Gotcha!! คุณได้รับเกรียน 1 ea

-

เขียนโดย homeless

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.33 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,604 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2557 20.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) 02 ชาติก่อนก็เคยหยอกเย้า อ่ะเคล้าคลอทุกวัน 30 per.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
02
ชาติก่อนก็เคยหยอกเย้า อ่ะเคล้าคลอทุกวัน
 
 
หลังจากที่ประโยคนรกดังขึ้น ทำให้ผมต้องนั่งกินสุกี้แห้งด้วยความรำคาญ ไม่ใช่เพราะมีรุ่นน้องมากกว่าสิบมาขอลายเซ็นอยู่ข้างตัวหรอกนะ แค่ไอ้รุ่นน้องเวรๆ มานั่งเง้าหงอดอยู่ข้างตัวคนเดียวนี่ก็เกินพอทนแล้ว!
“นะพี่...เซ็นให้ผมหน่อยนะ” น้ำเสียงออดอ้อนจากร่างสูงที่ไม่เข้ากับตัวเลยสักนิด คือมันก็อย่างกับเปรตแล้วนะ ไม่รู้ว่าเด็กสมัยนี้มันจะสูงไปถึงไหน ตอนเด็กแม่ยัดนมแทนขี้เถ้าหรือไงวะ
“นี่ปากกา นี่สมุด ถ้ายังไม่พอพี่เอาหัวใจผมไปด้วยก็ได้นะ”
“!!!” ผมสะดุดในหลอดอาหาร รู้สึกเหมือนเจอประโยคเสี่ยวๆ แว่วผ่านหูผมไปอย่างรวดเร็ว
“แต่ถ้าเอาไปแล้วผมไม่รับคืนนะ ขอฝากกับพี่ไว้ชั่วชีวิตเลย”
“...” สีหน้าผมเริ่มหม่นคล้ำ แอบเหลือบไปเห็นไอ้ชิคก้มหน้าก้มตาตัวสั่นอยู่กับโต๊ะ มันคงพยายามกลั้นขำไม่ให้ผมได้ยิน แต่ขอโทษ...โต๊ะแม่งสั่นบรรลัยเลยวะ
“ทำไมพี่จอมทำหน้าตาอย่างงั้นละครับ หรือพี่ยังมองเห็นความจริงใจจากผมไม่พอ...” ปุณน์ขมวดคิ้วครุ่นคิดอะไรบางอย่าง “เอางี้!! ผมจะประกาศให้ทั้งโรงอาหารได้ยินเลย ว่าผมรักพี่แค่ไหน”
“เฮ้ย!!” ผมรีบเอามืออุดปากร่างสูงทันที ปุณน์ได้จังหวะมันคว้ามือผมไปกุมไว้ ก่อนเคลื่อนใบหน้าลงมาระดับเดียวกัน ใช้แววตาสีน้ำตาลเรียวเสน่ห์จ้องมองผมอย่างตรง
“งั้นเปลี่ยนเป็นจูบสาบานเลยมั้ย”
ไอ้สัด! ผมจะไม่ทน
“มึงต้องการไรวะไอ้เด็กเวร!!” ผมระเบิดเสียงลั่น แต่ปุณน์กลับยิ้มขำชอบใจ เสียงหัวเราะมันยิ่งทำให้อารมณ์ผมพุ่งสูงขึ้นทะลุปรอทยิ่งกว่าเดิม
ผมปรี่เข้าไปหมายจะต่อยหน้ามัน แต่มือหนาของไอ้ชิคปราดเข้ามารั้งตัวไว้
“เฮ้ยใจเย็นจอม มึงอย่าลืมกฎห้ามพี่ว้ากใช้ความรุนแรงกับรุ่นน้องนะเว้ย” เสียงเข้มย้ำเตือนสติ
“แต่มันกวนกูก่อน!” ผมเถียงคอเป็นเอ็น ผมไม่สนกฎบ้าอะไรทั้งนั้น
ไอ้ชิคใช้สายตาดุจ้องแกมขอร้อง เพราะมันไม่อยากให้ผมมีเรื่องกับพวกสโมสรนักศึกษา ผมจึงยอมผ่อนแรงลงและกระแทกตัวนั่งบนเก้าอี้ด้วยความโมโห
ผมเกลียดมากเวลาที่คนอายุน้อยกว่ากล้าท้าทายและไม่ให้ความเคารพแบบนี้!
“ปุณน์มึงไปก่อนได้มั้ย” ชิคหันไปไกล่เกลี่ยกับร่างสูงอย่างเหนื่อยอ่อน
“ไม่เอาอะพี่ชิค ผมยังไม่ได้ลายเซ็นเลย”
“ค่อยมาเอาวันอื่นก็ได้ ตอนนี้ไอ้จอมอารมณ์เป็นไงไม่เห็นหรอ!” ชิคพูดด้วยน้ำเสียงเข้มขึ้นเหมือนจะเร่งให้มันไปๆ สักทีก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวอีกรอบ
“ก็ผมจะเอาวันนี้” ร่างสูงยังคงดื้อดึงต่อไป ทำให้เพื่อนผมเริ่มขึ้นเสียงบางอย่างเหลืออด
“ไอ้ปุณน์!”
“ช่างมัน!! เอาสมุดมึงมา!” ก่อนที่ผมจะต้องเป็นฝ่ายห้ามเพื่อนเองบ้าง ผมรีบตัดบทพูดขึ้นแทรกกลางสองคนนั้น ปุณน์ประกายสีหน้าวาวโรจน์อย่างดีใจ ส่วนไอ้ชิคก็ได้แต่แอบลอบมองผมอย่างระแวง แบบ...มึงไม่ต้องระแวงกูขนาดนั้นก็ได้นะ กูไม่เอาสมุดมันมากระทืบหรอก
ถึงจะคิดไว้แล้วก็เถอะ...
“พี่จอมจะเซ็นให้ผมแล้วใช่มั้ย” ปุณน์พูดพลางยื่นสมุดมาให้ ผมแค่ฝืนยิ้มตอบเป็นเส้นตรง
มันคงคิดว่าจะง่ายสินะ แต่กล้ามาหาเรื่องผมบอกได้คำเดียวว่ามันไม่ง่ายแน่!
“ไม่ใช่ เอาสมุดเชียร์มา” ผมปัดมือที่มันยื่นสมุดล่าลายเซ็นทิ้งแล้วแบมือขอใหม่ ปุณน์แปลกใจแต่ก็ยื่นสมุดเชียร์มาให้ผมอย่างงงๆ ผมยกยิ้มที่มุมปากขึ้นอย่างชั่วร้าย
“ถ้ามึงร้องเพลงเชียร์หมดเล่มนี้ได้กูจะเซ็นให้” ผมสะบัดสมุดปกสีแดงเลือดหมูในมือไปมา
“ไม่ยากไปหน่อยหรอพี่จอม ผมเพิ่งได้มาเองนะ” ร่างสูงต่อรองแต่ผมไม่สน
“ทำไม่ได้ก็ไป แล้วไม่ต้องเสนอหน้ามาขอลายเซ็นกูอีก”
“แย่จัง งี้ผมก็ไม่มีทางเลือกแล้วสิเนี่ย” มันเอ่ยลมกวนๆ และใบหน้ามันชวนถีบไม่แพ้เช่นกัน
 
“บอกไว้ก่อนนะ ถ้ามึงร้องผิดแม้แต่ท่อนเดียวกูกระทืบมึงแน่”



มีเรื่องเซอร์ไพรส์ทุกวันเลย ในเด็ก-ดี โดนแบนอีกแล้ว
ที่เหลือเดี๋ยวมาต่อให้นะคะ Y..Y
 
 
"ฝากคอมเม้นด้วยนะฮาฟฟฟฟว์"
 


        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา