล้ว ก็แก้วที่สองต่อด้วยสามสี่ห้าโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่เข้าใจได้อย่างสุดซึ้งเลยว่า
เมาจนหลับ!!
 
 
“พี่จอม…พี่จอม!”
“ครับ…” ผมครางตอบเบาๆ ขณะหลับตาพริ้มนึกถึงพระอินทร์เพื่อขอเอสามตัว
“ถึงหอแล้วพี่”
“อืม…”
เดี๋ยวนะท่านผมขอแค่เอสามตัวกับนอกนั้นบีบวกเอง ไม่ได้มากมายอะไรสักหน่อย
“พี่ไม่ลงจากรถหรอ”
“$%&#” ผมไม่รู้นะว่าตัวเองพูดอะไรไป จากนั้นก็รู้สึกว่าตัวเองเบาโหวงแบบแปลกๆ
งั้นผมขอเอสอง บีบวกสี่ บีหนึ่งก็ได้
“พี่จอมกินน้ำหน่อยมั้ย?”
ท่านว่าอะไรนะ ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนงั้นหรอ…ได้สิครับ แต่ถ้าอย่างนั้นผมขอเอสาม บีบวกห้าเหมือนเดิมละกัน
“เดี๋ยว!! พี่จอม!! ปล่อยผมก่อนพี่!”
นะครับท่าน! ผมขอร้อง…ผมอยากได้เกียรตินิยม จริงๆนะ
“พี่จอม!! ผมจะทนไม่ไหวนะพี่!”
จะให้ทำอะไรก็ยอมครับท่าน ผมขอเอสามตัวเถอะครับ
“พี่จอม…แต่พี่จะเจ็บนะ”
ครับท่าน อะไรก็ได้ ผมอยากได้เกียรตินิยมจริงๆ อันดับหนึ่งไม่เป็นไร อันดับสองก็ยังดี
“…”
ผมขอเถอะครับท่าน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา